Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Tẩy da chết - bao nhiêu là quá nhiều?

Tẩy da chết - bao nhiêu là quá nhiều?

Tẩy da chết mang lại làn da căng, săn chắc, mịn màng hơn. Bởi vì kết quả này, nhiều người rơi vào cái bẫy của việc tẩy da chết quá mức: một cách tiếp cận quá vồ vập có thể thực sự làm giảm sức sống của da và khiến da dễ bị tổn thương hơn trước tia UV.

Tẩy da chết quá nhiều kích thích phản ứng viêm sưng, dẫn đến hàng rào lipid bị tổn thương không hoạt động bình thường, tình trạng da bị nhạy cảm, và tăng tốc độ lão hóa sớm.

Các dấu hiệu nhận biết về da bị tẩy tế bào chết quá nhiều bao gồm:

  • mất nước đáng kể
  • các vùng khô loang lổ
  • da căng chặt khó chịu
  • mẩn đỏ và ngứa
  • tăng độ nhạy cảm
  • mụn mủ viêm sưng và ngứa rát

Nếu bạn có dấu hiệu tẩy da chết quá mức, hãy nói chuyện với chuyên viên da chuyên nghiệp, họ rất có thể sẽ kê toa một loại sữa rửa mặt và toner làm dịu da, cũng như kem dưỡng ẩm bảo vệ để bắt đầu quá trình phục hồi. Chống nắng là bước cần có: thoa kem chống nắng có chất chặn tia UV dạng vật lý như Titanium Dioxide hoặc Zinc Oxide sẽ không gây kích ứng da.

Sau khi phục hồi da, hãy bắt đầu tẩy tế bào chết bằng sản phẩm tẩy da chết nhẹ nhàng được thiết kế để sử dụng hàng ngày. Nếu bạn muốn tẩy da chết ở mức độ mạnh hơn, hãy tìm đến sản phẩm tẩy da chết không bào mòn có chứa các thành phần hóa học như Axit Salicylic hoặc Axit Lactic. Kết hợp một chế độ nhẹ nhàng hơn với các liệu pháp tẩy tế bào chết chuyên nghiệp từ chuyên viên da chuyên nghiệp của bạn để tận hưởng làn da mịn màng hơn mà không có tác dụng phụ không mong muốn.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi