Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Làn da 101: cách xây dựng thói quen chăm sóc da cơ bản

Làn da 101: cách xây dựng thói quen chăm sóc da cơ bản

Những bước cơ bản khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da   

Khi nói đến việc chăm sóc làn da của bạn hàng ngày và để hạn chế bất kỳ tình huống nổi mụn bất ngờ nào, một thói quen chăm sóc da toàn diện nên nằm trong danh mục những việc cần làm của bạn. Việc chọn đúng sản phẩm có vẻ như là một nhiệm vụ dễ gây nản chí (chúng tôi không trách bạn – việc này có thể khá phức tạp!), nhưng nó sẽ dễ hơn khi bắt đầu vời việc xác định các mối quan tâm chính trên làn da của bạn và đi tiếp từ đó.  

Bước 1: Làm sạch

Bất kể nhu cầu của da bạn là gì, bước đầu tiên không cần bàn cãi trong quy trình của bạn là làm sạch. Tại sao? Vì nhiều lý do; Vào buổi sáng, rửa mặt là điều cần thiết để loại bỏ các mảnh vụn hoặc tế bào chết trên da mặt bạn bị bong ra trong khi ngủ, và việc giữ cho lỗ chân lông sạch nên là ưu tiên số một của bạn. Đối với ban đêm, sử dụng sữa rửa mặt có thể loại bỏ lớp trang điểm và bất kỳ bụi bẩn nào đã tích tụ trên da của bạn trong ngày. Nếu bỏ qua bước này, lỗ chân lông của bạn rất dễ bị tắc nghẽn, nơi vi khuẩn có thể phát triển mạnh và gây mụn, điều này không lý tưởng lắm.  

Sữa rửa mặt tạo bọt làm sạch mụn breakout clearing foaming wash là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho bất kỳ loại da nào. Axit salicylic là thành phần anh hùng ở đây, nó là thành phần chủ chốt trong việc loại bỏ các tế bào da chết nhỏ phiền toái và bất kỳ chất dầu nào bị mắc kẹt trong lỗ chân lông. Ngoài ra, nó cũng được điều chế với tám loại thảo mộc như dầu cây trà và dầu hoa oải hương để làm dịu da và giảm kích ứng nhanh chóng. Cho một lượng nhỏ bằng hạt đậu vào lòng bàn tay, sau đó dùng một chút nước để tạo bọt. Sau đó, thoa nhẹ lên da theo chuyển động tròn.  

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Bây giờ chúng ta đã loại bỏ các mảnh vụn tế bào chết, đã đến lúc tẩy tế bào chết. Bước này nên được thực hiện một lần đến hai lần một tuần để giữ cho lỗ chân lông * thực sự * sạch sẽ. Sau tất cả, việc tích tụ chất nhờn trong lỗ chân lông là một trong những lý do hàng đầu khiến mụn nổi lên trên bề mặt da.  

Đây là lúc một sản phẩm với thành phần chính AHA và BHA sẽ có ích. AHA là viết tắt của axit alpha hydroxy, và thành phần này hoạt động thực sự hiệu quả trong việc phá vỡ các liên kết giữ các tế bào da chết với nhau. Mặt khác, BHA là viết tắt của axit beta hydroxy, và thực sự hiệu quả trong việc tẩy đi các chất bã nhờn sâu trong lỗ chân lông và loại bỏ bất kỳ mảnh vụn nào có thể biến thành mụn đầu đen và mụn đầu trắng. Cả hai đều được phân loại là chất tẩy tế bào chết dạng hóa học và siêu hiệu quả trong việc tiếp xúc cấu trúc da và giữ cho da thực sự sạch sẽ.  

Tẩy cấp tốc Flashfoliant là một gỉai pháp tẩy da chết thông minh kết hợp sức mạnh của AHA và BHA trong một sản phẩm đủ mạnh để làm mịn bề mặt nhưng đủ nhẹ nhàng cho mọi loại da. Điều tốt nhất? Bạn chỉ cần thoa bọt lên da và đợi nó phát huy tác dụng. Không cần rửa lại!  

Bước 3: Điều trị

Với rất nhiều loại da khác nhau và các lo lắng như mụn đầu đen, mụn mủ và bóng dầu, điều quan trọng là sử dụng các sản phẩm có thể khắc phục những vấn đề này một cách cụ thể và cải thiện sức khỏe tổng thể của làn da.  

If blackheads are a major concern for you, then the Nếu mụn đầu đen là mối quan tâm lớn đối với bạn, thì mặt nạ bọt làm sạch mụn đầu đen blackhead clearing fizz mask chính là giải pháp phù hợp. Lưu huỳnh và đất sét khoáng kaolin là hai siêu thành phần biết cách hấp thụ dầu dư thừa một cách nhanh chóng và hiệu quả đồng thời loại bỏ các tạp chất trên da của bạn, và chúng tôi đảm bảo bạn sẽ bị nghiện cảm giác sủi bọt khi công thức tiếp xúc với da mặt. Phần thưởng thêm: sản phẩm này hoạt động trong vòng chưa đầy năm phút. Thật may!  

Đối với mụn mủ nói chung, chất tăng cường làm sạch mụn breakout clearing booster với tính năng axit salicylic để giải quyết các nốt mụn có vấn đề sẽ là phù hợp nhất. Điều tốt nhất về phương pháp điều trị tại điểm này là nó có thể được sử dụng cho cả mụn hiện có và mụn ẩn, đồng thời nó cũng chứa niacinamide và các chất chiết xuất từ tảo biển để cải thiện khả năng bảo vệ và khóa ẩm của da. Ai lại không muốn điều đó? Dùng ngón tay chấm một lớp nhẹ lên các nốt mụn và tiếp tục chấm lại trong ngày. Điều tuyệt vời nhất là công thức này trong suốt khi khô đi, vì vậy nó sẽ không để lại bất kỳ mảng trắng nào trên da.  

Bước 4: Dưỡng ẩm

Bây giờ bạn đã hoàn thành tất cả công việc và đã làm sạch, tẩy tế bào chết và điều trị làn da của mình, còn một bước nữa cần thực hiện - dưỡng ẩm và đó là bước mà tất cả các loại da (vâng, kể cả da hỗn hợp và da dầu) đều có thể hưởng lợi từ đó. 

Vào ban ngày, đây là bước tuyệt đối phải có để giúp phục hồi độ ẩm và bảo vệ da khỏi các tia có hại từ ánh nắng mặt trời, vì vậy hãy sử dụng giải pháp bảo vệ làm sạch clearing defense spf 30. Mặc dù các tia UVA và UVB không thể nhìn thấy bằng mắt thường, chúng cực kỳ ranh mãnh và có thể làm tổn thương da của bạn và thậm chí gây bỏng, đó là lý do tại sao bạn cần nhớ sử dụng sản phẩm có kem chống nắng hàng ngày. 

Vào ban đêm, hãy dùng một loại nuôi dưỡng (trừ kem chống nắng) chẳng hạn như kem dưỡng thêm ẩm làm dịu da skin soothing hydrating lotion. Sản phẩm này là một điều không cần bàn cãi vì nó mang đến cảm giác cực kỳ nhẹ nhưng rất tốt trong việc làm dịu da, đặc biệt là trong khi bạn ngủ. Các thành phần chính như axit hyaluronic có thể làm căng đầy làn da của bạn và làm cho nó trông rất mọng nước, và các loại thảo mộc như gừng, cam và bưởi có thể làm dịu da và giảm mẩn đỏ. 

Nhất quán là chìa khóa

Một lời khuyên - nhất quán là chìa khóa ở đây; làm theo các bước này mỗi một ngày và bạn sẽ đạt được một sắc diện khỏe mạnh. Bạn muốn biết các sản phẩm clear start nào sẽ phù hợp với lo lắng của bạn? Hãy làm một trắc nghiệm nhanh để tìm hiểu thêm.  

[https://clearstart.com/pages/quiz] 

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi