Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Cách chọn nồng độ Retinol như thế nào? Khám phá combo dưỡng da mặt ngăn ngừa lão hoá Dermalogica

da nao nen dung retinol? cach chon retinol cho tung loai da? bo cham soc da tre hoa tai tao da dermalogica co tot khong

Bạn có biết? Khi nhắc đến khả năng làm đảo ngược các dấu hiệu lão hóa da. Thì Retinol chính là thành phần tiêu biểu nhất giúp khôi phục làn da tươi trẻ. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng Retinol hiệu quả. Cũng như lựa chọn nồng độ Retinol phù hợp với làn da của mình. Vậy để kiểm chứng về công dụng tuyệt vời của hoạt chất này. Đồng thời tìm hiểu về combo dưỡng da mặt chứa Retinol thích hợp cho mọi loại da của Dermalogica. Theo dõi bài viết sau, chúng tôi sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn. 

Nồng độ Retinol nào phù hợp với làn da của bạn?

cach chon retinol cho tung loai da an toan khong kich ung

#1 Da nhạy cảm, da khô

Retinol là chất có thể gây ra kích ứng. Nhất là đối với làn da nhạy cảm thì càng phải được thích nghi từ từ. Do đó, nếu bạn là người có làn da mỏng, yếu và chưa bao giờ dùng Retinol. Thì tốt nhất nên dùng loại có mức tỷ lệ phần trăm thấp như 0,025%. Sau vài tuần sử dụng, khi làn da đã dần dần thích nghi tốt. Lúc này bạn có thể chuyển qua dùng loại khác mạnh hơn.

Còn riêng đối với da khô thì bạn có thể dùng loại Retinol có nồng độ cao hơn. Chẳng hạn bắt đầu là 0,5% cho da được thích nghi. Sau đó tăng lên thành loại 1% để phát huy tối đa công dụng. Vì da khô thường sẫm màu và dày hơn các loại da khác. Nên việc sử dụng Retinol nồng độ cao mới có thể đem lại hiệu quả như mong đợi.

#2 Da hỗn hợp

Da hỗn hợp thường sẽ khỏe hơn da nhạy cảm. Vì thế, bạn có thể sử dụng nồng độ Retinol cao khi mới bắt đầu từ 0,3% trở lên. Mức nồng độ này sẽ giúp cải thiện các vấn đề về da như sẹo do mụn, thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn,... hiệu quả. Phụ thuộc vào sự phản ứng của da mà bạn có thể nâng nồng độ lên cao hơn trong vài tháng. 

#3 Da thường, da khỏe

2 loại da này sẽ dễ thích ứng với Retinol hơn so với các loại da khác. Vì thế, bạn có thể sử dụng Retinol ở nồng độ 0,5% khi mới bắt đầu. Sau một thời gian, khi thấy da đã thích ứng tốt với các thành phần của Retinol. Bạn có thể chuyển qua dùng các sản phẩm có nồng độ cao từ 1% đến 2%.

Kết luận

Tóm lại, mỗi làn da sẽ phù hợp với mức độ Retinol khác nhau. Một số người có thể bị mẩn đỏ, bong tróc da dù chỉ dùng lượng Retinol với nồng độ thấp. Do đó, để làm dịu và kiểm soát kích ứng không đáng có. Dermalogica đã cho ra mắt sản phẩm Overnight Retinol Repair 0.5% với lớp kem độc quyền. Một công thức hoàn toàn mới mà bạn có thể kết hợp với dòng sản phẩm khác. Để tạo ra combo dưỡng da mặt dành riêng cho mình nhằm đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá hình thành trên da. Khám phá ngay! 

Tìm hiểu combo dưỡng da mặt chuyên sâu Dermalogica 

combo duong da chua retinol tu dermalogica nao phu hop da cua ban?

#1 Bộ sản phẩm dưỡng trắng da và trị mụn: 

#2 Bộ sản phẩm trẻ hoá làn da siêu cấp ẩm:

Combo dưỡng da mặt ngăn ngừa lão hoá Dermalogica có gì đáng để trải nghiệm?

Có bao giờ các bạn thắc mắc rằng trên thị trường có rất nhiều sản phẩm Retinol với nồng độ lên đến 2%? Overnight Retinol Repair 0.5% Dermalogica luôn là sự lựa chọn hàng đầu? Đây không chỉ là sản phẩm được các chuyên gia uy tín khuyên dùng. Mà còn được rất nhiều tín đồ yêu chăm sóc da lựa chọn. Tại sao? Câu trả lời có ở nội dung dưới đây.

Lợi ích khi sử dụng combo chống lão hoá Dermalogica là gì?

Sau khi nhận thấy mối quan tâm về việc chăm sóc da mà nhiều người trong chúng ta gặp phải. Dermalogica đã nghiên cứu và mang đến 2 bộ sản phẩm “tinh khiết và trẻ hoá làn da” kết hợp Retinol 0.5%. Với mong muốn giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu nhất. Nhằm khôi phục làn da trắng sáng, căng mịn không tì vết. 2 combo dưỡng da mặt này sẽ giúp bạn cải thiện những vấn đề về da như:

Combo dưỡng da mặt 1: 

#1 Ngăn ngừa và ức chế quá trình phát triển mụn viêm.

#2 Loại bỏ tế bào chết, mang lại làn da sáng và cân bằng tông màu da. 

#3 Cải thiện các dấu hiệu lão hóa, khôi phục làn da tươi trẻ.

Combo dưỡng da mặt 2:

#1 Làm giảm thiểu rõ rệt dấu hiệu chân chim, nếp nhăn và tông màu da không đều.

#2 Giúp tái sinh làn da và chống lại gốc tự do hủy hoại tế bào với hoạt chất chống oxy hóa quyền năng.

#3 Tăng cường sự mịn màng, thúc đẩy tuần hoàn tế bào và cung cấp độ ẩm liên tục.

Combo dưỡng da mặt toàn diện Dermalogica có công dụng và thành phần nổi bật gì?

Tinh chất tái tạo da, chống lão hóa Overnight Retinol Repair

  • Thúc đẩy sản sinh collagen giúp tái sinh làn da và giảm thiểu dấu hiệu lão hóa với công thức 3 trong 1: Retinol + Vitamin C + Peptide.
  • Chứa phức hợp Amino Acid nhằm tăng cường chống oxy hóa. Đồng thời đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen và elastine. Được chứng nhận y khoa về khả năng cải thiện nếp nhăn và làm săn chắc da.
  • Bổ sung hoạt hóa cấp nước giúp ngăn cản sự mất nước Ceramides và polysaccharides.
  • Chứa axit béo tự nhiên hỗ trợ các chức năng của hàng rào da và tạo lớp khóa ẩm hiệu quả: Ethylhexyl Hydroxystearate, Stearic Acid và Sodium PCA.
  • Làm dịu da và kháng viêm với chiết xuất từ cây lô hội.

Huyết thanh trị mụn Age Bright Clearing Serum

  • Mang lại làn da sáng và tinh khiết nhờ phức hợp AGE Bright™ Complex cùng hệ vi sinh tự nhiên của da.
  • Thúc đẩy quá trình làm sáng da với chiết xuất nấm đông cô Lentinus Edodes cùng nấm Shiitake trắng.
  • Ngăn ngừa và ức chế quá trình phát triển mụn: Tinh dầu lá hương thảo, hoa phong lữ và hoa oải hương.
  • Cải thiện các dấu hiệu lão hóa sớm: Salicylic Acid và chiết xuất từ cây xô thơm.
  • Khả năng dưỡng ẩm tối ưu: Phytoactive từ cây thạch tùng đá Resurrection, Niacinamide, Glycerin, Glyceryl Glucoside, Salicylic Acid. 

Serum chống lão hóa da ban đêm Overnight Repair Serum

  • Tăng cường độ ẩm tối đa: Tinh dầu từ cây Argan, vỏ cam Citrus Aurantium Dulcis, hạt Rosa Moschata, lá hương thảo Rosmarinus Officinalis.
  • Phục hồi hàng rào bảo vệ da và ngăn chặn các tác nhân gây hại từ bên ngoài: Vitamin A, C, D và axit béo có trong dầu hạt mè Sesamum Indicum và tinh dầu hoa hướng dương Helianthus Annuus.
  • Đặc tính chống oxy hóa cao giúp cải thiện làn da lão hóa sớm: Tinh dầu hoa hồng, hoa nhài Jasminum Officinale, hoa phong lữ Pelargonium Graveolens, hoa xuyến chi Pilosa.
  • Khả năng kháng khuẩn, kiềm dầu tốt: Chiết xuất tảo biển Alaria Esculenta, cây rau sam Portulaca, tinh dầu húng quế Ocimum Basilicum, tinh dầu ép cây sả Cymbopogon Schoenanthus.

Cách dùng combo dưỡng da mặt Dermalogica chuẩn chuyên gia

Sự kết hợp 1: Kem dưỡng chống lão hóa Overnight Retinol Repair 0,5% & Serum cho da mụn Age Bright Clearing 

  • Overnight Retinol Repair 0,5%
  • Sau khi rửa mặt và cân bằng độ ẩm vào ban đêm. Trộn 1 lượng tinh chất Dermalogica Overnight Retinol Repair với Dermalogica Buffer Cream lại với nhau và thoa lên da. Khi làn da đã thích ứng, bạn có thể sử dụng sản phẩm riêng lẻ hoặc trộn với kem dưỡng của Dermalogica phù hợp.

  • Serum cho da mụn Age Bright Clearing 
  • Thoa một lớp mỏng để sản phẩm thẩm thấu vào da. Sử dụng cho toàn bộ gương mặt và bên dưới lớp kem dưỡng Dermalogica 2 lần/ ngày.

    Sự kết hợp 2: Kem dưỡng tái tạo tế bào da Overnight Retinol Repair 0,5% & Serum dưỡng da ban đêm Overnight Repair 

    Sau khi làm sạch da và cân bằng da. Lấy một lượng Overnight Retinol Repair vừa đủ cho cả khuôn mặt trộn lẫn với Buffer Cream. Thoa đều trên toàn bộ khuôn mặt. Khi da đã quen với Retinol bạn có thể điều chỉnh tỷ lệ Buffer Cream giảm dần đi để tăng hiệu quả. 

  •  Overnight Repair 
  • Sau khi làm sạch da, nhỏ 4-6 giọt lên da hoặc pha trộn cùng kem dưỡng ban đêm.

    Khách hàng nói gì sau khi sử dụng combo dưỡng da mặt ngăn ngừa lão hoá Dermalogica?

    Kem dưỡng da ban đêm Overnight Retinol Repair 0,5%

    Khách hàng tên Bunmi A đã để lại nhận xét

    dung Overnight Retinol Repair 0,5% mang lai tre hoa da tai tao da trang min

    Tôi thích Retinol này. Các nếp nhăn của tôi đang biến mất. Nó không có mùi quá nồng và tôi có thể sử dụng nó trên mặt hàng đêm nếu tôi muốn. Tôi chưa gặp phải bất kỳ vết mẩn đỏ nào.

    Huyết thanh chống lão hoá da Age Bright Clearing

    Khách hàng tên Candace đánh giá sau khi sử dụng sản phẩm

    cam nhan da khoe het mun du am sau khi dung Age Bright Clearing 1 thoi gian

    Sản phẩm yêu thích của tôi! Tôi đã sử dụng rất nhiều sản phẩm và sản phẩm này hiệu quả nhất. Thực sự nó đã làm được những gì như mô tả! Giúp tôi loại bỏ mụn trứng cá, làm dịu và sáng da tức thì, loại bỏ mẩn đỏ và làm đều màu da. Nhìn chung làn da trông trẻ trung hơn. 

    Tinh chất phục hồi da Overnight Repair Serum

    Khách hàng tên Mike hài lòng về kết quả dưỡng da đạt được

    se mua lai Overnight Repair Serum

    Dầu này giúp bổ sung, làm săn chắc và không có điểm nào mà tôi không hài lòng. Hương thơm tự nhiên của nó rất đặc biệt và tuyệt vời. Tôi sẽ cho nó 10 sao nếu tôi có thể.

    Lời kết:

    Hy vọng qua chia sẻ trên, bạn đã biết cách lựa chọn nồng độ Retinol phù hợp cho từng loại da. Bạn thấy đấy, Retinol thực sự là một lựa chọn phổ biến để điều trị cho da lão hóa. Đặc biệt là khi kết hợp với sản phẩm khác, thành phần này sẽ càng phát huy công dụng tuyệt vời hơn. Vì thế, hãy sở hữu ngay combo dưỡng da mặt chống lão hoá của thương hiệu Dermalogica. Để sớm khôi phục làn da tươi trẻ vốn có của mình.

    Bài viết trước Viêm da dị ứng là gì? Nguyên nhân và cách điều trị?
    Bài viết tiếp theo 4 cách khắc phục làn da bị bắt nắng đen

    Để lại bình luận

    * Phần bắt buộc

    vi