Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Có nên chăm sóc da ban đêm? Bộ dưỡng da trẻ hóa ban đêm Dermalogica hiệu quả thế nào?

danh gia chi tiet bo duong da chong lao hoa chong nhan ban dem dermalogica

Ban đêm là lúc làn da bạn được thư giãn và phục hồi nhanh hơn. Do đó, dưỡng da trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn và sáng khỏe. Bên cạnh đó, các sản phẩm skincare chất lượng tốt và dịu nhẹ cho da là không thể thiếu. Dermalogica sẽ tư vấn cho bạn cách chăm sóc da ban đêm chuẩn nhất với combo dưỡng da cao cấp. Các bạn hãy cùng theo dõi bài review dưới đây nhé!

Tác dụng của việc chăm sóc da vào ban đêm trước khi ngủ

loi ich khi cham soc da buoi toi

Theo các chuyên gia da liễu, ban đêm là thời điểm “vàng” để dưỡng da. Lúc này, làn da bạn hấp thụ các dưỡng chất từ sản phẩm tốt hơn so với ban ngày. Ban đêm cũng là lúc làn da bạn sẽ tránh được các yếu tố gây hại như khói bụi ô nhiễm và ánh nắng mặt trời. Da sẽ thư giãn và phục hồi hiệu quả hơn khi bạn chìm vào giấc ngủ ngon.

Chăm sóc da vào buổi tối là điều thiết yêu để giúp làn da tươi tắn vào ngày mới. Dành thời gian chăm sóc da mỗi đêm có thể giúp sửa chữa những tổn thương trên da của bạn. Dưỡng da trước khi ngủ cũng có thể giúp bạn ngăn ngừa mụn đồng thời làm mờ vết thâm. Vì vậy, đừng quên dưỡng da trước khi ngủ để luôn trẻ trung rạng ngời bạn nhé!

Khám phá bộ đôi nuôi dưỡng và phục hồi da ban đêm Dermalogica

Combo dưỡng da ban đêm Dermalogica gồm những sản phẩm nào?

co nen mua bo cham soc da mat va vung da quanh mat cua dermalogica

Combo chăm sóc da ban đêm phù hợp cho mọi loại da từ da thường đến da khô.

Vì sao bạn nên dùng combo phục hồi da ban đêm Dermalogica?

Bộ sản phẩm là giải pháp cho những vấn đề về da mà bạn thường gặp như:

  • Xuất hiện bọng mắt, quầng thâm và nếp nhăn ở vùng da dưới mắt.
  • Làn da khô ráp, kém mịn màng và dễ bong tróc do thiếu độ ẩm.
  • Làn da mệt mỏi, bị mờ xỉn, kém tươi tắn.

Review bộ sản phẩm chăm sóc da ban đêm Dermalogica

Ưu điểm nổi bật

Gel dưỡng phục hồi da ban đêm Dermalogica Sound Sleep Cocoon

Ưu điểm đầu tiên của gel dưỡng này là thẩm thấu nhanh và không gây bóng dầu. Chất kem gel của sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, không để lại cảm giác bết dính trên da.

Ưu điểm thứ hai là nuôi dưỡng làn da sáng mịn và tươi trẻ. Chiết xuất từ trái Wu-Zhu-Yu giúp làm sáng da. Đồng thời chúng còn giúp cải thiện kết cấu da, mang lại làn da mịn màng.

Thêm vào đó, kem gel dưỡng da ban đêm còn giúp làn da bạn căng mướt. Chiết xuất hạt me trong công thức có tác dụng bổ sung độ ẩm cho da. Bạn sẽ vô cùng hài lòng với làn da ẩm mịn sau khi dùng sản phẩm.

Ưu điểm khác nữa là gel dưỡng giúp làn da bạn tươi tắn hơn để khởi đầu ngày mới. Thành phần có chứa chiết xuất từ cây tơ tằm Ba Tư. Nó có công dụng chống oxy hóa và giảm thiểu các dấu hiệu mệt mỏi của làn da.

Mặt nạ dưỡng da mắt làm mờ thâm và giảm bọng mắt Dermalogica Stress Positive Eye Lift

Ưu điểm thứ nhất là sản phẩm giúp làm giảm rõ rệt quầng thâm mắt. Làm mờ quầng thâm là một trong những mục tiêu chăm sóc da ban đêm của bạn phải không nào? Chiết xuất từ hạt cây chàm bụi trong sản phẩm có tác dụng làm sáng vùng da ở quanh mắt.

Ưu điểm nổi bật thứ hai là mặt nạ giúp giảm bọng mắt. Bộ đôi chiết xuất tảo Bắc Cực và có đặc tính giảm sưng và cải thiện bọng mắt.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làn da quanh mắt trẻ trung hơn. Sự kết hợp của men lên men và Hyaluronic Acid sẽ cải thiện độ săn chắc cho vùng da quanh mắt.

Một ưu điểm nổi bật khác của sản phẩm là nuôi dưỡng vùng da dưới mắt mịn màng. Dầu Jojoba và Niacinamide giúp cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa sự mất nước cho da.

Điểm khác biệt sau khi dùng

  • Da sáng mịn hơn, cải thiện tình trạng mờ xỉn.
  • Làn da căng mướt, tình trạng khô da giảm đi nhanh chóng.
  • Quầng thâm mắt và bọng mắt được cải thiện rõ rệt.
  • Da tươi tắn và trẻ trung hơn.

Nhận xét từ khách hàng

Gel dưỡng phục hồi da ban đêm Dermalogica Sound Sleep Cocoon

Đây là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong bước chăm sóc da ban đêm. Bạn muốn biết gel dưỡng liệu có thật sự hiệu quả? Hãy cùng Dermalogica tham khảo bình luận trên Skinmart của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm nhé!

Amy F. đã để lại bình luận trên Skinmart:
khach hang danh gia tich cuc sau khi dung kem Dermalogica Sound Sleep Cocoon

Tôi đã dùng mẫu thử của sản phẩm này trước khi mua. Và kết quả là tôi không thể đợi được hũ có kích thước lớn gửi qua đường bưu điện. Khi thoa kem phục hồi da, tôi thức dậy với làn da mịn màng và được nuôi dưỡng rõ rệt. Làn da tôi khi chạm vào cảm thấy siêu mềm cực thích. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này.

Marney đã để lại bình luận trên Skinmart:
cam nhan hieu qua ro ret sau khi dung Dermalogica Sound Sleep Cocoon

Tôi cực mê sản phẩm này luôn đấy! Tôi sử dụng nó mỗi tối ở bước chăm sóc da ban đêm trước khi đi ngủ. Làn da tôi đã thay đổi rõ rệt! Da của tôi trông rất ngậm nước và khỏe mạnh. Tôi nghĩ rằng mình không thể thiếu sản phẩm này được!

Mặt nạ dưỡng da mắt làm mờ thâm và giảm bọng mắt Dermalogica Stress Positive Eye Lift

Một sản phẩm khác hỗ trợ cho bước chăm sóc da ban đêm của bạn thêm hiệu quả. Mặt nạ chuyên dành cho da mắt của Dermalogica được đông đảo khách hàng yêu thích và khen ngợi. Hãy cùng tham khảo nhận xét của khách hàng trên Skinmart để biết rõ hơn về sản phẩm bạn nhé! 

Bec đã để lại bình luận trên Skinmart:
hai long sau khi mua Dermalogica Stress Positive Eye Lift duong am da vung mat

Gel dưỡng da mắt này cực kì TUYỆT VỜI !!! Nó có tác dụng đúng như những gì sản phẩm đã nêu.

Tôi có thể cảm thấy vùng da mí mắt của mình được nâng lên. Da săn chắc hơn và tôi chắc chắn rằng quầng thâm của mình mờ đi.

Trước đây tôi chưa bao giờ tìm thấy một loại kem dưỡng mắt mà tôi hài lòng. Nhưng bây giờ tôi đã tìm thấy mặt nạ dưỡng da mắt này. Đây sẽ là một sản phẩm quan trọng trong bước chăm sóc da hằng ngày của tôi

Karyn đã để lại bình luận trên Skinmart:
nguoi mua tin tuong hai long sau khi dung Dermalogica Stress Positive Eye Lift

Tôi đã thử hầu hết các loại mặt nạ dưỡng da mắt của Dermalogica để tìm ra loại hoàn hảo nhất. Và tôi phải nói rằng đây là loại tốt nhất cho hiện giờ. Nó làm căng vùng mắt dưới vừa đủ, không làm cho da quá khô, căng hoặc nhạy cảm.

Nó rất dễ sử dụng. Sản phẩm dạng kem gel nhẹ, hấp thụ nhanh chóng. Chỉ cần dùng một chút thôi nhưng hiệu quả sẽ kéo dài khá lâu. Tôi không thấy quầng thâm xuất hiện dưới mắt nữa. Vùng da dưới mắt sáng hơn. Nếu tôi không ngủ đủ giấc thì quầng thâm có thể xuất hiện đấy! Chắc chắn sẽ dùng nó lâu dài ❤

Cách dùng combo chăm sóc da ban đêm Dermalogica chuẩn nhất

Bước 1: Thoa đều Stress Positive Eye Lift xung quanh vùng mắt. Để mặt nạ mắt trong vòng 3-5 phút và massage nhẹ nhàng rồi lau sạch kem thừa trên da.

Bước 2: Lấy 1-2 lần ấn gel Sound Sleep Cocoon. Thoa đều lên vùng mặt và cổ, massage nhẹ nhàng.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ hiểu thêm về chăm sóc da ban đêm. Hãy để bộ sản phẩm dưỡng da ban đêm của Dermalogica giúp bạn tìm lại làn da rạng ngời nhé! Nếu bạn có thêm thắc mắc về bộ sản phẩm hoặc về sức khỏe làn da, hãy gọi đến 0911370011. Các chuyên gia của Dermalogica sẵn sàng tư vấn chi tiết và hỗ trợ bạn hết mình.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi