Các thành phần tốt nhất cho làn da có xu hướng nổi mụn trứng cá

Chúng tôi biết rằng có HÀNG TÁ sản phẩm chăm sóc da mụn ngoài kia để bạn lựa chọn. Việc cố gắng tìm ra sản phẩm nào phù hợp nhất với làn da của bạn có thể khiến bạn cảm thấy quá tải và bực bội. Chúng tôi hoàn toàn hiểu được điều đó, vì vậy chúng tôi đã tổng hợp danh sách một số thành phần trị mụn hiệu quả nhất để giúp bạn tìm được sản phẩm đáp ứng nhu cầu làn da của mình. Hãy gặp gỡ các thành phần sản phẩm quan trọng tối thiểu cho làn da dễ bị mụn trứng cá của thanh thiếu niên. Những thành phần vượt trội này là những anh hùng giúp ngăn ngừa và điều trị mụn.

axit salicylic

Axit salicylic là một axit beta-hydroxy thường được sử dụng để điều trị mụn trứng cá. Axit salicylic rất thích dầu! Nó có được chiết xuất từ vỏ cây liễu và có thể giúp giảm lượng bã nhờn dư thừa trên da. Đặc tính chống viêm và tẩy tế bào chết của nó rất phù hợp cho các loại da nhờn và dễ bị mụn mủ. Ngoài việc giúp điều chỉnh và cân bằng sản xuất dầu, nó cũng có thể giúp làm thông thoáng lỗ chân lông. Nó đi sâu vào lỗ chân lông để hút bụi bẩn, dầu và vi khuẩn, rất lý tưởng trong việc kiểm soát mụn đầu đen và mụn mủ.

Những điều Nên và Không nên khi sử dụng AXIT SALICYLIC cho da

  • Sử dụng hàng ngày hoặc cách ngày
  • Giảm sử dụng xuống một lần một tuần nếu da bắt đầu khô
  • Các sản phẩm có chứa axit salicylic cũng có thể được thoa sau khi nặn mụn để làm sạch vùng da

niacinamide

Niacinamide là một thành phần anh hùng vì tính linh hoạt của nó. Nó có thể có lợi cho hầu hết mọi loại da và giải quyết nhiều vấn đề về da. Niacinamide không gây mẫn cảm nên nó trở thành thành phần lý tưởng cho không chỉ da mụn mà cả da nhạy cảm. Nó hoạt động tuyệt vời để giúp củng cố hàng rào bảo vệ da của bạn, và chỉnh sửa những tổn thương trong quá khứ như tăng sắc tố hậu viêm sưng và sẹo mụn. Nó cũng giúp giữ cho lỗ chân lông sạch sẽ, giúp ngăn chặn bụi bẩn, dầu và cặn bã bị mắc kẹt trong lỗ chân lông, cùng với đó là làm se khít và thu nhỏ kích thước lỗ chân lông khi sử dụng đều đặn.

Những điều Nên và Không nên khi sử dụng NIACINAMIDE cho da

  • Có thể thoa Niacinamide sáng và tối
  • Niacinamide hoạt động tốt với hầu hết các thành phần khác nên bạn cứ thoải mái thoa chồng với các sản phẩm khác

Đất sét cao lanh

Cao lanh là một loại khoáng từ đất sét tự nhiên rất dễ thấm hút, nhẹ nhàng hơn các loại đất sét khác. Điều này làm cho nó lý tưởng để giảm nhờn và bóng ở da nhạy cảm và dễ bị mụn trứng cá. Nó là một thành phần tuyệt vời để giảm lượng dầu thừa, làm sạch sâu lỗ chân lông và loại bỏ tạp chất. Cao lanh cũng được biết đến với tác dụng giảm viêm, giúp giảm kích ứng, mẩn đỏ và sưng tấy thường xảy ra khi nổi mụn, cũng như giúp ngăn ngừa mụn mới.

Những điều Nên và Không nên khi sử dụng ĐẤT SÉT CAO LANH cho da

  • Thành phần này đặc biệt tốt cho những bạn có làn da dầu
  • Đất sét cao lanh thường được tìm thấy trong các phương pháp điều trị mặt nạ, vì vậy hãy để mắt đến thành phần này trong dạng mặt nạ
  • Sự thật thú vị: đất sét cao lanh ở dạng nguyên chất có thể được sử dụng cho nhiều việc khác như dầu gội đầu khô, chất khử mùi tự nhiên, v.v.

lưu huỳnh

Lưu huỳnh có tác dụng làm khô da, trở thành thành phần hoàn hảo để chống lại mụn ở những loại da cực dầu. Điều quan trọng cần nhớ khi chọn sử dụng các sản phẩm có chứa lưu huỳnh, vì chúng ta không muốn làm khô da quá mức. Thông thường, mụn mủ là do sản xuất dư thừa dầu trong các tuyến bã nhờn, trong khi đó, khả năng tiêu huỷ chất bã nhờn của lưu huỳnh có thể giúp những người có xu hướng dễ nổi mụn chống lại tình trạng mụn trứng cá. Lưu huỳnh cũng có đặc tính kháng khuẩn có thể giúp chống lại vi khuẩn có khả năng gây nhiễm trùng bên trong da.

Những điều Nên và Không nên khi sử dụng LƯU HUỲNH cho da

  • Không lạm dụng các sản phẩm có chứa lưu huỳnh vì nó sẽ làm khô da
  • Dùng thử Blackhead Clearing Fizz Mask của của chúng tôi có chứa lưu huỳnh để làm sạch lỗ chân lông và mụn đầu đen
  • Hãy chuẩn bị tâm lý cho mùi đặc biệt của lưu huỳnh. Nó có thể không dễ chịu, nhưng vẫn có thể chịu đựng được.

Related articles

Go to full site