Làn da khoẻ đẹp hơn nhờ các chất chống oxy hóa

Các phân tử gốc tự do không ổn định, giống như các phân tử từ ô nhiễm và bức xạ mặt trời, có thể đuổi theo các điện tử trong tế bào da của bạn, dẫn đến tình trạng viêm sưng, tông màu da không đồng đều và các dấu hiệu lão hóa da sớm.

Các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa những thiệt hại như vậy bằng cách cung cấp cho các gốc tự do những gì chúng muốn trước khi chúng tấn công các tế bào của bạn. Hơn hết, bạn có thể củng cố sức khỏe làn da từ trong ra ngoài khi áp dụng cách chăm sóc da giàu chất chống oxy hóa và ăn các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa!

Vitamin E (Tocopherol)

Giúp chống lại bệnh tim, tăng cường miễn dịch, ngăn chặn tổn thương tế bào có thể dẫn đến ung thư da và ngăn ngừa tác hại của tia cực tím (UV). Tìm thấy trong: Mầm lúa mì, hạt hướng dương, trứng, bơ đậu phộng và bơ.

Tocopheryl Acetate (dẫn xuất Vitamin E) và Ascorbyl Palmitate (dẫn xuất Vitamin C)

Được sử dụng cùng nhau trong chăm sóc da, các nguồn chất quyền năng này có tác dụng cải thiện độ mịn của da, tăng cường độ đàn hồi và bảo vệ chống lại các gốc tự do. Tìm thấy trong: Hầu hết các sản phẩm Dermalogica

Vitamin C (Axit ascorbic)

Giúp cơ thể sử dụng Vitamin E hiệu quả hơn và tạo điều kiện cho sự tổng hợp collagen. Đồng thời làm sáng da và mờ vết thâm. Tìm thấy trong: Rau chân vịt, đu đủ, ớt chuông, dưa hấu và bông cải xanh

Chiết xuất từ lá Trà trắng (Camellia Sinensis)

Giàu polyphenol, thành phần chăm sóc da này giúp ức chế hoạt động của mạng lưới các chất phá vỡ protein (MMPs), chịu trách nhiệm trong việc phá vỡ collagen, sợi đàn hồi và Axit Hyaluronic trong da.
Tìm thấy trong: Tất cả các sản phẩm AGE Smart

Thực phẩm chứa selen

Khoáng chất vi lượng này hoạt động như một chất chống oxy hóa, đồng thời tăng tốc quá trình tạo chất chống oxy hóa bên trong của bạn.
Tìm thấy trong: quả hạch Brazil, cá hồng và tôm

Vitamin A (Retinol)

Giúp tăng cường sản xuất collagen và sự chuyển hoá tế bào, thúc đẩy độ đàn hồi của da và giảm các dấu hiệu lão hóa da sớm do ánh sáng.
Tìm thấy trong: Overnight Retinol Repair, Age Reversal Eye Complex

Nhóm chất carotene

Việc hấp thu những sắc tố này có thể giúp bảo vệ mắt và da khỏi các độc tố từ môi trường, cũng như tăng sức sống của da.
Tìm thấy trong: Cà rốt, khoai lang, bí đỏ, mơ, đào và bí sáp.

Dầu hạt cà rốt

Giàu nhóm chất carotene và các chất chống oxy hóa dễ hấp thụ, loại dầu nuôi dưỡng này giúp làm săn chắc và trẻ hóa làn da đồng thời cải thiện độ đàn hồi.
Tìm thấy trong: Overnight Repair Serum

Related articles

Go to full site