Fundiin là phương thức thanh toán cho phép bạn mua những gì bạn muốn ngay hôm nay và thanh toán thành hai (2) đợt, không tính lãi suất.
Bạn cần lời khuyên về chăm sóc da? Hãy trò chuyện với chuyên gia.
Bạn muốn nghiêm túc chăm sóc da nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Các Chuyên gia trị liệu da chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho bạn phân tích da và khuyến nghị được cá nhân hóa.
Thứ hai - Thứ sáu, 9:00 đến 18:00
(không bao gồm ngày lễ)
Câu hỏi thường gặp
Trả sau qua Fundiin
Chỉ cần chọn phương thức thanh toán là Mua trước trả sau qua Fundiin khi thanh toán. Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang web Fundiin. Làm theo lời nhắc để đăng ký Fundiin hoặc đăng nhập nếu bạn là người dùng hiện tại.
Fundiin hiện chỉ khả dụng trên dermalogica.com.vn. Fundiin không thể được sử dụng làm hình thức thanh toán tại bất kỳ cửa hàng nào của chúng tôi.
Thời gian vận chuyển tiêu chuẩn áp dụng cho tất cả các đơn hàng Fundiin. Xem trang vận chuyển của chúng tôi để biết thêm thông tin.
Đổi trả
Chúng tôi sẽ chấp nhận trả lại bất kỳ sản phẩm nào đã mua trên dermalogica.com.vn vì lý do sản phẩm lỗi, đổ vỡ hoặc sản phẩm gây kích ứng với bạn sau khi chúng tôi xác nhận.
Nếu bạn gặp vấn đề những lý do trên, sản phẩm đã mua hoặc nhận chỉ cần trả lại sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày đặt hàng mà không phải trả phí vận chuyển, xử lý và hoàn kho. Quy trình trả hàng của bạn phải được bắt đầu trong vòng 30 ngày kể từ ngày đặt hàng để đủ điều kiện được hoàn lại tiền.
Chỉ chấp nhận các mặt hàng mới hoặc đã qua sử dụng ít hơn 1/2 dung tích trong bao bì gốc. Các mặt hàng bị hư hỏng hoặc bị mất do sử dụng cá nhân, gần hết hoặc đã bị giả mạo và chứa các chất khác sẽ không được đổi trả.
Nếu bạn mua sản phẩm từ cửa hàng đại lý, spa hoặc trang web khác, vui lòng liên hệ trực tiếp với họ để hỏi về chính sách đổi trả.
Sản phẩm không áp dụng đổi/trả
Một số sản phẩm không đủ điều kiện để đổi/trả và thuộc danh mục không thể hoàn trả, bao gồm:
- Các bộ kit hoặc set quà không đầy đủ
- Mẫu thử miễn phí
- Quà tặng kèm theo đơn hàng
Nếu đơn hàng hoàn trả của bạn có chứa các sản phẩm này, chúng tôi sẽ không đổi trả cho các mặt hàng đó. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm gửi trả lại các sản phẩm thuộc danh mục không thể hoàn trả.
Để yêu cầu đổi/trả, vui lòng truy cập Trung tâm Đổi/Trả hàng [tại đây] và làm theo hướng dẫn sau để tạo nhãn vận chuyển hoàn trả trả trước:
Bước 1:
Liên hệ với CSKH qua số điện thoại 0911370011 để thông báo về tình trạng đơn hàng và yêu cầu đổi hàng theo thời gian trong vòng 30 ngày (tính từ ngày mua hàng). Nếu khách hàng gửi yêu cầu sau thời gian trên, thương hiệu rất tiếc không thể giải quyết cho khách hàng.
Bước 2:
Đóng gói sản phẩm sẵn sàng để trả về cho thương hiệu đầy đủ các sản phẩm và phụ kiện, quà tặng (nếu có).
Khách hàng vui lòng đóng gói cẩn thận để tránh trường hợp sản phẩm bị bể vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Bước 3:
Đợi bưu tá của đơn vị chuyển phát tới địa chỉ của khách hàng để thu lại đơn hàng đồng thời nhận lại sản phẩm mới (trong trường hợp sản phẩm bị lỗi: đổ, vỡ, hư hại...). Vui lòng kiểm tra điện thoại để giữ liên lạc với bưu tá.
*Lưu ý:
Nếu sản phẩm trả về thỏa các điều kiện đổi hàng, thời gian để chúng tôi xử lý yêu cầu trong vòng 5 (năm) đến 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đổi hàng. Trong thời gian diễn ra sự kiện lớn với số lượng đơn hàng tăng mạnh, thời gian giao hàng có thể kéo dài tùy theo tình hình thực tế, kính mong quý khách thông cảm. Nếu sản phẩm không thỏa mãn các điều kiện đổi hàng, thương hiệu rất tiếc không thể đổi hàng cho khách hàng.
Vui lòng chờ tối đa 10 ngày làm việc để khoản hoàn tiền hiển thị trên sao kê tài khoản của bạn sau khi được xử lý. Chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền bạn đã thanh toán cho sản phẩm, bao gồm cả thuế (nếu có).