Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Đánh thức làn da rạng ngời với cách làm da đẹp tại nhà từ Dermalogica

co nen thu cach lam dep da tai nha tu bo skincare tre hoa tri mun cho moi loai da hieu qua

Bạn mong muốn có làn da khỏe mạnh, căng bóng và trắng hồng? Bạn đang phân vân vì chưa lựa chọn được cách làm da đẹp tại nhà an toàn và hiệu quả? Trong những chia sẻ hôm nay, Dermalogica sẽ giới thiệu về phương pháp giúp làn da trắng mịn rạng ngời. Đồng thời gợi ý đến các bạn bộ sản phẩm trẻ hóa và dưỡng trắng da cao cấp. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Dermalogica các bạn nhé!

Cách để da đẹp tại nhà hiệu quả bạn nên biết

cac buoc lam dep da tai nha cuc hieu qua

#1 Dùng sữa rửa mặt 2 lần/ngày

Làn da sạch bóng là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da để có làn da đẹp. Dùng sữa rửa mặt giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm và tế bào chết trên da. Đồng thời chuẩn bị cho làn da của bạn cho các bước còn lại trong quy trình skincare.

Theo các chuyên gia da liễu, bạn nên rửa mặt hai lần một ngày vào buổi sáng và tối. Bởi vì rửa mặt quá kỹ có thể làm mất đi lớp dầu trên da. Điều này cũng ảnh hưởng đến độ pH tự nhiên của da, khiến cho da bị yếu đi.

#2 Tẩy tế bào chết 1 lần/tuần

Đây là một bước vô cùng quan trọng trong cách làm da đẹp tại nhà. Tẩy da chết là một quá trình giúp bạn loại bỏ các tế bào chết trên da. Thêm vào đó là giúp bạn cải thiện kết cấu và vẻ ngoài của làn da. Một số dạng tẩy tế bào chết mà bạn thường gặp là dạng hóa học, vật lý và enzyme. Tần suất sử dụng lý tưởng nhất cho da mặt là mỗi tuần một lần. Điều này sẽ giúp làn da bạn mịn màng sáng khỏe và không bị kích ứng.

#3 Dùng toner

Làm sạch và tẩy tế bào chết có thể làm mất cân bằng độ pH trên da của bạn. Độ pH tự nhiên trên da của bạn là khoảng từ 5-6. Sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết có thường làm tăng tính kiềm của da. Vì vậy, dùng toner là một phương pháp hiệu quả giúp cân bằng độ pH trên da của bạn. 

#4 Dùng serum

Những lo ngại về da như mụn, các vết nám, cháy nắng, nếp nhăn,… khiến bạn thiếu tự tin. Trong trường hợp này, dùng serum chính là phương pháp giúp giải quyết những lo lắng về da của bạn.

Serum có chứa các thành phần hoạt tính có nồng độ cao và có hiệu quả rõ rệt trên da. Tùy vào nhu cầu làm đẹp, bạn có thể chọn serum cải thiện lão hóa, trắng da hoặc giảm mụn. Vậy lựa chọn tiếp theo của bạn sẽ là gì nào?

#5 Dưỡng ẩm cho da 2 lần/ngày

Bạn hãy luôn bổ sung bước dưỡng ẩm vào cách làm da đẹp tại nhà mỗi ngày. Nếu bỏ qua bước chăm sóc da này, bạn có thể gặp một số vấn đề về da. Chẳng hạn như da cực kỳ khô hoặc cực kỳ nhờn, da dễ bị nổi mụn…

Dưỡng ẩm cho da giúp sửa chữa hàng rào bảo vệ da và ngăn ngừa mất nước. Bên cạnh đó, nó còn giúp làn da bạn trở nên căng bóng mịn màng. Bạn có thể chọn sản phẩm ở dạng kem, sữa dưỡng hoặc gel. Điều quan trọng là kết cấu sản phẩm phù hợp với loại da của bạn.

#6 Dùng kem chống nắng

Theo các chuyên gia da liễu, bạn nên thoa kem chống nắng bất kể mùa nào. Kem chống nắng bảo vệ làn da của bạn khỏi ảnh hưởng từ tia UV.

Tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời có thể dẫn đến sạm da, cháy nắng, da không đều màu. Thêm vào đó, nó còn khiến làn da nhanh bị lão hóa, các nếp nhăn xuất hiện sớm. Thậm chí tệ hơn là ung thư da.

Ngoài ra, Tia UV còn ảnh hưởng đến kết cấu của làn da. Khiến là da bị thô ráp và kém rạng rỡ.

#7 Tập thể dục và tránh stress

Tập thể dục cũng là một phần trong cách làm da đẹp tại nhà. Yoga, gym, aerobic... hãy chọn bất cứ bài tập nào mà bạn thích. Tập thể dục giúp bạn đổ mồ hôi và thải độc tố ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, tập thể dục còn tăng cường lưu thông máu. Nhờ đó giúp làn da bạn khỏe mạnh và sáng mịn hơn. Bạn cần lưu ý làm sạch da mặt hoặc tắm gội sau khi tập thể dục.

Căng thẳng là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến nét tươi trẻ của làn da. Căng thẳng kéo dài có thể dẫn đến nổi mụn, da bị sần sùi và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Bạn có thể thư giãn và giảm căng thẳng bằng cách ngồi thiền và yoga.

#8 Ăn uống lành mạnh

Một chế độ ăn lành mạnh và giàu Vitamin sẽ giúp làn da bạn thêm rạng rỡ và khỏe mạnh. Do đó, bạn nên bổ sung trái cây rau xanh, các loại hạt và cá trong khẩu phần hằng ngày. Hãy thử áp dụng một bữa ăn giàu dinh dưỡng trong cách làm da đẹp tại nhà bạn nhé!

#9 Uống nhiều nước

Nước là một trong những thành phần quan trọng trong hàng rào bảo vệ da. Khi mất nước, hàng rào da của bạn rất dễ bị tổn thương. Bên cạnh đó, các tế bào da bị thiếu nước cũng khiến làn da bạn bị khô sần và mờ xỉn.

Uống 2-3 lít nước mỗi ngày là một trong những biện pháp hiệu quả nhằm bổ sung nước cho da. Điều này khiến làn da của bạn sáng khỏe. Đồng thời nó còn giúp làn da mềm mại, căng bóng và đàn hồi.

#10 Ngủ thật ngon

Ngủ đủ giấc sẽ hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào. Hãy ngủ đủ 7-8 tiếng để có làn da tươi tắn và sáng mịn. Thiếu ngủ có thể khiến đôi mắt bạn sưng húp và xuất hiện quầng thâm.

Collagen là một loại protein cho da giúp da khỏe mạnh. Khi bạn ngủ đủ giấc, quá trình sản xuất collagen sẽ được kích thích. Điều này làm cho làn da của bạn trông trẻ trung và căng mọng.

#11 Tránh xa bia rượu và thuốc lá

Không dùng các chất kích thích là điều mà bạn cần lưu ý trong cách làm da đẹp tại nhà. Thuốc lá đẩy nhanh quá trình lão hóa của da, khiến bạn trông già hơn. Mặt khác, rượu phá hủy nguồn cung cấp vitamin A cho máu của bạn. Vitamin A rất quan trọng trong việc kích thích collagen -  yếu tố quan trọng cho độ đàn hồi của da. Khi thiếu vitamin A, da có xu hướng lão hóa nhanh hơn.

Bạn có biết rằng khói thuốc lá chứa 7000 chất hóa học? Một số trong số chúng là những hợp chất gây ung thư. Hút thuốc cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh vẩy nến. Ngoài ra, nó còn khiến làn da bị khô và màu da không đồng đều, da bị xấu đi.

#12 Không nên tắm quá lâu

Hơi nóng và hơi nước có thể giúp các lỗ chân lông trên da của bạn nở to. Nhờ đó, chất độc sẽ được đào thải qua da một cách dễ dàng. Tuy nhiên, tắm hoặc rửa mặt bằng nước nóng quá lâu sẽ không tốt cho da. Điều này có thể khiến da bị mất lớp dầu tự nhiên, dẫn đến khô da và da bị xỉn màu. Do đó, bạn nên tránh sử dụng nước nóng quá lâu nhé.

Khám phá cách làm da đẹp tại nhà với combo trị mụn và trẻ hóa Dermalogica chuẩn chuyên gia

Combo nuôi dưỡng làn da tinh khiết Dermalogica gồm những sản phẩm nào?

  • 01 Serum cải thiện lão hóa và trị mụn Dermalogica Age Bright Clearing Serum 30ml.
  • 01 Dầu dưỡng Retinol trẻ hóa và làm sáng da Dermalogica Retinol Clearing Oil 30ml.

Bộ sản phẩm thích hợp đối với da mụn, da bị lão hóa sớm, da khô, da dầu.

Vì sao nên dùng bộ sản phẩm tinh khiết và trẻ hóa Dermalogica?

combo duong da Dermalogica Age Bright Clearing Serum tri mun tri lao hoa voi Retinol Clearing Oil tre hoa trang da

Combo trẻ hóa và trị mụn sẽ giúp bạn cải thiện các vấn đề về da như:

  • Làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và chảy xệ.
  • Da bị nổi nhiều mụn trứng cá, mụn viêm.
  • Làn da bị mờ xỉn, kém tươi tắn.
  • Da bị khô và kém mịn màng.

Tất tần tật về bộ đôi trị mụn trẻ hóa và nuôi dưỡng làn da tinh khiết Dermalogica

Ưu điểm nổi bật

Serum cải thiện lão hóa và trị mụn Dermalogica Age Bright Clearing Serum

Trị mụn và giúp làn da khỏe mạnh

Làn da sạch mụn là một trong những mục tiêu của cách làm da đẹp tại nhà. Bộ đôi Niacinamide và Salicylic Acid có tác dụng kháng viêm và ngăn ngừa mụn. Thêm nữa là khả năng làm sạch và cải thiện lỗ chân lông to. Kết hợp với tinh dầu hoa phong lữ, vỏ chanh vàng, vỏ cam và tinh dầu cây xô thơm. Các thành phần này giúp nhanh khô nhân mụn và làm nhanh lành các vết viêm trên da.

Giúp cải thiện lão hóa da

Serum chứa tinh dầu lá hương thảo và hoa oải hương. Bộ đôi này có đặc tính chống oxy hóa và làm mờ các nếp nhăn xuất hiện trên da. Mang lại cho bạn làn da trẻ trung rạng ngời.

Dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da căng bóng

Glycerin và Glyceryl Glucoside giúp dưỡng ẩm sâu cho da. Thêm nữa, các thành phần này cải thiện độ săn chắc cho làn da. Giúp làn da bạn căng mọng và tươi tắn hơn.

Nuôi dưỡng làn da sáng mịn

Phytic Acid trong serum giúp đánh bật các mảng tế bào chết và cải thiện làn da bị xỉn màu. Kết hợp với chiết xuất từ nấm tuyết giúp làn da sáng đều màu và trắng mịn.

Dầu dưỡng Retinol trẻ hóa và làm sáng da Dermalogica Retinol Clearing Oil

Trẻ hóa và làm sáng da

Dầu dưỡng trẻ hóa da Dermalogica sẽ là một ứng viên sáng giá trong cách làm da đẹp tại nhà. Retinyl Propionate trong công thức giúp làm mịn da, cải thiện chứng tăng sắc tố. Đồng thời thành phần này còn làm mờ các nếp nhăn do lão hóa sớm.

Bên cạnh đó, hoạt chất này có tác dụng tương tự như Retinol nhưng lại ít gây kích ứng. Do đó, Retinyl Propionate khá an toàn với các bạn có làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng.

Cải thiện lỗ chân lông to và làm giảm mụn

Salicylic Acid trong dầu dưỡng có công dụng tẩy tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông. Trả lại cho bạn làn da mềm mại, tươi tắn. Thêm vào đó là ngăn ngừa và làm giảm mụn hiệu quả.

Cải thiện tình trạng bóng dầu trên da

Bộ ba dầu hạt tầm xuân, dầu Jojoba và hạt Argan có trong Retinol Clearing Oil. Những thành phần này giúp cân bằng độ ẩm cho da. Đồng thời cải thiện tình trạng da tiết quá nhiều dầu nhờn.

Điểm khác biệt sau khi dùng

  • Làm sáng da, cải thiện tình trạng da không đều màu và thâm nám.
  • Làm mờ các nếp nhăn và giúp làn da săn chắc.
  • Nuôi dưỡng da căng bóng và mịn màng.
  • Trị mụn, giảm sẹo mụn và cải thiện lỗ chân lông to.
  • Giúp làn da khỏe mạnh, làm nhanh lành các vùng da bị viêm.
  • Cải thiện làn da bị nhờn bóng, đổ nhiều dầu.

Nhận xét từ khách hàng sau khi sử dụng

Serum cải thiện lão hóa và trị mụn Dermalogica Age Bright Clearing Serum

Serum Age Bright Clearing là một trong những sản phẩm tuyệt vời cho cách làm da đẹp tại nhà. Sản phẩm được chấm điểm 5/5 và nhận được nhiều lời khen từ khách hàng trên Skinmart. Các bạn hãy cùng Dermalogica điểm qua một số nhận xét của khách hàng nhé!

Laura đã để lại bình luận trên Skinmart:
phan hoi hieu qua cua Dermalogica Age Bright Clearing Serum tac dung nhu the nao

Tôi bị nổi mụn trứng cá ở độ tuổi trưởng thành. Tôi cũng gần 40 tuổi rồi. Khuôn mặt tôi bắt đầu có nếp nhăn. Sản phẩm này thật tuyệt vời. Da của tôi căng mọng hơn, trông tươi tắn hơn. Và nó đã giúp kiểm soát tình trạng mụn khá hiệu quả đó!

Tanya đã để lại bình luận trên Skinmart:
comment tac dung cua Dermalogica Age Bright Clearing Serum

Serum này tuyệt vời thật đấy! Tôi bị nổi nhiều mụn do nội tiết tố và bị nám da. Sản phẩm này đã giải quyết được cả hai vấn đề trên. Các vết nám của tôi đã dần mờ đi. Và mụn của tôi biến mất rất nhanh, chỉ trong vòng vài ngày sử dụng mà thôi. Tôi thấy serum nhẹ và hấp thụ rất dễ dàng vào da.

Dầu dưỡng Retinol trẻ hóa và làm sáng da Dermalogica Retinol Clearing Oil

Một sản phẩm nữa rất thích hợp cho cách làm da đẹp tại nhà. Dầu dưỡng Retinol của Dermalogica được đông đảo khách hàng yêu thích và đánh giá 5/5 trên trang Skinmart. Hãy cùng khám phá một số nhận xét của khách hàng sau khi dùng sản phẩm nhé! 

Amy O. đã để lại bình luận trên Skinmart:
co nen mua Dermalogica Retinol Clearing Oil duong da chong lao hoa tri mun

Tôi thích loại dầu dưỡng này. Nó giữ cho làn da của tôi luôn thông thoáng và ngậm nước. Tôi nhận thấy sự khác biệt của làn da chỉ trong vòng một tuần. Làn da của tôi trong mướt và mềm mại hơn. Khi thoa dầu dưỡng lên da có cảm giác dễ chịu, không gây nhờn. Các bạn nên dùng thử nhé!

Nikki L. đã để lại bình luận trên Skinmart:

comment sau khi mua Dermalogica Retinol Clearing Oil va dung co ket qua tot

Dầu dưỡng này thật đáng kinh ngạc !! Tôi sử dụng nó một vài lần một tuần. Sáng hôm sau các nốt mụn nhỏ đều khô đi. Dầu dưỡng còn làm đều màu da và giúp làn da của tôi sáng lên! Sản phẩm này không làm khô da chút nào. Đây là sản phẩm yêu thích nhất của tôi từ trước đến nay. 

Cách dùng combo trị mụn và cải thiện lão hóa da đúng chuẩn tại nhà

Bước 1: Làm sạch da và thoa toner, tiếp theo thoa Age Bright Clearing Serum lên vùng da mặt. Vỗ nhẹ và đợi 2-3 phút để serum khô và thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Bước 2: Cho 6-10 giọt Retinol Clearing Oil vào lòng bàn tay. Thoa đều lên mặt và cổ.

Dermalogica hy vọng các bạn sẽ thích bài viết cách làm da đẹp tại nhà. Combo trị mụn và cải thiện lão hóa da của Dermalogica sẽ giúp làn da bạn trắng mịn rạng ngời. Hãy trải nghiệm và chia sẻ những cảm nhận của bạn về bộ đôi sản phẩm này nhé. Nếu bạn có thắc mắc về combo dưỡng da của Dermalogica, hãy liên lạc đến hotline 0911370011. Các chuyên gia sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cách chăm sóc da phù hợp với bạn.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi