Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Bật mí cách để da đẹp chuẩn lời khuyên từ chuyên gia Dermalogica

cach de da dep tu nhien tai nha

Làm thế nào để da đẹp luôn là điều mà nhiều bạn đọc quan tâm. Làn da trẻ trung, tươi tắn và mịn màng sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn khi giao tiếp. Vậy làm sao để làn da luôn rạng ngời? Dermalogica sẽ chia sẻ cách để da đẹp trong bài viết dưới đây, các bạn hãy theo dõi nhé!

Cách để làn da đẹp và săn chắc tại nhà

review cach duong dep da mat hieu qua nhat

#1 Chọn các sản phẩm thúc đẩy sản sinh collagen

Elastin là yếu tố giữ cho da của bạn căng và đàn hồi. Trong khi đó, collagen giữ hạn chế các nếp nhăn bằng cách làm cho bề mặt da mềm mại. Tuy nhiên, theo thời gian, lượng elastin và collagen trong cơ thể bị suy giảm do quá trình lão hóa.

Để giữ cho làn da của bạn trẻ trung, hãy thử một loại kem có chứa Retinoids. Thành phần này sẽ giúp thúc đẩy sản xuất collagen trong da của bạn. Từ đó mang lại cho bạn làn da săn chắc trẻ trung.

#2 Dưỡng da với các sản phẩm chứa Ceramide

Theo các chuyên gia da liễu, Ceramides là thành phần dưỡng da tuyệt vời dành cho làn da bạn. Nó là một thành phần quan trọng của quá trình hydrat hóa và hàng rào bảo vệ da. Chúng thường có mặt trong các công thức dưỡng ẩm cho da và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

#3 Tránh xa những thói quen xấu có hại cho da

Bỏ hút thuốc

Cách để da đẹp tiếp theo bạn cần lưu ý là bỏ hút thuốc. Tất cả chúng ta đều biết rằng hút thuốc không tốt cho sức khỏe. Nhưng nó cũng gây hại cho làn da của bạn. Hút thuốc sẽ làm giảm mức độ estrogen, elastin và collagen. Điều này khiến cho làn da bạn nhanh chóng bị mờ xỉn, khô sần và lão hóa sớm.

Giảm lượng đường trong khẩu phần

Đường có thể làm cơ thể bạn mất nước. Đồng thời lượng đường trong máu cao sẽ đẩy nhanh tốc độ lão hóa. Dẫn đến da xuất hiện nhiều nếp nhăn và chảy xệ, sớm nhất là ở độ tuổi ngoài 30.

#4 Bảo vệ làn da của bạn

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều cũng làm tăng đáng kể nguy cơ ung thư da. Thêm vào đó là đẩy nhanh sự xuất hiện của các nếp nhăn và dẫn đến nám da. Vì vậy, bạn hãy thoa kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 30. Bên cạnh đó là đeo kính râm để bảo vệ cho vùng da mỏng manh xung quanh mắt.

#5 Luôn giữ tâm trạng thoải mái

Luôn giữ cho tinh thần luôn thoải mái có thể giúp ích cho sức khỏe của bạn. Tâm trạng thoải mái cũng là một cách để da đẹp hiệu quả. Thiền là một phương pháp tuyệt vời để giảm căng thẳng. Tâm trạng vui vẻ, yêu đời sẽ giúp bạn luôn tươi trẻ. Đồng thời điều này cũng giúp bạn tránh được các nếp nhăn do căng thẳng, chẳng hạn như chau mày.

#6 Bổ sung nhiều rau và trái cây mỗi ngày

Bạn có biết trái cây cũng là yếu tố quan trọng giúp làn da bạn khỏe mạnh? Vitamin C và vitamin B làm giảm các gốc tự do trong da. Đồng giúp làm sáng da và nuôi dưỡng làn da mịn màng, hồng hào. Không những thế, thưởng thức các loại trái cây thơm ngon cũng giúp bạn thư giãn hơn. Hãy tự thưởng cho mình bằng một đĩa trái cây chín mọng để làn da tươi tắn, bạn nhé!

Khám phá cách để da đẹp với bộ đôi nuôi dưỡng làn da săn chắc và tươi trẻ Dermalogica

Combo cải thiện lão hóa và làm sáng da Dermalogica có những sản phẩm nào?

  • 01 Peel da sinh học cải thiện tông da Dermalogica Rapid Reveal Peel 30ml.
  • 01 Serum làm săn chắc da cổ Dermalogica Neck Fit Contour Serum 50ml.

Vì sao nên dùng bộ đôi tái tạo và làm săn chắc da Dermalogica?

review chi tiet bo cach de da dep hieu qua nhat dermalogica

Combo tái tạo và phục hồi da sẽ giúp bạn cải thiện các vấn đề về da như:

  • Làn da vùng cổ và ngực bị lão hóa sớm, xuất hiện nhiều nếp nhăn và bị chùng nhão.
  • Da mặt bị khô và bong tróc do thiếu ẩm và tế bào chết tích tụ.
  • Làn da vùng mặt, cổ và ngực bị mờ xỉn, không đều màu.

Tất tần tật combo nuôi dưỡng tái tạo và trẻ hóa da Dermalogica

Ưu điểm nổi bật

Peel da sinh học cải thiện tông da Dermalogica Rapid Reveal Peel

Tẩy da chết và giúp làn da tươi mới

Tẩy tế bào chết sẽ giúp cách để da đẹp phát huy hiệu quả cao hơn. Lactic Acid trong công thức giúp loại bỏ tế bào da chết nhẹ nhàng. Đồng thời kích thích sự sản sinh tế bào da mới và collagen. Kết hợp với Enzyme từ Bí Ngô giúp hỗ trợ quá trình peel da. Mang lại cho bạn làn da tươi tắn, giảm thiểu nếp nhăn và mềm mại hơn.

Nuôi dưỡng làn da sáng khỏe và trẻ trung

Bộ đôi chiết xuất từ cám gạo và chiết xuất chanh ngón tay Úc giàu Vitamin giúp làm sáng da. Thêm vào đó, các dưỡng chất trong hai thành phần này còn có đặc tính chống oxy hóa. Nuôi dưỡng làn da mịn màng, cải thiện lão hóa da và giúp làn da khỏe mạnh.

Khắc phục tình trạng khô da

Thành phần Glycerin trong công thức giúp cấp ẩm và cải thiện tình trạng khô da. Mang lại cho bạn làn da căng mướt, mềm mại.

Serum làm săn chắc da cổ Dermalogica Neck Fit Contour Serum

Giúp trẻ hóa làn da vùng cổ và ngực

Bộ ba Palmitoyl Tripeptide-42, chiết xuất lúa mạch đen và lá chôm chôm có tác dụng tương tự như Retinol. Những thành phần này đóng vai trò rất quan trọng trong cách để da đẹp. Chúng giúp vùng da cổ và ngực trở nên săn chắc hơn, giảm thiểu các nếp nhăn. Đồng thời các thành phần này còn nuôi dưỡng vùng cổ mịn màng, trẻ trung. 

Làm đều màu da vùng cổ, cải thiện các đốm nâu

Chiết xuất từ tảo đỏ trong công thức có công dụng làm sáng da. Nhờ đó giúp làm mờ các đốm nâu xuất hiện rải rác trên vùng da cổ và ngực. Mang lại cho bạn làn da sáng đều màu.

Làm dịu cảm giác ngứa rát ở vùng da cổ và ngực

Bộ ba tinh dầu vỏ cam, hoa phong lữ và bạch tùng hương có công dụng kháng khuẩn, giảm viêm. Những thành phần này giúp làm giảm mụn, đồng thời làm dịu các vết viêm rát trên da.

Dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh

Làn da ẩm mịn và sáng khỏe chính là mục tiêu của cách để da đẹp. Bộ đôi Glycerin và dầu hạt hướng dương giúp làn da vùng cổ mềm mại, mịn màng. Kết hợp với chiết xuất lá trà Yerba Mate và chiết xuất hạt Griffonia. Chúng giúp tăng cường lớp màng bảo vệ da, ngăn ngừa tác hại của tia UV và các gốc tự do.

Khác biệt sau khi dùng

  • Lấy đi lớp da chết nhẹ nhàng, mang lại cho bạn làn da mịn màng tươi mới.
  • Tông da được cải thiện rõ rệt, làn da đều màu hơn, giảm thiểu các đốm nâu.
  • Da căng bóng, ẩm mịn, khắc phục tình trạng khô da.
  • Làn da vùng cổ trẻ trung, săn chắc và đàn hồi, các nếp nhăn được cải thiện.

Nhận xét từ khách hàng sau khi sử dụng

Peel da sinh học cải thiện tông da Dermalogica Rapid Reveal Peel

Nhắc đến cách để da đẹp thì không thể thiếu peel da đúng không nào? Rapid Reveal Peel được đông đảo khách hàng tin dùng và đánh giá 5 sao trên Skinmart. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số cảm nhận của khách hàng sau khi dùng sản phẩm nhé!

Carole D. đã để lại bình luận trên Skinmart:
nhan xet tich cuc ve hieu qua peel da sinh hoc cua Rapid Reveal Peel

Tôi đã từng nghi ngờ về sản phẩm này. Bởi vì tôi nghĩ rằng nó sẽ làm cho da tôi quá khô và làm lộ rõ các nếp nhăn. Nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Khi dùng trên da tôi cảm thấy rất tuyệt và hiệu quả thấy rõ. Da mặt của tôi cảm thấy và trông rất mịn màng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Trước khi sử dụng sản phẩm này, làn da của tôi bị mất nước và rất khô. Bây giờ sau 2 tuần sử dụng, tôi thực sự có thể thấy sự khác biệt. Tôi chắc chắn sẽ sử dụng điều này trong cách để da đẹp hàng tuần. Tôi có làn da rất nhạy cảm và sản phẩm này không gây mẩn đỏ, khô, nổi mụn…

Ariane B. đã để lại bình luận trên Skinmart:
comment phan hoi tac dung cua Rapid Reveal Peel sau khi su dung

Sản phẩm rất nhẹ nhàng cho da nhưng cực kỳ hiệu quả. Tuần đầu tiên, tôi thoa gel này trong 3 đêm liên tiếp, sau đó rửa sạch. Các tuần tiếp theo tôi dùng mỗi tuần một lần.

Sang tuần thứ hai, làn da của tôi thực sự bắt đầu cho thấy kết quả mà tôi mong đợi. Da trở nên mịn hơn và trong mướt hơn. Làn da của tôi trông mềm mại và khỏe mạnh hơn. Đây là sản phẩm mà các bạn nhất định phải thử đó.

Serum làm săn chắc da cổ Dermalogica Neck Fit Contour Serum

Neck Fit Contour Serum là một trong những sản phẩm đình đám của Dermalogica dành cho da cổ và ngực. Serum nhận được nhiều lời khen và đánh giá 5 sao từ khách hàng. Bạn còn đang phân vân liệu có nên dùng sản phẩm này trong cách để da đẹp? Hãy cùng tham khảo một số bình luận của khách hàng nhé!

Carolyne B. đã để lại bình luận trên Skinmart:
comment tich cuc ve hieu qua duong da co cua Neck Fit Contour Serum

Tôi nhận thấy sự thay đổi trên vùng cổ trong vòng một tuần sau khi sử dụng sản phẩm này. Da cổ của tôi trông mịn hơn rất nhiều. Các nếp nhăn đã trở nên mờ hơn. Tôi rất ấn tượng với sản phẩm này và chắc chắn sẽ mua lại. Nó rất dễ sử dụng và ngấm vào da nhanh chóng. Serum này thực sự đã tạo ra sự khác biệt lớn cho vùng cổ và ngực của tôi.

Noma Marcia D. đã để lại bình luận trên Skinmart:

Neck Fit Contour Serum hai long sau khi su dung

Tôi đã sử dụng sản phẩm này hàng ngày trong một tháng nay. Cách để da đẹp thật dễ dàng khi kết hợp serum vào thói quen chăm sóc da vào buổi sáng. Cảm giác dùng serum với đầu lăn kim loại là một trải nghiệm mới. Nó làm mát da và có hương thơm thật sảng khoái.

Khi lăn xong, serum hấp thụ hoàn toàn vào da của tôi và không để lại vệt dính nào! Sau một vài tuần, làn da vùng cổ của tôi được săn chắc hơn và căng lên. Đó là một sản phẩm tuyệt vời cho vùng cổ và vùng da ngực mà tôi hiếm khi để ý đến :)

Cách dùng bộ đôi săn chắc và trẻ hóa làn da Dermalogica đúng chuẩn tại nhà

  • Làm sạch da, dùng khăn mềm thấm khô nước trên bề mặt da. Lấy một lượng Rapid Reveal Peel ra đầu ngón tay. Thoa đều trên vùng da mặt, cổ và ngực, tránh vùng da mắt. Massage từ 3-7 phút trên da và rửa lại da với nước lạnh.
  • Lăn đều Neck Fit Contour Serum lên toàn bộ cổ, từ ngực lên đến viền hàm. Giữ cằm ngẩng lên cho đến khi serum khô.

Dermalogica hy vọng bài viết cách để da đẹp này sẽ hữu ích đối với các bạn. Không chỉ vùng mặt mà vùng cổ và ngực cũng cần được chăm sóc hằng ngày. Hãy thử trải nghiệm và chia sẻ những cảm nhận của bạn về combo chăm sóc da của Dermalogica nhé! Nếu bạn có thắc mắc nào cần giải đáp về bộ sản phẩm, hãy liên lạc đến hotline 0911370011. Dermalogica sẽ nhanh chóng giải đáp mọi câu hỏi từ bạn đọc.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi