Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Các thành phần gây ra mụn mủ là gì?

Các thành phần gây ra mụn mủ là gì?

Có thể bạn đã từng nghe nói về các thành phần gây mụn tắc nghẽn, trực tiếp hoặc gián tiếp thúc đẩy sự hình thành mụn cám hoặc mụn đầu đen trên da. Bạn có thể không quen thuộc với các thành phần gây mụn mủ - những thành phần gây ra hoặc làm trầm trọng thêm tình trạng mụn mủ. Những thành phần phổ biến này có thể ẩn trong các sản phẩm trị mụn, khiến việc điều trị mụn của bạn không hiệu quả.
Đây là những gì cần tìm

Lanolin (mỡ cừu): Bắt nguồn từ các từ ""lana"" có nghĩa là len và ""oleum"" nghĩa là dầu, Lanolin là một chất béo thu được từ lông cừu. Mặc dù nó là một chất làm mềm được biết đến với đặc tính dưỡng ẩm, nhưng nó có khả năng làm tắc nghẽn da, kích hoạt chu kỳ nổi mụn.

Hương thơm: mùi hương nhân tạo có thể làm tăng tình trạng viêm nhiễm mụn mủ, nhạy cảm da và nhạy cảm với ánh sáng.

Phẩm màu đỏ D & C: Một số chất nhuộm này, là dẫn xuất từ nhựa than đá, có đặc tính gây mụn tắc nghẽn và mụn mủ cao.

Dầu khoáng: Dầu khoáng là một chất hút giữ (một thứ ngăn chặn sự mất nước về mặt vật lý trong lớp sừng). Nó được đưa vào sử dụng trong nhiều sản phẩm, tuy nhiên, khoa học đã chứng minh việc nó gây ra và làm trầm trọng thêm tình trạng mụn mủ.

Hãy nói chuyện với chuyên viên da chuyên nghiệp của bạn về các sản phẩm không chứa các thành phần gây mụn tắc nghẽn và mụn mủ, đồng thời có chứa các chất chiết xuất thảo mộc được biết đến với tính năng giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn mủ.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi