Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Bí quyết dưỡng sáng da mặt cùng combo làm sáng Dermalogica

huong dan cach duong trang da mat hieu qua don gian tai nha

Làn da sáng mịn rạng ngời là điều mà nhiều bạn mong muốn. Vậy làm sao để da luôn sáng khỏe căng bóng? Nên dùng sản phẩm nào để làn da trắng mịn rạng ngời? Hãy cùng Dermalogica tìm hiểu cách dưỡng sáng da mặt với combo làm sáng cấp độ chuyên gia nhé.

Làm thế nào để làn da trong mướt và sáng mịn?

1 - Đừng quên kem chống nắng vào mỗi sáng

Cơ thể chúng ta cần được tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp vào sáng sớm. Nhưng thời gian phơi nắng quá nhiều có thể khiến da bị tổn thương do tia UV. Từ đó dẫn đến da bị lão hóa nhanh, khô sần và bị xỉn màu. Do đó, các bác sĩ khuyến khích dùng kem chống nắng để bảo vệ da.

Các bạn cũng nên lưu ý rằng nếu vừa tẩy tế bào chết, bắt đầu sử dụng retinol hoặc AHA. Bạn sẽ cần đảm bảo thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài. Vì AHA hoặc retinol sẽ khiến da bạn trở nên nhạy cảm với ánh sáng.

2 - Bổ sung Vitamin C vào chế độ chăm sóc da

Vitamin C là một thành phần tự nhiên tuyệt vời để thúc đẩy sản xuất collagen. Thành phần này còn giúp làm sáng da và chống oxy hóa. Nếu bạn đang cần một sản phẩm dưỡng sáng da mặt, hãy thử các loại serum có Vitamin C nhé.

3 - Hãy để làn da thư giãn với bước dưỡng da ban đêm

Vào ban ngày, bạn phải bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc. Điều này sẽ khiến bạn không có nhiều thời gian tập trung vào quy trình chăm sóc da nhiều bước.

Thế nhưng vào ban đêm, khi bạn rảnh rỗi, bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Đồng thời tận hưởng cảm giác thư giãn khi chăm sóc da mặt. Làn da của bạn được tái tạo tốt nhất vào ban đêm khi bạn chìm vào giấc ngủ ngon. Do đó, bạn hãy skincare trước khi đi ngủ để bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cho da nhé.

4 - Dùng mặt nạ từ cà chua để làm sáng da

Bạn đã từng nghe đến phương pháp dùng mặt nạ cà chua để dưỡng sáng da mặt phải không nào? Cà chua chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa và vitamin C. Nhờ đó, đắp mặt nạ cà chua sẽ giúp da căng mịn và rạng rỡ hơn. Đồng thời cải thiện tình trạng nám da, sạm da và các vết thâm mụn.

5 - Tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết là bước quan trọng để có làn da sáng khỏe. Bước chăm sóc da này sẽ loại bỏ tế bào chết khiến da xỉn màu. Và để lộ làn da khỏe mạnh và tươi tắn. Một lợi ích nữa cho việc tẩy da chết là lớp make up của bạn sẽ mịn màng hơn và trông đẹp hơn. Vì vậy, hãy tẩy tế bào chết định kỳ để có làn da sáng mịn rạng rỡ bạn nhé.

Review top 2 bộ sản phẩm dưỡng sáng da mặt ngày và đêm Dermalogica

Tiếp theo, Dermalogica xin giới thiệu đến các bạn top 2 combo làm sáng da cho ngày và đêm. Hai bộ sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội? Các bạn hãy theo dõi tiếp nhé!

Bộ sản phẩm 1: Làn da trắng mịn rạng ngời vào buổi sáng

cham soc duong trang da mat tai nha cao cap dermalogica

Quá trình chăm sóc da của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Combo dưỡng da ban ngày của Dermalogica tập trung vào 3 giai đoạn chính: làm sạch - dưỡng ẩm - bảo vệ. Giúp các bạn đơn giản hóa các bước skincare nhưng vẫn mang lại hiệu quả dưỡng da tối ưu.

  • Gel rửa mặt Special Cleansing Gel mang lại hiệu quả làm sạch sâu nhưng không gây khô căng da. Sản phẩm chứa các thành phần lành tính, an toàn cho mọi loại da.
  • Serum dưỡng sáng da mặt Smart Response Serum ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố melanin. Làm mờ các đốm nâu, vệt thâm nám trên da và giúp làn da sáng khỏe đều màu.
  • Powerbright Moisturizer SPF50 mang lại hiệu quả dưỡng ẩm và chống nắng 2 trong 1. Giúp ngăn ngừa khô da, cải thiện làn da xỉn màu và làm mờ nếp nhăn.

Bộ sản phẩm 2: Phục hồi và dưỡng sáng da vào buổi tối

bo duong sang da chong lao hoa ngan ngua nep nhan hieu qua

Combo chăm sóc da ban đêm của Dermalogica nhằm vào mục tiêu phục hồi và tái tạo da. Các chuyên gia sẽ giới thiệu đến các bạn quy trình dưỡng da ban đêm cơ bản. Bao gồm làm sạch kép - dưỡng ẩm - tái tạo da. Hãy cùng điểm qua bộ sản phẩm dưỡng sáng da mặt tiếp theo của chúng ta có gì đặc biệt nhé!

  • Tẩy trang làm sạch sâu Dermalogica PreCleanse giúp hòa tan lớp trang điểm và lành tính với mọi loại da. Hương thơm dịu nhẹ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu.
  • Special Cleansing Gel sẽ đánh bay mọi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm còn sót lại trên da.
  • Smart Response Serum phục hồi lớp màng ẩm cho da, giải cứu làn da mờ xỉn và lão hóa sớm.
  • PowerBright Overnight Cream thúc đẩy quá trình phục hồi da vào ban đêm. Giúp cho da mặt bạn rạng rỡ, trắng mịn tràn đầy sức sống vào sáng hôm sau. Duy trì nét tươi trẻ của làn da bạn.

Hy vọng các bạn đã tìm ra câu trả lời cho thắc mắc làm sao để dưỡng sáng da mặt. Phương pháp cải thiện tông da không hề khó. Nếu dưỡng da đúng cách, có chế độ sinh hoạt khoa học. Và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. Bạn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được đấy. Hãy dùng thử combo làm sáng Dermalogica để tìm lại làn da trắng hồng rạng rỡ bạn nhé.

Bài viết trước 6 “Sự thật” có thể bạn chưa biết về cấu tạo da môi?
Bài viết tiếp theo Da bị mất sắc tố phải làm sao?

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi