Dưỡng trắng da ban đêm cải thiện sắc tố da theo Dermalogica

Bạn không hề đơn độc khi muốn thấu hiểu cải thiện vẻ ngoài và quy trình chăm sóc da của mình. Thêm vào đó, qua bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng dưỡng trắng da ban đêm cấp độ chuyên gia có thể bạn sẽ yêu thích. Đừng quá lo lắng, cùng Dermalogica theo dõi những kiến thức sau đây để hiểu rõ về chúng.

Tăng sắc tố trên da là gì?

Đây là một thuật ngữ y tế được dùng để mô tả các mảng da sẫm màu hơn màu da gốc của bạn. Những mảng màu này là kết quả của việc sản xuất dư thừa melanin.

Nếu bạn đang gặp chứng tăng sắc tố da vì lý do từ tác hại từ ánh nắng Mặt Trời khiến hormone của bạn dao động. Hay vì sẹo sau mụn và sẹo vì nguyên nhân khác,... Đừng lo lắng hãy tiếp tục theo dõi nội dung hướng dẫn chăm sóc cải thiện da của bạn.

Nếu bạn đang gặp tình trạng da không đều màu chưa biết nên làm gì? Hãy tham khảo bài phân tích chi tiết của chúng tôi.

Chứng tăng sắc tố da có tự khỏi không?

Các đốm đen xuất hiện khi các tế bào da sản xuất quá nhiều hắc tố. Tăng sắc tố sau mụn có thể dần nhạt màu theo thời gian. Nhưng nếu gốc sẹo mụn sâu, nó rất khỏi để cải thiện và nhạt màu.

Mặc dù có khá nhiều liệu pháp điều trị hoặc phẫu thuật để đẩy nhanh quá trình mờ dần. Nhưng các phương pháp này đều mất ít nhất vài tháng đến vài năm để đạt kết quả như ý.

Trước khi dùng các liệu pháp spa hay trị liệu. Muốn nuôi dưỡng làn da ngăn ngừa tăng hắc sắc tố vì lối sống hay môi trường ô nhiễm hiện tại. Vậy Dermalogica có dòng sản phẩm trị liệu dưỡng trắng da ban đêm cấp chuyên gia nào? Hãy cùng khám phá ngay sau đây.

Khám phá kem dưỡng trắng da ban đêm Dermalogica Sound Sleep Cocoon

Bây giờ hãy cùng Dermalogica tìm hiểu chi tiết hơn về dòng kem dưỡng trắng da ban đêm này

Hiệu quả nổi bật khi dùng Sound Sleep Cocoon dưỡng da buổi tối

  • Sound Sleep Cocoon với kết cấu dạng gel đặc nhẹ, kem dưỡng trắng da ban đêm nhanh chóng thấm vào da. Lớp gel dưỡng dễ chịu không gây nhờn hoặc dính trên da.
  • Kem dưỡng ẩm Sound Sleep Cocoon có chức năng điều trị và phục hồi da vào ban đêm. Với công thức chứa các thành phần hoạt tính tận dụng quá trình tái tạo da và sửa chữa các tổn thương qua đêm.
  • Loại kem dưỡng trắng da ban đêm này còn giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn, chứng tăng sắc tố da, tác hại từ gốc tự do và da bị mất nước.
  • Các loại tinh dầu chứa trong thành phần sẽ kích hoạt và làm dịu các giác quan mang đến giấc ngủ sâu. Qua đó làn da bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, ngậm nước hơn vào mỗi buổi sáng.

Thành phần tối ưu của kem dưỡng trắng da ban đêm Dermalogica

@dermalogica Transform your skin overnight with our Sound Sleep Cocoon. 💤✨ #skincare #moisturizer #nightregimen ♬ New Home Austin Farwell - Austin Farwell

  • Chiết xuất từ cây Tơ tằm Ba Tư cung cấp chất bảo vệ và chống oxy hóa cho da qua đêm. Đồng thời hoạt chất này chống lại các gốc tự do và giảm dấu hiệu mệt mỏi của da.
  • Chiết xuất trái Wu-Zhu-Yu thường được dùng rộng rãi trong y học cổ truyền Trung Quốc. Đây là một hoạt chất kháng viêm mạnh mẽ. Ngoài ra, nó thúc đẩy kết cấu da đều và tinh tế hơn. Hỗ trợ làm sáng làn da xỉn màu, tăng vẻ tươi sáng rõ rệt cho da vào buổi sáng.
  • Chiết xuất hạt me có nguồn gốc tự nhiên giúp dưỡng ẩm và giảm sự mất nước. Chiết xuất này tạo ra hiệu ứng kén nuôi dưỡng làm da đàn hồi, ẩm mịn hơn. Nó còn có khả năng tăng cường hàng rào bảo vệ của da nhiều hơn.
  • Tinh dầu Oải hương kết hợp cùng gỗ Đàn hương và Hoắc hương là liệu pháp cải thiện giấc ngủ bằng mùi hương. Hương thơm làm tan biến sự lo lắng, đưa cơ thể và trí não về trạng thái thả lỏng. Nhờ đó, giấc ngủ của bạn trọn vẹn hơn vào mỗi đêm.

Hướng dẫn sử dụng Sound Sleep Cocoon tại nhà

Hãy làm theo hướng dẫn dùng sản phẩm đúng cách từ chuyên gia tại Dermalogica như sau.

Thời gian tốt nhất để dùng kem dưỡng trắng da ban đêm.

Tại sao bạn cần giấc ngủ ngon? Tìm hiểu thật kỹ trước khi nhận được câu trả lời thời gian nào tốt nhất để dùng kem dưỡng ẩm nhé.

Để giải đáp câu hỏi khi nào dưỡng ẩm cho da tốt nhất vào ban đêm? Đó chính là trước khi đi ngủ. Da bạn hầu hết sẽ phục hồi trong khoảng thời gian từ 9 - 11 giờ tối. Hãy nhớ thoa ít nhất 10 phút trước khoảng thời gian này. Vì đây là thời điểm lý tưởng cho sản phẩm kích hoạt và sửa chữa làn da. Nhờ đó sản phẩm sẽ mang đến nhiều lợi ích nhất cho da.

Làm thế nào sử dụng Sound Sleep Cocoon đúng cách

  • Sử dụng 1 - 2 lần ấn lấy sản phẩm và massage giữa các đầu ngón tay. Sau đó massage lên vùng mặt và cổ như bước chăm sóc da cuối cùng khi đã dùng toner và các sản phẩm khác.
  • Dành thời gian 5 phút xoa đều thật nhẹ nhàng và cảm nhận tình yêu thương khi chăm sóc da của mình.
  • Tiếp theo, dành 30 giây để hít thở mùi hương trị liệu từ sản phẩm từ đôi tay bạn để sẵn sàng cho một giấc ngủ sâu.

Hy vọng qua bài viết kỳ này, bạn đọc có thể hiểu thêm về chứng tăng sắc tố trên da. Qua đó, Dermalogica mong rằng sản phẩm cấp độ chuyên gia được chúng tôi giới thiệu sẽ đem lại hiệu quả về làn da của bạn. Ngoài ra, bạn có biết da mụn có cần tẩy da chết không? Tìm câu trả lời ngay tại đây.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay muốn nhận sự tư vấn của chúng tôi. Đừng ngần ngại liên hệ qua Hotline 0911370011 nhé.

Related articles

Go to full site