Tìm ra giải pháp chăm sóc da toàn diện vào mùa hè cùng công cụ phân tích sơ đồ gương mặt bằng công nghệ AI


Theo Bệnh viện Da liễu trung ương, mỗi năm bệnh viện điều trị cho khoảng 300 trường hợp ung thư da và con số này tăng khoảng 15% mỗi năm, trong đó tia UV là nguyên nhân chính gây nên bệnh này. Những người làm việc trong thời gian dài dưới ánh nắng mặt trời thì tỷ lệ ung thư da gấp 1-3 lần người bình thường.
Tia UV của ánh nắng mặt trời có thể gây ra tổn thương cho da, làm cháy, sạm và giảm độ đàn hồi, dẫn đến lão hóa hoặc tệ hơn là gây ung thư da sớm nếu không biết cách chăm sóc.

Chọn sản phẩm chăm sóc cho mùa hè cũng là một thắc mắc lớn đối với tất cả chúng ta. Nếu chưa biết đâu mới là sản phẩm mà làn da bạn cần, đâu mới là tình trạng da bạn đang gặp phải, hãy đăng ký Phân tích sơ đồ gương mặt bằng công nghệ AI cùng thương hiệu chuyên gia Dermalogica.

Công cụ AI phân tích sơ đồ gương mặt từ Dermalogica là một dịch vụ miễn phí mà chúng tôi cung cấp để giúp bạn nhận ra 'câu chuyện' làm da của của mình và tìm ra những sản phẩm thực sự phù hợp với bạn.

Công cụ tiết lộ tình trạng của bạn và các nguyên nhân tiềm ẩn có thể gây ra vấn đề da mà bạn có thể mắc phải, chẳng hạn như nổi mụn, mất nước, nhạy cảm và/hoặc màu da không đồng đều. Những thông tin chi tiết này giúp chúng tôi đưa ra đề xuất về Kế hoạch chăm sóc da được cá nhân hóa dành riêng cho bạn.

Cách công cụ phân tích sơ đồ gương mặt bằng công nghệ AI của Dermalogica hoạt động
Mỗi buổi phân tích sơ đồ gương mặt bằng công nghệ AI đều được thực hiện bởi một chuyên gia chăm sóc da được chứng nhận của Dermalogica trong khoảng 10-15 phút.
1/ Chụp ảnh khuôn mặt của bạn và gửi cho chúng tôi thông qua đường link: https://form.jotform.com/231433025929454
2/ Các chuyên gia chăm sóc da của chúng tôi sẽ nhận dữ liệu của bạn và bắt đầu tải hình ảnh lên công cụ AI để phân tích tình trạng da, từ đó có thể kê toa các giải pháp chăm sóc da.
3/ Chuyên viên chăm sóc da sẽ liên hệ để hướng dẫn bạn về kết quả, giải pháp/đề xuất cũng như trao đổi với bạn về bất kỳ mối quan tâm nào liên quan đến da mà bạn có thể gặp phải.

Bạn sẽ nhận được gì sau khi thực hiện phân tích sơ đồ gương mặt bằng công cụ AI?
1. Hiểu rõ hơn về làn da của mình.
2. Nhận mẫu thử Dermalogica theo kết quả phân tích sơ đồ gương mặt từ công cụ AI và chuyên gia đưa ra.
3. Nhận mẫu thử kem chống nắng phù hợp với làn da bạn.

Cách thức nhận quà tặng mẫu thử

Thực hiện 1 bước đơn giản - bình luận bên dưới về trải nghiệm của bạn sau khi phân tích Sơ đồ gương mặt bằng công cụ AI cùng chuyên gia Dermalogica.

Chúc bạn sẽ luôn có làn da khoẻ mạnh nhất cùng những giải pháp chăm sóc da chuyên nghiệp!

Related articles

Go to full site