Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Phía sau đốm nâu

Phía sau đốm nâu

Các vết thâm, đốm nâu và nhiều hơn nữa: sự tăng sắc tố, làm sáng tỏ.

Các đốm nâu có ảnh hưởng lớn đến việc mọi người nghĩ chúng ta bao nhiêu tuổi. Trên thực tế, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng màu da không cân bằng có thể khiến một người trông già hơn 12 tuổi! Những câu hỏi lớn: chúng từ đâu đến, và bạn có thể làm gì với chúng ?

Nó giúp hiểu được khoa học đằng sau các đốm nâu. Thuật ngữ chính thức cho các đốm nâu và các dạng đổi màu da khác là tăng sắc tố. Không giống như tàn nhang, chứng tăng sắc tố da không mờ đi vào mùa đông và thật không may, nó trở nên rõ ràng hơn khi chúng ta già đi.

Nhưng nguyên nhân của nó là gì? Sự sản xuất sắc tố không cân bằng (sắc tố nâu hoặc đỏ ở da). Một số tác nhân nhất định - đặc biệt là tiếp xúc với ánh nắng mặt trời không được bảo vệ - gây ra sự sản sinh không đều này, dẫn đến việc kết thành khối màu trên bề mặt. Các nguyên nhân khác bao gồm các yếu tố nội tiết tố (thuốc tránh thai và mang thai), và tăng sắc tố hậu viêm sưng (PIH) do tổn thương hoặc sẹo trong quá khứ (hãy nghĩ đến một nốt mụn bị nặn vỡ hoặc một vết cắt sâu). Tăng sắc tố nội tiết tố và PIH đều tăng lên khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

30 phút không được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời có thể phá huỷ công sức của một tháng trong việc chống lại chứng tăng sắc tố

Vậy giờ làm gì với nó? Dưới đây là cách tìm ra nguyên nhân gây ra đốm nâu của bạn - và thực hiện hành động.

gọi cho các chuyên gia

Hãy hỏi chuyên gia trị liệu da của Dermalogica để được tư vấn và phân tích da Face Mapping® miễn phí để giải quyết tận gốc các đốm nâu của bạn. Việc biết được các tác nhân gây bệnh của cá nhân bạn sẽ hé lộ cách điều trị tốt nhất. Họ thậm chí có thể giới thiệu các phương pháp điều trị chuyên nghiệp có thể giúp bạn loại bỏ các đốm đen nhanh hơn!

thoa SPF hàng ngày

Kem chống nắng giúp ngăn chặn tia UV mang lại những đốm mới trên bề mặt - và nó cũng giúp kiểm soát cường độ màu của những đốm bạn có thể nhìn thấy. Hãy thoa nó hàng ngày để đạt được kết quả tối đa từ trị liệu bạn thử - chỉ 30 phút không được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời có thể phá huỷ công sức của một tháng trong việc chống lại chứng tăng sắc tố da!

Hiểu rõ thành phần của bạn

Có một số thành phần có thể giúp giải quyết tình trạng tăng sắc tố, nhưng Vitamin C nổi bật là một trong những thành phần quyền năng nhất. Là một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất hiện có, nó có hiệu quả cao trong việc loại bỏ các gốc tự do. Nghiên cứu mới cho thấy nó cũng có thể giúp tăng cường hệ thống bảo vệ tự nhiên của da, giúp da tự bảo vệ chống lại sự căng thẳng oxy hóa trong tương lai - làm sáng da một cách hiệu quả từ trong ra ngoài. Chỉ cần đảm bảo chọn một công thức Vitamin C siêu ổn định và khả dụng sinh học cao.

kiên nhẫn

Không có cách chữa trị nhanh đối với chứng tăng sắc tố: có thể mất ít nhất 30 ngày điều trị chăm sóc da (kèm với sử dụng kem chống nắng đều và đủ) trước khi bạn thấy bất kỳ tiến triển nào. Ngoài ra, một số đốm có thể trông tối hơn trước khi chúng sáng lên; điều này là do chúng dần dần nổi lên trên bề mặt da khi bạn tiếp tục tẩy tế bào chết. Nhưng hãy kiên trì với việc điều trị, và cuối cùng bạn sẽ thấy làn da sáng hơn, săn chắc và rạng rỡ hơn!

BioLumin-C Serum là huyết thanh Vitamin C hiệu suất cao hoạt động với khả năng tự bảo vệ của da để làm sáng và săn chắc.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi