Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Tận dụng tối đa ngày chủ nhật tự chăm sóc bản thân của bạn

Tận dụng tối đa ngày chủ nhật tự chăm sóc bản thân của bạn

Jordana Mattioli chia sẻ những mẹo hàng đầu của cô ấy về cách tận dụng tối đa những ngày Chủ nhật tự chăm sóc bản thân.

Một trong những điều yêu thích của tôi khi trở thành chuyên gia thẩm mỹ là được làm việc với nhiều khuôn mặt của cùng các khách hàng trong những năm qua, và không chỉ nhìn thấy cuộc sống của họ tiến triển như thế nào mà còn cả làn da của họ! Những mối quan hệ lâu dài này cũng cho tôi thấy tầm quan trọng thiết yếu của việc sử dụng đúng sản phẩm tại nhà, để duy trì kết quả giữa các liệu pháp chuyên nghiệp và cải thiện bất kỳ vấn đề nào chúng tôi đang giải quyết. Tôi chỉ làm việc với khách hàng của mình vài tuần một lần, nhưng sản phẩm của họ luôn ở đó mỗi ngày.

Quy trình hàng ngày của một thói quen chăm sóc da đúng cách là một bước chăm sóc bản thân lành mạnh. Nhưng hãy nhìn nhận hiện thực; đôi khi một tuần của chúng ta có thể bận rộn đến mức chúng ta không dành đủ thời gian để chăm sóc bản thân và làn da của mình. Tự chăm sóc bản thân là mang đến cho bản thân những khoảnh khắc có thể cải thiện lòng tự tôn, tâm trạng và sức khỏe tổng thể của bạn. Tôi khuyến khích bạn nên dành ra một vài phút vào Chủ nhật (hoặc bất cứ khi nào bạn có chút thời gian nghỉ ngơi) để mang lại cho làn da của bạn thêm chút yêu thương mà nó cần. Một trong những cách yêu thích của tôi để làm điều này là tẩy da chết hàng tuần bằng cách lột tẩy tại nhà.

Nhiều yếu tố thay đổi liên tục (thời tiết, căng thẳng, v.v.) sẽ hoàn toàn ảnh hưởng đến làn da của chúng ta tạm thời, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta nên thay đổi toàn bộ chế độ của mình. Đây là lúc tẩy da chết để giải quyết hầu hết mọi vấn đề - thực sự! Khả năng tự bong đi các tế bào chết trên da của chúng ta chậm lại theo thời gian. Việc tẩy tế bào chết đều đặn sẽ giúp làm lộ diện các tế bào mới khỏe mạnh, đồng thời có thể làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, làm mịn kết cấu thô ráp, làm cân bằng tông màu da và tăng cường lượng nước. Một cách dễ dàng để thực hiện điều này một cách sâu sắc (nhưng nhẹ nhàng!) tại nhà là sử dụng Alpha Hydroxy Acids (AHAs) ở dạng lột tẩy tại nhà.

Nếu bạn không quen sử dụng axit ở nhà, hãy loại bỏ quan niệm rằng chúng đáng sợ hoặc quá mạnh đối với bạn. Chúng tôi không sử dụng những loại axit đó. AHA được sử dụng để lột tẩy tại nhà rất nhẹ nhàng, dịu nhẹ và thậm chí có thể được sử dụng vào ngày trước một sự kiện lớn - không có hiện tượng bong tróc nào liên quan! Tôi luôn tận mắt chứng kiến tác động của phương pháp lột tẩy tại nhà hàng tuần có thể có đối với làn da của khách hàng của tôi. Thêm vào đó, hành động thực sự của việc dành thêm vài phút cho bản thân là một hành động an ủi và làm dịu tự nhiên.

Tôi đã hoàn toàn yêu thích Rapid Reveal Peeltừ Dermalogica cho quy trình tẩy da chết hàng tuần của tôi. Đó là một công thức rất ấn tượng! Nó không chỉ kết hợp các AHA được nghiên cứu kỹ lưỡng ở dạng Axit Lactic, Axit Citric và Axit Phytic, nó còn sử dụng một loại enzyme thực vật lên men để khởi động quá trình chuyển hoá tế bào. Ngoài tẩy tế bào chết, cách lột tẩy tại nhà này sử dụng hỗn hợp độc đáo của chất giữ ẩm để thêm nước cùng với các thành phần làm dịu để trấn an và nuôi dưỡng làn da, lý tưởng cho mọi loại da. Sau khi tôi rửa đi lớp lột tẩt, và trong khi da vẫn còn ẩm, tôi sẽ thoa một loại huyết thanh thêm nước với Axit Hyaluronic, như Skin Hydrating Booster, để cung cấp độ ẩm cho làn da mới tẩy tế bào chết. Cuối cùng, tôi sẽ dành một chút thời gian để mát-xa với Intensive Eye Repair, một loại kem dưỡng mắt cực kỳ giàu dưỡng chất. Việc tẩy da chết hàng tuần này phù hợp với khoảnh khắc tự chăm sóc và sẽ giúp bạn có làn da rạng rỡ nhất!

Rapid Reveal Peel là phương pháp lột tẩy tại nhà ở cấp độ chuyên nghiệp giúp để lộ làn da sáng hơn, khỏe mạnh hơn chỉ trong vài phút mỗi tuần.

Chuyên gia thẩm mỹ y tế được cấp phép và chuyên gia làm đẹp được săn đón, Jordana Mattioli, đã bắt đầu chăm sóc khuôn mặt từ năm 2001. Các liệu trình chăm sóc da mặt công nghệ cao của cô sử dụng các công nghệ, kỹ thuật chống lão hóa mới nhất và các sản phẩm tân tiến để tạo ra các liệu pháp hướng đến kết quả cho từng khách hàng. Cô ấy thực hiện một loạt các liệu pháp chăm sóc da thông qua cuộc hẹn cá nhân tại Manhattan trong khuôn khổ phòng khám da liễu của Complete Skin MD.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi