Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Tìm ra giải pháp chăm sóc da toàn diện vào mùa hè cùng công cụ phân tích sơ đồ gương mặt bằng công nghệ AI

Tìm ra giải pháp chăm sóc da toàn diện vào mùa hè cùng công cụ phân tích sơ đồ gương mặt bằng công nghệ AI


Theo Bệnh viện Da liễu trung ương, mỗi năm bệnh viện điều trị cho khoảng 300 trường hợp ung thư da và con số này tăng khoảng 15% mỗi năm, trong đó tia UV là nguyên nhân chính gây nên bệnh này. Những người làm việc trong thời gian dài dưới ánh nắng mặt trời thì tỷ lệ ung thư da gấp 1-3 lần người bình thường.
Tia UV của ánh nắng mặt trời có thể gây ra tổn thương cho da, làm cháy, sạm và giảm độ đàn hồi, dẫn đến lão hóa hoặc tệ hơn là gây ung thư da sớm nếu không biết cách chăm sóc.

Chọn sản phẩm chăm sóc cho mùa hè cũng là một thắc mắc lớn đối với tất cả chúng ta. Nếu chưa biết đâu mới là sản phẩm mà làn da bạn cần, đâu mới là tình trạng da bạn đang gặp phải, hãy đăng ký Phân tích sơ đồ gương mặt bằng công nghệ AI cùng thương hiệu chuyên gia Dermalogica. 

Công cụ AI phân tích sơ đồ gương mặt từ Dermalogica là một dịch vụ miễn phí mà chúng tôi cung cấp để giúp bạn nhận ra 'câu chuyện' làm da của của mình và tìm ra những sản phẩm thực sự phù hợp với bạn. 

Công cụ tiết lộ tình trạng của bạn và các nguyên nhân tiềm ẩn có thể gây ra vấn đề da mà bạn có thể mắc phải, chẳng hạn như nổi mụn, mất nước, nhạy cảm và/hoặc màu da không đồng đều. Những thông tin chi tiết này giúp chúng tôi đưa ra đề xuất về Kế hoạch chăm sóc da được cá nhân hóa dành riêng cho bạn.

Cách công cụ phân tích sơ đồ gương mặt bằng công nghệ AI của Dermalogica hoạt động
Mỗi buổi phân tích sơ đồ gương mặt bằng công nghệ AI đều được thực hiện bởi một chuyên gia chăm sóc da được chứng nhận của Dermalogica trong khoảng 10-15 phút.
1/ Chụp ảnh khuôn mặt của bạn và gửi cho chúng tôi thông qua đường link: https://form.jotform.com/231433025929454
2/ Các chuyên gia chăm sóc da của chúng tôi sẽ nhận dữ liệu của bạn và bắt đầu tải hình ảnh lên công cụ AI để phân tích tình trạng da, từ đó có thể kê toa các giải pháp chăm sóc da. 
3/ Chuyên viên chăm sóc da sẽ liên hệ để hướng dẫn bạn về kết quả, giải pháp/đề xuất cũng như trao đổi với bạn về bất kỳ mối quan tâm nào liên quan đến da mà bạn có thể gặp phải.

Bạn sẽ nhận được gì sau khi thực hiện phân tích sơ đồ gương mặt bằng công cụ AI?
1. Hiểu rõ hơn về làn da của mình.
2. Nhận mẫu thử Dermalogica theo kết quả phân tích sơ đồ gương mặt từ công cụ AI và chuyên gia đưa ra.
3. Nhận mẫu thử kem chống nắng phù hợp với làn da bạn.

Cách thức nhận quà tặng mẫu thử

Thực hiện 1 bước đơn giản - bình luận bên dưới về trải nghiệm của bạn sau khi phân tích Sơ đồ gương mặt bằng công cụ AI cùng chuyên gia Dermalogica. 

Chúc bạn sẽ luôn có làn da khoẻ mạnh nhất cùng những giải pháp chăm sóc da chuyên nghiệp!  

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Bình luận

Nguyen Thi Cuc - Tháng 7 14, 2023

Công nghệ AI phân tích da chuẩn, nêu được tình trạng da. Bạn tư vấn viên Minh Tú tư vấn rất cặn kẽ và nhiệt tình

Bich Phuong - Tháng 6 30, 2023

Mình chưa trải nghiệm phân tích AI lần nào cả. Nhờ có dermalogica mà mình có cơ hội biết được tình trạng da của mình cũng như các điều trị như thế nào cho hợp lý. Phân tích AI đúng khoảng 80-90% nha. Bên cạnh đó, chị tư vấn viên rất nhiệt tình và thân thiện.

Phuong - Tháng 6 29, 2023

AI phân tích khá ổn, với 1 tấm hình nhưng có thể đúng tới cỡ 70-80% về tình trạng da. Phản hồi tư vấn của chuyên viên cũng rất nhanh chóng.

Nguyệt Đỗ - Tháng 6 19, 2023

AI phân tích khá ổn, với 1 tấm hình nhưng có thể đúng tới cỡ 70-80% về tình trạng da. Nhưng đặc biệt chuyên viên phân tích và tư vấn cực kì tốt và toàn diện.

Phương - Tháng 6 19, 2023

Công cụ AI phân tích khá chính xác và nhanh chóng , phát hiện được loại da,những khuyết điểm cần cải thiện của làn da và đưa ra những sản phẩm phù hợp.

Trịnh Thị Thanh Tâm - Tháng 6 19, 2023

Công cụ AI phân tích khá chính xác, phát hiện được những khuyết điểm cần cải thiện của làn da. Chuyên gia tư vấn thông tin nhanh chóng.

Hồ Trúc - Tháng 6 19, 2023

Công cụ AI phân tích rất toàn diện về làn da, giúp đưa ra các điểm cần cải thiện và những sản phẩm phù hợp, chuyên gia phân tích và hướng dẫn chi tiết. Em mong sẽ có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận những sản phẩm của Dermalogica.

Ngọc Thảnh - Tháng 6 17, 2023

Công cụ phân tích khá chính xác về làn da, loại da, độ kích ứng, và nếp nhăn. Gợi ý các sản phẩm phù hợp với làn da để cải thiện tình trạng hiện tại. Chuyên gia tư vấn thông tin nhanh, hướng dẫn rõ ràng và dễ hiểu.

Ngọc Thảnh - Tháng 6 17, 2023

Công cụ phân tích khá chính xác về làn da, loại da, độ kích ứng, và nếp nhăn. Gợi ý các sản phẩm phù hợp với làn da để cải thiện tình trạng hiện tại. Chuyên gia tư vấn thông tin nhanh, hướng dẫn rõ ràng và dễ hiểu.

Phạm Thái Hiền - Tháng 6 12, 2023

Công cụ phân tích rất chi tiết,rõ ràng,chính xác..phát hiện được những khuyết điểm cần cải thiện của làn da và đưa ra cách xử lý hiệu quả toàn diện cho từng vấn đề,,mong là sẽ co nhìu mini game hơn để nhìu người được tiếp cận và Trãi nghiệm..👍

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi