Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Review từ A-Z Top 4 kem chống nắng Dermalogica được yêu thích nhất

co nen mua kem chong nang dermalogica? nen mua loai kem chong nang gi?

Các nghiên cứu đã chỉ ra, tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời chính là một trong những nguyên nhân chính gây lão hóa da. Đặc biệt, với khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam, việc tiếp xúc với ánh nắng là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, việc bảo vệ da trước tại hại của tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời là việc làm rất cần thiết. Trong bài viết kỳ này hãy cùng Dermalogica tìm hiểu về cách nâng cao hiệu quả bảo vệ da trước tác hại của tia tử ngoại với kem chống nắng Dermalogica nhé!

Tác động xấu của tia tử ngoại tới làn da

cac nguyen nhan khien da lao hoa nhanh chong khi bi tac dong tu tia uv va moi truong

Ánh nắng mặt trời là một nhân tố không thể thiếu đối với mọi sự sống trên trái đất. Với con người, ánh nắng mặt trời tham gia vào quá trình hóa vitamin D. Đây là loại vitamin rất cần thiết giúp duy trì sức khỏe có cơ, xương và khớp. Tuy nhiên, nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời có thể gây ra những ảnh hưởng xấu tới làn da. Chúng ta có thể điểm nhanh một số hệ lụy mà tia tử ngoại gây ra cho da:

  • Rối loạn sắc tố: Tiếp xúc lâu với ánh nắng, da sẽ sạm màu hơn. Đặc biệt ở những vùng da như: gò má, trán…Nguyên nhân là do ánh nắng mặt trời kích thích sự sản sinh Melanin để bảo vệ da. Tuy nhiên, sự sản sinh tế bào hắc sắc tố melanin và phân bố thiết đồng đều chính là nguyên nhân gây nám da và tàn nhang.
  • Lão hóa da sớm: Tia UV có thể đâm xuyên bề mặt da và gây phá vỡ collagen nằm tại lớp biểu bì. Collagen bị phá vỡ gây ra tình trạng chảy xệ và nếp nhăn.
  • Cháy nắng: Tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời trực tiếp sẽ khiến da bị đỏ rát. Thậm chí nặng hơn là tình trạng bỏng da.
  • Ung thư da: Đây là hệ lụy nghiêm trọng nhất mà tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời gây ra.

Bởi những tác động xấu gây ra cho làn da nên kem chống nắng chính là sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyến cáo chúng ta nên sử dụng hàng ngày.

Những thắc mắc khi sử dụng và lựa chọn kem chống nắng thường gặp

Sử dụng kem chống nắng hàng ngày là một việc làm rất cần thiết. Tuy nhiên, chắc chắn để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm kem chống nắng phù hợp không ít bạn đã sai và phải sửa rất nhiều lần. Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp khi sử dụng kem chống nắng, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

huong dan cach chon va su dung kem chong nang hieu qua cho da

Chỉ số SPF trên kem chống nắng là gì?

Trên các sản phẩm kem chống nắng, chúng ta thường thấy nhà sản xuất ghi: SPF 30, SPF 50…. Vậy những chỉ số này có ý nghĩa gì?

Chỉ số này thể hiện thời gian bảo vệ da của kem chống nắng. Mỗi SPF tương ứng với 10 phút bảo vệ da sau khi sử dụng sản phẩm:

Ví dụ:

  • SPF 30: thời gian bảo vệ da 300 phút.
  • SPF 50: thời gian bảo vệ da 500 phút.

Tuy nhiên, thời gian bảo vệ da này sẽ đúng khi bạn sử dụng lượng chống nắng theo đúng khuyến cáo từ nhà sản xuất và trong điều kiện bạn không đổ mồ hôi (khiến lượng kem bị hao hụt)

Nên chọn kem chống nắng có SPF bao nhiêu?

Theo khuyến cáo từ các chuyên da da liễu, kem chống nắng nên có SPF từ 30 trở lên. Tại mức SPF 30, khả năng bảo vệ da của kem chống nắng khỏi UVB lên tới 97%.

Kem chống nắng có gây mụn?

Kem chống nắng sẽ có khả năng gây mụn nếu bạn không lựa chọn đúng sản phẩm. Vì vậy, khi lựa chọn kem chống nắng bạn cần tìm hiểu kỹ về thành phần. Nên tránh các thành phần có thể gây dị ứng cho da. Đồng thời, lựa chọn các sản phẩm chống nắng có kết cấu phù hợp với tính trạng da của mình.

Có cần thoa lại kem chống nắng hay không?

Để đảm bảo hiệu quả chống nắng, kem chống nắng nên được thoa lại sau 3-4 tiếng. Trong trường hợp, bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc đổ mồ hôi nhiều, thời gian thoa lại kem chống nắng nên là sau 2 tiếng.

Top 4 kem chống nắng Dermalogica hiệu quả như thế nào?

Hiểu được đặc điểm của từng loại da và nhu cầu của người sử dụng, Dermalogica đã nghiên cứu và ra mắt các sản phẩm kem chống nắng Dermalogica theo từng mục đích sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu 4 sản phẩm chống nắng từ thương hiệu Dermalogica.

Kem chống nắng Dermalogica Dynamic Skin Recovery SPF50

Dermalogica Dynamic Skin Recovery SPF50 chong nang co tot khong

Dynamic Skin Recovery SPF50 là sản phẩm chống nắng thuần hóa học thuộc dòng Age Smart của nhà Dermalogica. Đây là sản phẩm kết hợp giữa chống nắng, dưỡng ẩm và phục hồi da. Năm 2021, Dynamic Skin Recovery SPF50 đã đạt giải sản phẩm kem chống nắng SKINMART của năm theo bình chọn từ chuyên gia. Cùng khám phá về bảng thành phần và công dụng của sản phẩm này ngay nhé!

Công dụng và thành phần sản phẩm nổi bật

  • Arginine / Lysine Polypeptide: hoạt chất này hoạt động giúp ngăn chặn sự hình AGEs (sản phẩm của quá trình đường hóa). Quá trình này gây phá hủy protein, ở đây chính là collagen gây ra tình trạng lão hóa da.
  • Palmitoyl Tripeptide-5: đây là một peptide giúp làm săn chắc da nhờ làm săn chắc da nhờ khả năng kích hoạt thông qua việc kích hoạt TGF (yếu tố tăng trưởng mô). Palmitoyl Tripeptide-5 là một thành phần rất cần thiết trong quá trình hình thành Collagen
  • Glucosamine: hoạt chất giúp kích thích sự hình thành Hyaluronic Acid và collagen trong da. Nhờ vậy giúp da phục hồi và duy trì độ ẩm cần thiết. Ngoài ra Glucosamine giúp ức chế sự hình thành melanin - nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn sắc tố da gây nám da, tàn nhang. 
  • Nhóm hoạt chất chống nắng gồm Avobenzone, oxybenzone, octinoxate và octisalate: giúp gia tăng hiệu quá chống nắng và ngăn cản tác hại của các tia UV bằng cách hấp thụ và trung hòa các tia cực tím sau đó giải phóng dưới dạng nhiệt trên bề mặt da (Chống nắng hóa học).
  • Camellia Sinensis ( chiết xuất từ Lá Trà Trắng ): Lá trà trắng giàu dưỡng chất polyphenols. Đây là một polypeptide rất đặc biệt giúp cải thiện tình trạng da lão hóa hiệu quả.
  • Chiết xuất từ Men: Bổ sung dưỡng chất giúp da phục hồi, kích thích tăng sinh collagen và bổ sung thêm oxy cho tế bào. 

Đánh giá từ người sử dụng

 

@dermalogica 1 stop for SPF + hydration: Dynamic Skin Recovery ✨ @juboolee #dermalogicapartner ♬ GOTG Lo-fi Beat - DJ BAI

 

Joan Knowles đã có gần 10 năm sử dụng sản phẩm. Cô đánh giá đây là một trong những sản phẩm tốt nhất của Dermalogica:

nhan xet Dermalogica Dynamic Skin Recovery SPF50 hieu qua ra sao

“ Tôi đã sử dụng Dynamic Skin Recovery SPF50 trong gần 10 năm và tôi cảm nhận a sự khác biệt mà sản phẩm mang lại với làn da của tôi. Sản phẩm rất mịn và không hề nặng mặt hay gây cảm giác nhờn. Sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da và tạo độ mịn cho da ngay lập tức”

Judy đã trải nghiệm và đánh giá đây là sản phẩm tuyệt vời cho da nhạy cảm:

hai long sau khi dung Dermalogica Dynamic Skin Recovery SPF50

“Tôi sở hữu làn da “siêu” nhạy cảm .... sản phẩm này không hề gây kích ứng với làn da của tôi ... Tôi dùng sản phẩm mỗi sáng thay cho kem dưỡng và kem chống nắng hàng ngày! Tôi không thể sử dụng các sản phẩm SPF khác vì chúng gây ra tình trạng kích ứng trên da của tôi.”

Heather rất yêu thích và đã đánh giá 5 sao cho kem chống nắng Dermalogica này!

rat dang dung Dermalogica Dynamic Skin Recovery SPF50

“Tôi thực sự rất thích sản phẩm này. Sản phẩm có một mùi hương rất nhẹ nhàng dễ chịu. Tuy tôi rất nhạy cảm với mùi hương trong các sản phẩm kem dưỡng những mùi hương sản phẩm này không hề làm tôi khó chịu chút nào và sản phẩm giúp cho làn da khô của tôi trở nên mềm mại. Chỉ có 1 lý do duy nhất khiến tôi chưa cho sản phẩm hoàn toàn cả 5 sao là vì mức giá, sản phẩm khá đắt nên bạn sẽ không dễ chi trả nếu ngân sách hạn hẹp.”

Kem chống nắng Dermalogica Invisible Physical Defense

phan hoi hai long khi su dung Dermalogica Invisible Physical Defense

Invisible Physical Defense cũng là một sản phẩm kem chống nắng Dermalogica “đình đám” với giải thưởng Best of Beauty (sản phẩm làm đẹp tốt nhất) năm 2020 của Allure. Nếu bạn là một người thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng xanh từ máy tính, điện thoại thì chắc chắn Invisible Physical Defense sẽ là sản phẩm bạn nên cân nhắc.

Công dụng và thành phần sản phẩm nổi bật

  • Zinc Oxide (oxit kẽm): Oxit kẽm là thành phần chống nắng chính của Invisible Physical Defense. Điểm đặc biệt, Invisible Physical Defense sử dụng oxit kẽm không Nano. Do đó, tuy là sản phẩm chống nắng vật lý nhưng lại rất mỏng nhẹ với làn da, không để lại vệt trắng. SPF 30 mang lại hiệu quả chống nắng không chỉ với UVA, UVB mà còn với ánh sáng xanh. Bên cạnh đó, kẽm oxit được đánh giá là một thành phần chống nắng an toàn và lành tính, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm.
  • Phức hợp Nấm hoạt tính sinh học: mang lại hiệu quả làm dịu da, cải thiện tình trạng mẩn đỏ, khô rát cho da.
  • Chiết xuất trà xanh: đây là thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại.
  • Glycerin: đây là thành phần giúp cấp ẩm và phục hồi hàng rào bảo vệ da tự nhiên của cơ thể.

Đánh giá từ người sử dụng

 

@dermalogica Your daily reminder to wear #SPF! Pro Tip: Make sure to reapply every 2 hours.✨💙 #skincare #dermalogica #mineralsunscreen ♬ Original sound - 🖤🥀Mafia Baby🥀🖤

 

Diana Ocasio đã trải nghiệm và đánh giá 5 sao cho sản phẩm:

feedback tich cuc ve Dermalogica Invisible Physical Defense

“ Tôi rất thích sản phẩm kem chống nắng này. Sản phẩm không nhờn dính, không gây vệt trắng trên da, rất hoàn hảo”

Hannah Burke đánh giá đây là sản phẩm kem chống nắng tuyệt vời nhất!

feedback sau khi mua va dung thu Dermalogica Invisible Physical Defense

“Tôi chỉ sử dụng kem chống nắng vật lý vì kem chống nắng hóa học luôn làm cay mắt tôi. Tôi luôn thấy rằng các sản phẩm kem chống nắng vật lý gây vệt màu trắng rất khó chịu và chúng bao phủ lên lông mày của tôi và khiến lông mày trông mờ đi. Invisible Physical Defense là sản phẩm kem chống nắng vật lý tốt nhất tôi từng dùng. Mùi hương rất nhẹ, dễ chịu và chúng sẽ biến mất trong vài giây. Đây là sản phẩm có sự pha trộn tốt nhất so với bất kỳ loại kem chống nắng vật lý nào trên thị trường hiện nay.”

Momma nhận xét:

khong lo bong nhon bi da mun khi dung Dermalogica Invisible Physical Defense

“Mềm mịn. Không quá dày. Sản phẩm không để lại vệt trắng trên da nên có thể sử dụng hàng ngày mà không có cảm giác nhờn nặng như kem chống nắng dạng vật lý khác.”

Kem chống nắng Dermalogica Skinperfect Primer SPF30

phan hoi tich cuc sau khi dung Dermalogica Skinperfect Primer SPF30

Với những bạn thường xuyên trang điểm, chắc chắn việc lựa chọn kem chống nắng sẽ không hề đơn giản. Lớp chống nắng nếu quá ẩm sẽ gây đổ dầu khiến lớp nền bị loang lổ. Ngược lại, nếu lớp kem quá khô sẽ khiến lớp nền không tệp được vào da. Skinperfect Primer SPF30 chính là giải pháp cho bạn trong trường hợp này. Vừa tạo lớp lót hoàn hảo vừa bảo vệ da.

Công dụng và thành phần sản phẩm

  • Thành phần chống nắng gồm Titanium Dioxide (4%), Zinc Oxide (14%): mang lại hiệu quả chống nắng vượt trội, an toàn với hầu hết mọi loại da. Đồng thời, không để lại vệt trắng và gây bí da.
  • Chiết xuất từ Protein Đậu nành  kết hợp silicone giúp làm đều kết cấu giúp bề mặt da được mịn màng hơn.
  • Thành phần Peptide: hoạt động như một lá chắn giúp bảo vệ da trước tác hại của các gốc tự do, ánh nắng mặt trời.
  • Thành phần bột ngọc trai thiên nhiên giups làm sáng, cân bằng màu sắc tông da, tạo vẻ rạng rỡ cho toàn khuôn mặt.

Đánh giá từ người sử dụng

 

@dermalogicauk And THATS on Skin Perfect Primer SPF30 🙌🏻✨ #fyp #beauty #skincare #dermalogica ♬ some things abt me - Chase William

 

Christine G Stafford bình luận:

khach hang tin dung Dermalogica Skinperfect Primer SPF30

“Tôi nghĩ. mình cần phải chia sẻ trải nghiệm sử dụng sản phẩm này với mọi người, cùng với những sản phẩm khác trong dòng, chúng thực sự giúp ích rất nhiều cho làn da của tôi. Tôi không cần phải trang điểm lớp nền dày nữa vì tông màu sản phẩm mang lại cho làn da của tôi đã rất đẹp. Tôi rất nhạy cảm với mùi hương, sản phẩm có mùi rất nhẹ. Không giống như các sản phẩm có kem chống nắng khác, mùi hương rất nồng và sản phẩm không gây cảm giác nhờn dính.”

ExileMaiden đánh giá 5 trên 5 sao cho sản phẩm:

feedback tu khach hang cam nhan hieu qua khi dung Dermalogica Skinperfect Primer SPF30

“Tôi yêu sản phẩm này, tôi đã sử dụng mẫu thử trước, tôi vẫn chưa thể tìm thấy sản phẩm nào khác như thế này. Kết cấu rất nhẹ và rất dễ tán, vì tôi không trang điểm, sản phẩm rất hoàn hảo và giúp làn da của tôi mịn màng. Tôi rất hạnh phúc.”

Ohsotasty - Bà hơn 80 tuổi đã sử dụng và đánh giá sản phẩm:

tuoi tu 40 tro len rat nen dung Dermalogica Skinperfect Primer SPF30

“Với tôi đây là một sản phẩm hoàn hảo. Tạo lớp lót trông  rất tự nhiên, SPF 30 và giúp làn da lão hóa của tôi trở nên trẻ trung mịn màng hơn. Sản phẩm không gây bết dính và không nhờn. Tôi đã sử dụng Skinperfect Primer SPF30 trong nhiều năm. Tôi đã hơn 80.”

Kem chống nắng Dermalogica Protection 50 Sport SPF50

kem chong nang Dermalogica Protection 50 Sport SPF50 nhan xet chi tiet nhat

Các hoạt động ngoài trời thường khiến chúng ta đổ mồ hôi rất nhiều. Vì vậy, các sản phẩm chống nắng thông thường sẽ khó có thể phát huy hiệu quả bảo vệ da. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chống nắng vượt trội cho các hoạt động ngoài trời đặc biệt là bơi lội thì chắc chắn Protection 50 Sport SPF50 sẽ là sản phẩm không thể bỏ qua với khả năng chống nước vượt trội 80 phút.

Công dụng và thành phần sản phẩm nổi bật

  • Avobenzone (3.0%), octinoxate (7.5%) mang lại hiệu quả chống nắng Quang phổ Rộng cho da. Giúp bảo vệ da khỏi những tổn thương do tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời trực tiếp.
  • Tinh thể Oleosome siêu nhỏ: Nhờ vậy, thành phần này giúp đẩy mạnh chỉ số SPF. Đồng thời, khóa ẩm da giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước.
  • Công nghệ độc quyền mang tới hiệu quả kháng nước 80 phút. Đây là khoảng thời gian rất lý tưởng khi tham gia các hoạt động ngoài trời.
  • Công thức sản phẩm lỏng nhẹ giúp Protection 50 Sport SPF50 dễ dàng thẩm thấu vào bề mặt da.

Đánh giá từ người sử dụng

 

@dermalogicacanada Reapplying #sunscreen takes priority over anything 🤫 #dermalogicacanada #povyourebreakingupwithme #spf #sunscreenisimportant #skincarehumor #fypp ♬ original sound - AnxietyGangOfficial

 

Kat đánh giá 5 sao cho sản phẩm kem chống nắng Dermalogica này:

danh gia hai long khi mua Dermalogica Protection 50 Sport SPF50

“Tôi đã từng thử rất nhiều loại kem chống nắng và đây là loại duy nhất phù hợp với tôi.

Sản phẩm dễ thoa, không nhờn dính, không tạo vết hằn trên quần áo tối màu và sản phẩm thực sự giúp bảo vệ làn da sáng màu của tôi. Điều tuyệt đối ở sản phẩm là không có mùi hương liệu độc hại. Tôi rất dị ứng với tất cả những thứ có mùi hương liệu. Tôi rất yêu thích sản phẩm này và rất khuyến khích bạn dùng!”

Sarah C cũng đánh giá 5 sao cho sản phẩm:

khach hang tin dung Dermalogica Protection 50 Sport SPF50 ke ca da nhay cam

“ Tôi rất vui vì sản phẩm không khiến tôi nổi mụn! Tôi sở hữu làn da nhạy cảm. Tôi đã sử dụng sản phẩm một vài lần và rất thích sản phẩm. Kem chống nắng hoạt động tuyệt vời mang lại cho da cảm giác mỏng và nhẹ. Không nhờn hoặc đặc. Mùi hương rất nhẹ và dễ chịu”

Alisse đánh giá sản phẩm:

da dau mun nhay cam rat nen mua Dermalogica Protection 50 Sport SPF50

“Sản phẩm chống nắng tuyệt vời cho da sáng màu. Không nhờn dính và lâu trôi. Tôi chắc chắn sẽ mua lại sản phẩm”

Qua bài viết kỳ này, Dermalogica hy vọng bạn đã có thêm những kiến thức hữu ích về chống nắng bảo vệ làn da. Với 4 sản phẩm kem chống nắng Dermalogica, chắc chắn bạn đã có thể có thêm cho mình những lựa chọn. Đừng bỏ qua bước chống nắng trong chu trình dưỡng da hàng ngày bạn nhé!

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi