Dấu hiệu lão hóa sớm là gì? Phân tích serum trắng da chống lão hóa từ Dermalogica

Làn da lý tưởng không chỉ khỏe mà còn là làn da đàn hồi và không nếp nhăn. Với quỹ thời gian hạn hẹp cho bản thân như hiện nay. Không ít người đã bỏ lỡ đến sự lão hóa của da mình đang diễn ra mỗi ngày. Vậy làm sao nhận biết da đang lão hóa? Tiếp đó, Dermalogica sẽ giới thiệu đến bạn serum trắng da chống lão hóa hiệu quả như thế nào? Hãy cùng đón xem.

Những dấu hiệu da lão hóa sớm là gì?

Quá trình lão hóa mỗi người có vẻ khác nhau. Nhưng một số dấu hiệu lão hóa được coi là sớm nếu bạn nhận rõ các biểu hiện khi bước sang tuổi 35. Cụ thể như sau:

Tăng sắc tố da

Da xuất hiện các đốm nắng như đồi mồi, tàn nhang là những nốt phẳng trên da do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng Mặt Trời.

Những đốm nắng này sẽ xuất hiện bất kỳ vùng da nào thường xuyên tiếp xúc với tia UV từ Mặt Trời. Xu hướng xuất hiện dày đặc hơn trước hoặc sau tuổi 40. Đặc biệt dễ xuất hiện hơn ở người có làn da trắng. Nếu bạn đang gặp tình trạng tăng sắc tố hãy tham khảo chi tiết bài viết này.

Rụng tóc

Điều này diễn ra khi các tế bào gốc kích hoạt sự phát triển chân tóc mới trong nang tóc đã bị rụng.

Việc thay đổi hormone, yếu tố bên ngoài, di truyền và chế độ ăn uống của bạn góp phần dẫn đến việc rụng tóc.

Phụ nữ thường mắc phải tình trạng rụng tóc khoảng 40% và diễn ra thường xuyên ở độ tuổi 70. Còn đối với đàn ông, việc rụng tóc diễn ra sớm hơn ở tuổi 50 và tỉ lệ cao hơn khoảng 50%.

Da mỏng nổi nhiều gân hoặc da mỏng dễ bị nhăn

Theo thời gian, các lớp trên cùng của da trở nên mỏng và chứa ít protein trong cấu trúc hơn. Ví dụ như collagen, giúp tạo ra hình dạng cho da của bạn. Vì thế theo thời gian da mặt hay da tay sẽ nổi nhiều gân, mỏng và dễ bị nhăn. Đây là xu hướng dễ nhìn thấy ở cuối tuổi 30 hoặc đầu tuổi 40 ở cả nam và nữ.

Nếp nhăn hoặc chảy xệ

Khi sang tuổi 30, làn da bạn chậm lại việc sản sinh collagen khiến da bạn dễ xuất hiện nếp nhăn và chảy xệ. Bạn có thể nhận thấy rõ ở vùng thường xuyên tiếp xúc với tia UV hoặc ánh sáng xanh. Cụ thể như trán, vùng da mắt, tay hoặc chân,...

Hoặc có thể vì da bị tác nhân ô nhiễm từ môi trường hoặc mất nước. Đây cũng là nguyên nhân tạo nếp nhăn hoặc chảy xệ.

Vậy làm thế nào để chăm sóc làn da không lo lão hóa? Cùng Dermalogica tìm hiểu dòng sản phẩm trị liệu cấp chuyên gia Phyto-Nature Firming Serum.

Phân tích serum trắng da chống lão hóa Dermalogica Phyto-Nature Firming

Dòng huyết thanh chống lão hóa kết từ hợp công nghệ Peptide mô phỏng sinh học giúp săn chắc, nâng cơ và phục hồi. Đánh thức bản chất trẻ trung và đàn hồi của làn da một cách rõ rệt.

Huyết thanh Phyto-Nature Firming hoàn toàn là sản phẩm thuần chay. Không chứa paraben, sunfat, phthalate và gluten. Không có hương thơm nhân tạo và bao bì dễ dàng tái chế.

Công dụng nổi bật của Phyto-Nature Firming Serum

Serum trắng da chống lão hóa Phyto-Nature Firming đã được chứng minh lâm sàng về tính năng của nó. Không chỉ mang đến làn da trở lại 5 năm về trước. Mà còn giảm 30% sự lão hóa vết nhăn li ti sau 1 lần sử dụng nhờ công nghệ sinh học tiên tiến.

Huyết thanh trị liệu cấp chuyên gia với tác dụng bảo vệ da khỏi căng thẳng, tia UVA/UVB, lối sống và ô nhiễm. Serum trắng da chống lão hóa này chia ra 2 giai đoạn phục hồi và bảo tồn tính chất của da.

Giai đoạn đầu là làm săn chắc

Các tế bào Collagen được kích hoạt để chuyển hóa nhanh tăng độ săn. Còn Peptide liên kết với Sapphire củng cố hàng rào liquid. Chúng giúp xây dựng và sửa chữa các tổn thương do tác nhân bên ngoài gây ra trên tế bào da. Vì thế chỉ sau 4 tuần sử dụng serum trắng da chống lão hóa Dermalogica. Ắt hẳn bạn sẽ thấy tác dụng tích cực rõ rệt.

Giai đoạn thứ hai là nâng cơ

Công nghệ Phyto-Nature làm săn chắc da rõ rệt thông qua chiết xuất sinh học có nguồn gốc thực vật. Tăng cường kháng viêm và bảo vệ da trước tấn công của các gốc tự do.

Trong khi Hyaluronic Acids thâm nhập sâu vào da. Mang lại hiệu ứng căng mọng, ngậm nước và làm đầy.

Làm thế nào dùng Dermalogica Phyto-Nature Firming hiệu quả?

  1. Bạn có thể dùng cho sáng chỉ cần 1-2 lần ấn lấy sản phẩm.
  2. Dùng mỗi tối để đem lại hiệu quả tích cực có thể ấn 2-3 lần lấy sản phẩm.
  3. Tiếp theo, hãy hòa trộn serum trắng da chống lão hóa và thoa lên toàn bộ da mặt, cổ.
  4. Massage nhẹ nhàng cho Phyto-Nature Firming Serum thấm vào da rồi bôi kem dưỡng ban đêm Dermalogica.

Ai nên dùng serum trắng da chống lão hóa Dermalogica

Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt dành cho tuổi trưởng thành. Hoặc ai muốn cải thiện hoặc ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Nếu cuộc sống luôn vận hành và thay đổi, thì làn da của bạn cũng vậy. Da sẽ ngày càng già đi phụ thuộc vào lối sống, chế độ ăn uống, di truyền và thói quen. Vì thế muốn chống lão hóa da bạn cần cải thiện những nguồn gốc trên và có liệu trình dưỡng da phù hợp. Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích trang điểm và muốn lớp nền căng bóng hãy tìm hiểu sản phẩm Primer là gì? Tác dụng khi dùng kem lót Primer? tại đây.

Nếu bạn đọc có bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại hãy đặt câu hỏi qua Hotline của Dermalogica nhé.

Related articles

Go to full site