Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Tại sao cần cấp ẩm cho vùng da quanh mắt? Tìm hiểu kem dưỡng ẩm mắt Intensive Eye Repair

co nen mua Intensive Eye Repair

Vùng da quanh mắt của chúng ta mỏng manh như một tờ giấy. Đây cũng là khu vực đầu tiên trên khuôn mặt xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ và khiến bạn mặc cảm, tự ti. Do đó, phòng ngừa và điều trị lão hóa da mắt ngay từ bây giờ là vô cùng cần thiết. Nhưng làm thế nào để có làn da dưới mắt khỏe mạnh? Dermalogica sẽ giải đáp giúp bạn ở bài viết sau. Đồng thời chia sẻ một loại kem dưỡng ẩm mắt giúp giảm nếp nhăn rất đáng để bạn tìm hiểu.

Vùng da dưới mắt của bạn rất nhạy cảm

Da vùng mắt vốn mỏng manh và nhạy cảm. Có tính đàn hồi kém, dễ mất nước do không có tuyến nhờn và tuyến mồ hôi. Sự liên kết ở vùng da này cũng yếu hơn các vùng da khác. Vì thế, da mắt thường ít săn chắc và sớm xuất hiện nếp nhăn.

tai sao nen cham soc vung da duoi mat

Ngoài ra, hiện tượng khô, thâm quầng hay hình thành bọng mắt, vết chân chim cũng rất phổ biến ở vùng da này. Thể hiện rõ rệt qua những biểu cảm trên gương mặt như khóc, cười. Da thậm chí còn có dấu hiệu chảy xệ, chùng nhão. Tạo nên diện mạo kém sắc và thiếu sức sống. 

Do đó, để ngăn ngừa nguy cơ lão hoá da sớm. Bạn cần quan tâm đặc biệt và chú trọng chăm sóc vùng da nhạy cảm này. Nhất là không quên cấp ẩm thường xuyên cho nó. 

Nguyên nhân khiến cho vùng da dưới mắt mỏng dần đi

Có nhiều tác nhân khiến vùng da quanh mắt bị mỏng, yếu dần đi và xuất hiện dấu hiệu lão hoá sớm:

Ngủ không đủ giấc

Làn da của chúng ta nói chung và vùng da mắt của bạn nói riêng. Sau thời gian dài hoạt động.

chúng đều cần thời gian để phục hồi và tái tạo. Hơn nữa, giấc ngủ là yếu tố quan trọng thúc đẩy cơ thể sản xuất Collagen và Elastin. Giúp làn da mịn màng, mềm mại và khoẻ khoắn. Có thể thấy, chỉ cần mất ngủ 1 đêm cũng khiến vùng da dưới mắt thâm quầng, thiếu sức sống.

Sử dụng mỹ phẩm

Thói quen trang điểm mắt đậm với tần suất dày đặc. Hoặc sử dụng quá nhiều loại mỹ phẩm một lúc khiến vùng da mắt chịu tổn thương mỗi ngày. Những tác động này sẽ vô tình làm cho da vùng mắt bị chảy xệ và hình thành các nếp nhăn.

Tia UV

Tia UV có trong ánh nắng mặt trời, màn hình điện thoại, máy tính,… là kẻ thù số 1 của làn da. Nếu không được bảo vệ, che chắn kĩ, chúng sẽ tấn công lớp hạ bì. Không chỉ làm tổn thương da, khiến da sạm đen. Nghiêm trọng hơn là mang theo những nguy cơ gây lão hóa da sớm.

Tuổi tác

Theo thời gian, Collagen do cơ thể sản sinh sẽ ít dần đi. Khiến da mất đi độ đàn hồi vốn có. Làm cho mô da quanh mắt bị rút kiệt. Hình thành nên những bọng mắt xấu xí với kích thước khác nhau.  

Làm thế nào để vùng da dưới mắt đầy đặn tự nhiên?

cach cham soc vung da duoi mat chong nhan chong lao hoa

Giống như da mặt, chăm sóc da mắt cũng là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hằng ngày. Hơn nữa, vì thiếu tuyến dầu giữ ẩm. Việc đầu tư các loại dưỡng ẩm dành riêng cho vùng da mắt vô cùng cần thiết. Nên lựa chọn dòng sản phẩm có thành phần lành tính, dịu nhẹ với da. Và có tác dụng điều trị nhiều dấu hiệu lão hóa da cùng một lúc. Kết hợp sử dụng phương pháp điều trị cả ban ngày và ban đêm để mang lại hiệu quả cao. Chẳng hạn:

Ban ngày

Vào ban ngày, để bảo vệ vùng da mắt khỏi tác hại của tia UV. Hãy tìm sản phẩm trị liệu dành cho ban ngày có chứa SPF gốc khoáng. Thành phần này ít gây kích ứng và phù hợp với vùng da mắt nhạy cảm.

Ban đêm

Vào ban đêm, kết hợp thêm các sản phẩm dưỡng da chuyên biệt dành cho da vùng mắt. Chẳng hạn như mặt nạ mắt hay kem dưỡng ẩm mắt. Để trẻ hóa và phục hồi làn da của bạn trong khi ngủ. Cũng như che giấu sự xuất hiện của quầng thâm. 

Bạn nên tham khảo các sản phẩm chứa các thành phần như Retinol và Peptide. Có tác dụng tái tạo và củng cố vùng da bị tổn thương. Hay Axit Alpha Hydroxy cũng là chất có khả năng thúc đẩy sản xuất Collagen. Hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn giúp vùng da dưới mắt tươi trẻ, mịn màng hơn.

Khám phá kem dưỡng ẩm mắt Dermalogica Intensive Eye Repair

Để ngăn ngừa và điều trị dấu hiệu lão hoá da vùng mắt. Dermalogica đã sáng tạo ra dòng sản phẩm kem dưỡng mắt cấp nước Intensive Eye Repair. Giải pháp dưỡng ẩm chuyên sâu, tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Chứa các thành phần thảo dược từ thiên nhiên, vô cùng nhẹ dịu cho vùng da mắt mỏng manh.

kem duong am mat chong lao hoa Intensive Eye Repair co tot khong

Công dụng và thành phần hiệu quả của kem dưỡng ẩm mắt Intensive Eye Repair

Intensive Eye Repair là sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần dược thảo thiên nhiên. Được các chuyên gia hàng đầu tại Dermalogica nghiên cứu và chọn lọc kỹ càng. Loại kem dưỡng mắt cấp nước này giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá da sớm. Đồng thời bổ sung độ ẩm, khắc phục tối ưu tình trạng khô da ở mắt. Mang lại cho bạn làn da tươi tắn, khỏe mạnh.

Kem dưỡng ẩm mắt Intensive Eye Repair cực kỳ giàu dưỡng chất, chứa một số thành phần nổi bật có thể kể đến như:

  • Dioscorea Villosa (rễ khoai lang dại), Vitamin A có trong Retinyl Palmitate và Panthenol (Pro-Vitamin B5): Giúp phục hồi và tái tạo cấu trúc da. Làm cho da săn chắc, ngăn ngừa nguy cơ lão hoá da sớm. Củng cố hàng rào độ ẩm tự nhiên của da. Khắc phục tình trạng da không đều màu, mang lại làn da trắng sáng, khỏe mạnh.
  • Chiết xuất dưa leo, rau má, rễ cây Ruscus Aculeatus và Arnica Montana (loại thảo dược họ cúc): Có tác dụng làm dịu da, chống kích ứng và giảm sưng vùng da quanh mắt. Bổ sung nước giúp làm đầy các rãnh da khô nứt nẻ. Cải thiện độ đàn hồi của da. Không chỉ giảm thiểu đáng kể quầng thâm ở mắt. Mà còn ngăn chặn sự hình thành các đốm đồi mồi, tàn nhang trên da.
  • Vitamin C và vitamin E có trong chiết xuất hạt nho, lá bạch quả Ginkgo Biloba và lá trà dầu Camellia Oleifera: Có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ làn da khỏi những tổn thương do các gốc tự do gây ra. Giúp trẻ hoá làn da đồng thời làm sạch và kháng viêm hiệu quả.

Đối tượng sử dụng

  • Giải pháp tuyệt vời cho da khô, da thường, da thường thiên khô.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng mắt cấp nước Dermalogica chuẩn chuyên gia

huong dan dung intensive eye repair dung cach tai nha

  • Sau khi rửa mặt, nhẹ nhàng thoa kem xung quanh khu vực mắt mỏng manh. Thoa đểu từ góc ngoài vào trong để tránh làm căng da không cần thiết.
  • Vỗ nhẹ bằng ngón tay áp út của bạn, Đây là ngón tay yếu nhất nên áp lực lên da cũng nhẹ nhất. Giúp dưỡng chất từ kem dưỡng ẩm mắt thẩm thấu sâu vào bên trong. Tránh chà xát mạnh có thể làm da bị chảy xệ.
  • Có thể sử dụng kem dưỡng mắt cấp nước Intensive Eye Repair cả sáng và tối.

Chăm sóc da vùng mắt cần lưu ý thêm điều gì?

Để ngăn ngừa và điều trị lão hoá da vùng mắt hiệu quả. Bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng ẩm mắt Dermalogica. Bạn cần ghi nhớ những điều sau:

  • Có chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học.
  • Tránh căng thẳng, lo âu, làm việc quá sức.
  • Không nên chà xát mạnh hay dụi mắt thường xuyên.
  • Che chắn kĩ bằng cách đội mũ, đeo kính mát để bảo vệ vùng da nhạy cảm trước tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

Đến đây, Dermalogica tin rằng bạn đã biết cách chăm sóc vùng da mắt mỏng manh của mình. Hãy kiên trì và thực hiện đều đặn mỗi ngày. Đừng quên bổ sung kem dưỡng ẩm mắt Intensive Eye Repair vào quy trình chăm sóc da của mình. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu review kem dưỡng chống nắng ban ngày từ Dermalogica hiệu quả như thế nào?

Chúc bạn sớm có được làn da khỏe đẹp như mong đợi.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi