Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

5 cách làm da mịn màng sáng khỏe tại nhà từ chuyên gia Dermalogica

huong dan cach duong da min mang trang sang tai nha hieu qua

Khi mùa đông qua đi mùa xuân đến khiến độ ẩm và nhiệt độ tăng dần lên. Làn da của bạn cũng cần thời gian kịp thích ứng với thời tiết. Bạn cần quan tâm kỹ hơn cách chống nắng và chế độ chống lão hóa mỗi dịp xuân về. Dermalogica sẽ chia sẻ 5 cách làm da mịn màng như ý tại nhà.

#1 Dọn dẹp và làm mới “vũ khí” làm đẹp

kiem tra han su dung va thay dung cu skincare va makeup moi

Dụng cụ dưỡng da và trang điểm

Sau một mùa qua đi, bạn cần tổng hợp lại các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm của mình. Vì đây là nơi dễ sản sinh vi khuẩn, nấm men và nấm mốc. Nếu không phát hiện kịp thời khi dùng lên da sẽ khiến dễ kích ứng. Tình trạng kích ứng nặng hơn có thể gây mụn viêm và nhiễm trùng da. Hãy luôn nhớ quan sát và thay mới các dụng cụ hư hỏng và đã cũ để bảo vệ da bạn.

Sản phẩm dưỡng da và trang điểm quá hạn

Hạn sử dụng của các sản phẩm dưỡng da và trang điểm thường được in bằng ký hiệu trên thân hoặc dưới đáy bao bì. Bạn nên lưu ý thời hạn của sản phẩm khi đã mở và cả chưa được mở sử dụng. Bởi vì thời hạn này thể hiện mức độ hiệu quả của các hoạt tính và thành phần chứa trong sản phẩm. Ngay cả khi bạn chưa mở nắp sản phẩm thì các thành phần và hoạt tính vẫn đang giảm dần và không hiệu quả theo thời gian.

Khoảng thời gian đầu năm, cũng là dịp các thương hiệu có nhiều chương trình mua hàng hấp dẫn. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua sản phẩm mới phù hợp cho chu trình chăm sóc da nhé.

#2 Tẩy tế bào chết đúng cách không lo da xỉn màu sần sùi

Khi thời tiết ấm dần và độ ẩm tăng lên, da bạn sẽ dễ dung nạp các thành phần acid và các hoạt chất mạnh hơn. Theo chuyên gia về da của chúng tôi:

“Mùa xuân là khoảng thời gian thích hợp để tẩy da chết cho bề mặt da mịn màng và làm sáng làn da xỉn màu sau những tháng mùa đông”.

Bạn có thể dùng sản phẩm tẩy da chết vật lý / hóa học / vật lý lai hóa học. Ngoài ra, cách làm da mịn màng tại nhà đơn giản hơn bạn có thể thử mặt nạ tẩy da chết. Lưu ý đừng lạm dụng bước làm sạch và tẩy tế bào chết để da sáng nhanh hơn. Như vậy sẽ khiến làn da mất cân bằng và dễ gây ra kích ứng.

tay te bao chet ket hop duong am bang mat na duoc yeu thich nhat Dermalogica

Nếu bạn đang tìm một dòng tẩy da chết lành tính kết hợp dưỡng ẩm. Đừng bỏ qua Hydro Masque Exfoliant mặt nạ cấp nước kết hợp dưỡng ẩm chỉ sau 5 phút. Sản phẩm với thành phần cây trúc và nấm tuyết sẽ mang đến làn da mềm mịn đủ nước. Kết hợp công nghệ ester hữu cơ và các loại acid amin khiến hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn.

#3 Kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ

Kem dưỡng ẩm nặng và dày cực kỳ hiệu quả cho làn da khô vào mùa đông. Nhưng khi đến mùa xuân nếu bạn vẫn sử dụng chúng sẽ là một câu chuyện khác. Làn da sẽ bóng nhờn, cảm giác nặng nề và dễ bít tắc lỗ chân lông. Vì thế nên chuyển sang công thức dưỡng ẩm mỏng nhẹ như dạng gel. Hoặc các thành phần dưỡng ẩm mỏng nhẹ như ceramides, glycerin hay niacinamide. Làn da khỏe là làn da mịn màng đủ độ ẩm và luôn được bảo vệ đúng cách.

#4 Nâng cấp chỉ số SPF

Bức xạ tia UV từ ánh sáng mặt trời thay đổi theo thời gian trong ngày và trong năm. Chỉ số tia UV cao nhất là vào mùa xuân và mùa hè. Mức độ tia UV bắt đầu giảm dần vào mùa thu và thấp nhất vào mùa đông. Bạn cần đảm bảo chống nắng đầy đủ trong những tháng ấm và nóng hơn. Tốt nhất hãy chọn các dòng kem chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF cho da mặt & chống nắng cơ thể tối thiểu 30 hoặc hơn. Đây là chìa khóa đơn giản nhất để ngăn ngừa lão hóa da.

#5 Kết hợp hoạt chất chống oxy hóa

Không ai muốn da mình bị các vấn đề về lão hóa hoặc sắc tố da sớm. Đặc biệt là những nốt sậm màu khó điều trị theo thời gian. Chuyên gia của Dermalogica khuyên bạn nên dùng các chất chống oxy hóa quanh năm. Mục đích để làn da của bạn không bị tia UV và các gốc tự do tấn công làm hỏng DNA, đẩy nhanh quá trình phân hủy collagen và elastin. Vậy nên thêm vào chu trình chăm sóc da sản phẩm gì?

Top 2 serum Dermalogica nuôi dưỡng làn da mịn màng ngăn ngừa lão hóa

top serum tri lao hoa da hieu qua nhat dermalogica co tac dung nhu the nao

Tinh chất Biolumin-C Serum có tốt không?

Huyết thanh phức hợp vitamin c với công nghệ tiên tiến tăng cường hiệu quả sinh học. Nhờ đó Biolumin-C Serum ổn định các gốc tự do và giảm tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, thành phần còn kết hợp peptide và AHAs cải thiện các vùng da nhăn, mất nước và kém đàn hồi.

Huyết thanh thế hệ mới Smart Response Serum hiệu quả như thế nào?

Mỗi làn da đều sẽ gặp phải từng vấn đề khác nhau trên từng khu vực như thiếu nước, lão hóa, nhạy cảm hay xỉn màu. Dermalogica gợi ý đến bạn sản phẩm mới kết hợp công nghệ thông minh giúp nhận biết và cung cấp hoạt chất tùy chỉnh cho từng khu vực da vào bất kỳ thời điểm nào. Nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian và ngăn chặn kịp thời các tổn thương trước khi chúng phát triển mạnh mẽ gây mất thẩm mỹ hoặc bệnh lý về da.

Smart Response Serum đem lại trải nghiệm cá nhân hóa cho từng làn da. Không chỉ cải thiện bề mặt da, ngăn ngừa mất nước và kích ứng theo thời gian. Hoạt chất hydrolyzed wheat flour (bột mì thủy phân) giúp làm sáng và giảm sự xuất hiện của các đốm hắc sắc tố. Mannose-6-phosphate có nguồn gốc thực vật mang lại hiệu ứng đàn hồi và mịn màng rõ rệt.

Dermalogica đã gợi ý đến bạn các cách làm da mịn màng tại nhà và những dòng sản phẩm tối ưu. Nếu bạn đọc có bất kỳ câu hỏi nào đừng ngần ngại hỏi đáp tại fanpage Dermalogica Vienam. Chúng tôi luôn mang đến giải pháp trọn vẹn giúp cân bằng sức khỏe của làn da tối ưu nhất cho nhu cầu của bạn.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi