Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

3 lợi ích hàng đầu của vitamin C đối với làn da

3 lợi ích hàng đầu của vitamin C đối với làn da

Làm sáng, săn chắc và bảo vệ - và giúp làn da của bạn tăng khả năng đề kháng

Các điểm nhấn trong câu chuyện

  • Vitamin C là một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất hiện có
  • Tuy nhiên, nhiều sản phẩm chứa các dạng Vitamin C không ổn định không có hiệu quả
  • Các sản phẩm thuộc nhóm BioLumin-C sử dụng các hình thái siêu ổn định của vitamin C để mang lại lợi ích tối đa cho da.

Có lẽ bạn đã biết rằng Vitamin C rất quan trọng đối với tổng thể sức khỏe và thể chất của bạn. Nhưng bạn có biết nó cũng là một nguồn năng lượng cho chăm sóc da không? Vitamin C thoa ngoài da là một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất hiện có - và đúng như lời đồn, nó hiệu quả trong việc giải quyết các nguyên nhân chính gây lão hóa sớm để mang lại cho bạn làn da sáng hơn, săn chắc hơn.

Dưới đây là bảng phân tích những gì một liều lượng Vitamin C hàng ngày có thể làm cho làn da của bạn!

làm sáng

Theo thời gian, các yếu tố bên trong (tự nhiên) và bên ngoài (môi trường) gây ra sự thay đổi về cấu trúc trên da, dẫn đến sắc tố da không đồng đều. Từ các “đốm đồi mồi” do tia UV gây ra cho đến tăng sắc tố hậu viêm sưng, các đốm sậm màu đều không phải là đối thủ của Vitamin C: nó giúp ngăn chặn các nguyên nhân gây ra sắc tố không đồng đều để làm sáng da một cách hiệu quả.

Săn chắc

Một lợi ích chính khác của Vitamin C là nó giúp tái tạo bề mặt da. Nó tăng cường sản xuất các chất giữ cho làn da săn chắc, giúp giảm sự xuất hiện của các đường rãnh và nếp nhăn.

Phòng vệ

Đây là lúc các đặc tính chống oxy hóa của Vitamin C thực sự phát huy tác dụng. Vitamin C giúp chống lại tác động của sự căng thẳng oxy hóa và các gốc tự do bằng cách vô hiệu hoá các phân tử gây hại. Nhưng - đây mới là phần thực sự thú vị - nghiên cứu mới nhất cũng chỉ ra rằng Vitamin C thực sự tăng cường hệ thống bảo vệ tự nhiên của da, giúp da tự bảo vệ khỏi sự căng thẳng oxy hóa.

Chỉ có một cảnh báo. Để Vitamin C thoa ngoài da thực sự giúp làm sáng, săn chắc và bảo vệ da, nó phải thẩm thấu được vào da – vì vậy nhiều công thức chứa các hình thái không ổn định làm mất tác dụng của thành phần này ngay cả trước khi chúng tiếp xúc với da của bạn. Để đảm bảo bạn tận dụng tối đa tác dụng của huyết thanh Vitamin C, hãy chọn loại có hình thái thành phần ổn định, có thể đến được nơi làn da cần nhất. (Lựa chọn của chúng tôi? BioLumin-C Eye SerumBioLumin-C Serum siêu ổn định với tính năng sinh học cao!)

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi