Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Khám phá cách làm dịu da hiệu quả cho da bị kích ứng

da bi kich ung nen dung cach lam diu da nhu the nao

Da mặt mỏng hơn và nhạy cảm hơn so với những vùng da còn lại trên cơ thể. Do đó, da mặt dễ bị kích ứng với các triệu chứng như nổi mụn, ngứa, nổi mẩn đỏ… Điều này gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của gương mặt, thậm chí để lại những tổn thương cho da. Dermalogica sẽ giới thiệu đến các bạn cách làm dịu da hiệu quả theo lời khuyên của chuyên gia. Các bạn hãy cùng theo dõi trong bài viết kỳ này nhé!

7 phương pháp làm dịu kích ứng da hiệu quả

cach gi lam diu da phuc hoi da kich ung hieu qua nhat

#1 Đắp mặt nạ làm dịu da

Mặt nạ từ thiên nhiên và mặt nạ giấy là những phương pháp tuyệt vời để làm dịu da. Những sản phẩm này có chứa nhiều dưỡng chất với công dụng làm giảm mẩn đỏ và cải thiện kích ứng da. Bên cạnh đó, đắp mặt nạ cũng là một cách giảm stress hiệu quả. Hãy chọn cho mình một loại mặt nạ phù hợp để chăm sóc làn da và thư giãn bạn nhé.

#2 Chườm lạnh lên vùng da bị nổi mẩn đỏ

Nếu làn da bạn bị nóng rát không phải do kích ứng, bạn có thể chọn phương pháp chườm lạnh. Hãy đặt một chiếc khăn sạch vào túi nhựa chứa đầy đá viên. Rồi để trong ngăn đá khoảng 15 phút. Sau đó, lấy khăn ra và nhẹ nhàng đắp lên vùng da bị ửng đỏ trong khoảng 20 phút.

#3 Dùng kem bôi da điều trị các triệu chứng kích ứng

Một cách làm dịu da khác là dùng kem bôi da. Bạn có thể tìm đến các loại thuốc theo toa để điều trị kích ứng da. Tuy nhiên, bạn cần chú ý liều lượng dùng cũng như tư vấn của bác sĩ da liễu. Điều này rất quan trọng để giúp làn da bạn sớm hồi phục.

#4 Chăm sóc da mặt đúng cách

Chăm sóc da mặt một cách khoa học sẽ giúp làn da bạn khỏe mạnh hơn. Các chuyên gia da liễu khuyến khích nên dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ hai lần mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cần thoa kem dưỡng ẩm và kem chống nắng vào mỗi buổi sáng. Thêm vào đó là sử dụng kem dưỡng ẩm phục hồi da vào ban đêm. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng retinol liều thấp để tăng hiệu quả tái tạo tế bào da.

#5 Hạn chế sử dụng các sản phẩm dễ gây kích ứng

Để cách làm dịu da thêm phần hiệu quả, bạn nên chọn lọc kỹ các sản phẩm chăm sóc da. Tình trạng kích ứng có thể trở nên trầm trọng hơn bởi một số thành phần trong sản phẩm. Cụ thể là axit, thường được sử dụng để tẩy tế bào chết trên da. Theo các chuyên gia, bạn cũng cần tránh sử dụng Retinol mạnh. Bởi vì những sản phẩm này có thể gây kích ứng thêm đối với da nhạy cảm.

#6 Có chế độ sinh hoạt khoa học

Hình thành chế độ sinh hoạt khoa học cũng là một cách giúp cải thiện sức khỏe làn da. Dưới đây là một số thói quen tốt cho da được chuyên gia da liễu khuyến khích:

  • Thoa kem chống nắng ngay cả khi bạn làm việc với máy tính
  • Che chắn da cẩn thận khi ra ngoài trời nắng
  • Bỏ thuốc lá
  • Ngừng uống đồ uống dễ khiến da nổi mụn như cà phê, rượu, bia… 
  • Rửa mặt sạch sau khi tập thể dục

#7 Dùng thực phẩm tốt cho sức khỏe

Chế độ ăn uống khoa học cũng giúp làn da bạn khỏe mạnh từ bên trong. Rau xanh, cá và các loại trái cây là những thực phẩm chứa nhiều Vitamin và khoáng chất. Vì vậy, đây là những loại thực phẩm lý tưởng giúp làn da bạn căng bóng và hồng hào.

Tuy nhiên, một số thực phẩm có thể khiến tình trạng dị ứng da trở nên trầm trọng hơn. Chẳng hạn như chẳng hạn như thức ăn cay, cà chua, chocolate và quế. Nếu bạn thường xuyên bị nổi mẩn đỏ, hãy hạn chế sử dụng những loại thực phẩm này nhé. Đây là cũng là một điểm mà bạn cần lưu ý khi áp dụng cách làm dịu da tại nhà.

Làn da khỏe mạnh với bộ sản phẩm phục hồi và trẻ hóa da Dermalogica

Combo phục hồi sức khỏe làn da gồm những sản phẩm nào?

review bo 3 cai thien lam diu phuc hoi da kich ung nhay cam hieu qua nhat
  • 01 Kem gel điều trị phục hồi da ban đêm Dermalogica Sound Sleep Cocoon 50ml
  • 01 Tinh chất dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da sáng mịn Dermalogica Skin Hydrating Boosters 30ml
  • 01 Kem lót trang điểm cải thiện tông da Dermalogica Hydrablur Primer 22ml

Bộ sản phẩm thích hợp với mọi loại da, từ da khô, da dầu đến da bị lão hóa sớm.

Vì sao nên dùng combo nuôi dưỡng và trẻ hóa da Dermalogica?

Bộ sản phẩm phục hồi sức khỏe làn da sẽ giúp bạn cải thiện các vấn đề về da như:

  • Làn da mờ xỉn, không đều màu.
  • Da khô nghiêm trọng, thô sần và kém mịn màng.
  • Xuất hiện các nếp nhăn do làn da bị mất nước.

Review cách làm dịu da với bộ sản phẩm phục hồi da nhạy cảm Dermalogica

Ưu điểm nổi bật

Kem gel điều trị phục hồi da ban đêm Dermalogica Sound Sleep Cocoon

Nuôi dưỡng làn da sáng mịn đều màu

Sản phẩm chứa chiết xuất từ cây Tơ tằm Ba Tư kết hợp với chiết xuất trái Wu-Zhu-Yu. Bộ đôi này có tác dụng làm sáng da, cải thiện làn da bị xỉn màu. Thêm nữa là công dụng chống oxy hóa và kháng viêm. Mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh và sáng mịn rạng rỡ vào ngày mới.

Giúp làn da căng bóng, ẩm mịn và làm dịu da

Chiết xuất hạt me trong gel dưỡng giúp cấp ẩm cho da, cải thiện tình trạng da bị mất nước. Nhờ đó, nuôi dưỡng làn da bạn ẩm mịn và căng bóng. Đồng thời thành phần này còn tăng cường lớp hàng rào bảo vệ da. Giúp làn da bạn khỏe mạnh hơn, giảm thiểu kích ứng da.

Mang lại cảm giác thư giãn, giúp bạn ngủ ngon hơn

Hương thơm tinh khiết dịu nhẹ từ tinh dầu hoa oải hương, gỗ Đàn hương và Hoắc hương. Giúp bạn thư giãn, xóa tan mọi âu lo căng thẳng và chìm vào giấc ngủ ngon. 

Tinh chất dưỡng ẩm và giúp làn da sáng mịn Dermalogica Skin Hydrating Boosters

Tinh chất thẩm thấu nhanh, không gây bết dính

Tinh chất có công thức tiên tiến, không gây nhờn và dễ thẩm thấm vào da. Nhờ đó không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và không gây cảm giác nhờn dính trên da.

Cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da căng bóng

Nhắc đến cách làm dịu da thì không thể thiếu quá trình dưỡng ẩm đúng không nào? Tinh chất chứa bộ ba dưỡng ẩm Muối Sodium Hyaluronate, Glycolipids và Vitamin B5 trong công thức. Các thành phần này giúp cân bằng độ ẩm cho da. Nhờ đó cải thiện nếp nhăn do thiếu ẩm và đem lại cho bạn làn da căng mướt mịn màng.

Làm sáng da

Tinh chất chứa các thành phần dưỡng da như chiết xuất tảo và tinh dầu hoa oải hương. Bộ đôi này có tác dụng cải thiện làn da bị xỉn màu và làm sáng da. Đồng thời tăng cường sức khỏe làn da, giảm thiểu kích ứng da.

Ngăn ngừa mụn đầu đen

Chiết xuất lá tía tô đất có trong công thức giúp làm sạch da và cải thiện tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Nhờ đó giúp hạn chế sự hình thành và phát triển của mụn đầu đen. Mang lại cho bạn làn da sạch thoáng.

Kem lót trang điểm cải thiện tông da Dermalogica Hydrablur Primer

Che phủ khuyết điểm hoàn hảo

Công nghệ tiên tiến giúp kem lót có độ che phủ mỏng nhẹ tự nhiên. Giúp cải thiện tông màu da bị sạm, thâm, mẩn đỏ hoặc da không đều màu. Kết hợp với chiết xuất từ nấm cao linh chi trong công thức. Nhờ đó, giúp che phủ khuyết điểm lỗ chân lông to mà không gây khô da.

Dưỡng ẩm và cải thiện nếp nhăn

Hydrablur Primer là dòng mỹ phẩm trang điểm có thể dùng kết hợp với cách làm dịu da. Tinh dầu Cải từ Abyssinian có tác dụng cung cấp lớp dưỡng ẩm tối ưu cho làn da. Kết hợp với công thức H2O Release Complex trong sản phẩm giúp cấp ẩm chuyên sâu. Đồng thời làm mờ các rãnh nhăn và vết chân chim.

Làm sáng da và ngừa mụn

Chiết xuất từ Quả Ngô Thù Du trong công thức có tác dụng tăng cường sự tươi sáng cho da. Thêm vào đó là Retinol với tác dụng làm sáng da, cải thiện lão hóa da và giảm mụn.

Khác biệt sau khi dùng

  • Làm dịu kích ứng, mẩn đỏ trên da.
  • Làm sáng da và cải thiện làn da không đều màu.
  • Nuôi dưỡng làn da căng mướt và giúp da mịn màng.
  • Giảm thiểu các nếp nhăn.
  • Cải thiện tình trạng mụn đầu đen
  • Tạo lớp nền trang điểm mềm mại, tự nhiên, che phủ hoàn hảo các khuyết điểm về làn da.

Nhận xét của khách hàng sau khi sử dụng

Kem gel điều trị phục hồi da ban đêm Dermalogica Sound Sleep Cocoon

Kem gel phục hồi ban đêm là một lựa chọn tuyệt vời dành cho cách làm dịu da. Sound Sleep Cocoon là một trong những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu được khách hàng ưa chuộng nhất. Gel dưỡng nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá 5/5 từ người dùng trên Skinmart. Tiếp theo, hãy cùng Dermalogica điểm qua một số nhận xét từ khách hàng nhé!

Kate đã để lại bình luận trên Skinmart:
cam nhan tich cuc sau khi dung Dermalogica Sound Sleep Cocoon

Chất kem gel mướt và mịn như lụa khi thoa lên da. Da mặt của tôi mềm mại và căng mướt khi tôi thức dậy vào sáng hôm sau. Nó cũng có hương thơm dịu nhẹ cực kỳ dễ chịu. Nó khiến tôi cảm thấy như đang chìm vào giấc ngủ trong một cánh đồng hoa oải hương. Ngoài ra, mỗi lần thoa bạn không cần phải dùng nhiều mà chỉ cần lấy một ít gel thôi. Tôi rất thích chăm sóc da với sản phẩm này.

Sonia G. đã để lại bình luận trên Skinmart:
nguoi mua hai long sau khi su dung Dermalogica Sound Sleep Cocoon

Đây là loại kem dưỡng da ban đêm tuyệt vời nhất mà tôi từng sử dụng. Chỉ cần lướt nhẹ một lớp mỏng, nó sẽ giúp làn da sáng bừng và ngậm nước mà không gây nhờn dính. Mùi oải hương rất thơm. Tôi mong chờ mỗi đêm để thoa kem dưỡng này.

Tinh chất dưỡng ẩm và giúp làn da sáng mịn Dermalogica Skin Hydrating Boosters

Tinh chất dưỡng ẩm của Dermalogica sẽ hỗ trợ cho cách làm dịu da thêm phần hiệu quả. Skin Hydrating Boosters được đông đảo khách hàng khen ngợi và đánh giá 5/5 trên trang Skinmart. Các bạn hãy cùng Dermalogica tham khảo các bình luận từ khách hàng nhé!

Emily đã để lại bình luận trên Skinmart:
cam nhan Dermalogica Skin Hydrating Boosters hieu qua tot, se mua lai lan sau

Tôi rất thích kết cấu của tinh chất dưỡng ẩm này. Tôi thường dùng nó trước khi thoa kem dưỡng ẩm. Nó giúp cho làn da của tôi ngậm nước và mịn màng. Đặc biệt là trong những tháng mùa đông khi da cần được thêm ẩm nhiều hơn.

50ISH đã để lại bình luận trên Skinmart:

Dermalogica Skin Hydrating Boosters tac dung cap am cap nuoc hieu qua cao

Tôi vừa bước sang tuổi 50 và không thiếu sản phẩm này trong bước chăm sóc da. Da của tôi lúc trước đã bị khô và mỏng đi do lão hóa. Bây giờ làn da đã được trẻ hóa, trông săn chắc và căng mọng hơn. Kết quả thấy rõ chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng.

Tôi không cần dùng kem dưỡng mắt riêng biệt. Bởi vì sản phẩm này vẫn có tác dụng hiệu quả dưới mắt. Vùng da cổ cũng có khác biệt đáng kinh ngạc. Tôi sử dụng buổi sáng và buổi tối. 6 giọt cho da mặt và cổ.

Tôi thấy sử dụng trực tiếp trên da có tác dụng khá tốt. Và nó cũng rất hiệu quả khi trộn với kem dưỡng ẩm hoặc kem chống nắng. Tôi cảm thấy làn da tôi đang sáng lên. Để làn da rạng rỡ thì không thể thiếu sản phẩm này.

Kem lót trang điểm cải thiện tông da Dermalogica Hydrablur Primer

Khi áp dụng cách làm dịu da nhưng vẫn có lớp makeup đẹp, bạn hãy thử Hydrablur Primer. Sản phẩm này được khá đông khách hàng tin dùng và chấm điểm 5/5 trên trang Skinmart. Dưới đây là một số cảm nhận của khách hàng sau khi dùng kem lót Hydrablur Primer.

Amz B. đã để lại bình luận trên Skinmart:

co nen mua Dermalogica Hydrablur Primer lam kem lot trang diem khong

Sản phẩm này là một phần thiết yếu của thói quen trang điểm vào buổi sáng của tôi. Nó giúp lớp trang điểm đều màu và đẹp hơn. Kem lót cũng giúp che phủ nếp nhăn rất tốt.

Emilia đã để lại bình luận trên Skinmart:

Dermalogica Hydrablur Primer kem lot trang diem hieu qua khong

Đây là kem lót tốt nhất mà tôi từng dùng. Nó giúp làm mịn da và khắc phục tình trạng da bị bóng dầu. Kem lót còn giúp lớp nền mịn hơn. Nó cũng không làm cho da bị khô dưới lớp nền, mặc dù da của tôi là loại da khô.

Cách dùng bộ sản phẩm trẻ hóa và làm dịu da Dermalogica chuẩn nhất

Ban ngày

  • Sau khi thoa kem dưỡng Dermalogica phù hợp, lấy một lượng kem lót Hydrablur Primer bằng hạt đậu. Tán đều lên toàn bộ vùng da mặt và cổ.

Ban đêm

  • Nhỏ một lượng Hydrating Boosters vừa đủ lên ngón tay. Thoa đều lên mặt và vùng cổ, massage nhẹ nhàng để da mặt hấp thu dưỡng chất hiệu quả hơn.
  • Lấy 1 - 2 lần ấn Sound Sleep Cocoon và massage giữa các đầu ngón tay. Sau đó thoa nhẹ nhàng lên vùng mặt và cổ trong 5 phút và thư giãn.

Hy vọng bài viết kỳ này giúp các bạn có thêm kiến thức về cách làm dịu da. Hãy tận hưởng cảm giác dịu mát của làn da với combo nuôi dưỡng chuyên sâu từ Dermalogica bạn nhé. Chúc bạn đọc của Dermalogica luôn tự tin với làn da sáng khỏe rạng ngời. Nếu bạn cần tìm cách chăm sóc da phù hợp nhất, hãy liên hệ đến hotline của chúng tôi 0911370011. Các chuyên gia của Dermalogica luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn chi tiết về làn da bạn.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi