Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Review top 4 kem dưỡng da chống nắng được yêu thích nhất Dermalogica

nen mua kem chong nang duong am chua spf dermalogica nao cho da

Hiện nay, xu hướng sử dụng kem dưỡng ẩm đa công dụng đang được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có thể phát huy hết hiệu quả của các hoạt chất thành phần. Nhất là dòng kem dưỡng ẩm có tích hợp khả năng chống nắng. Vì thế, nếu bạn vẫn chưa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý. Hãy để Dermalogica giới thiệu các loại kem dưỡng da chống nắng tốt nhất hiện nay nhé!

Kem dưỡng da chống nắng là gì?

Kem dưỡng da chống nắng hay còn gọi là kem dưỡng ẩm chứa SPF. Ngoài khả năng cung cấp các chất giúp làm mềm da. Loại kem này còn có tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV tương đương một vài loại kem chống nắng truyền thống trên thị trường. Dù tích hợp nhiều chức năng. Nhưng kem dưỡng da chống nắng vẫn có ưu điểm là kết cấu mỏng nhẹ và không gây bít tắc lỗ chân lông. Đồng thời đã được kiểm chứng bởi hiệu quả tối ưu mà nó mang lại trên da. Cho nên, bạn có thể yên tâm về khả năng bảo vệ da của chúng. Thế nhưng, làm sao để chọn kem dưỡng ẩm chống nắng phù hợp? Tham khảo nội dung tiếp theo sau đây.

Làm sao để lựa kem dưỡng da chống nắng phù hợp?

#1 Nguồn gốc, thương hiệu

Nguồn gốc của sản phẩm là một trong những tiêu chí hàng đầu. Để đánh giá độ an toàn của bất kỳ loại mỹ phẩm nào không chỉ riêng kem dưỡng da chống nắng. Trong đó, bạn cần tìm hiểu về nơi sản xuất, thành phần, thông tin liên hệ, đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng,… Tuyệt đối không nên mua các loại kem tự chế. Hay các sản phẩm dưỡng da không rõ nguồn gốc và không có thông tin nhiều về thương hiệu.

#2 Đánh giá người dùng

Một trong những cách để biết loại kem dưỡng da chống nắng nào tốt. Đó chính là tham khảo các bài đánh giá sản phẩm từ người dùng trước đó. Hãy tìm đọc các bài review trên các nền tảng uy tín. Để nắm rõ sản phẩm đó có tác dụng như thế nào và có gây kích ứng da hay không.

#3 Đặc điểm, tình trạng da

Nếu bạn muốn tìm xem loại kem dưỡng ẩm chống nắng phù hợp nhất. Việc xác định đặc điểm, tình trạng da là điều vô cùng quan trọng. Chẳng hạn:

  • Da khô: Chọn sản phẩm có gốc dầu, kết cấu dạng kem đặc.
  • Da dầu: Chọn kem dưỡng dạng nền nước, gel cấp nước và có kết cấu mỏng nhẹ.
  • Da nhạy cảm: Chọn kem có thành phần làm dịu cho da, không kích ứng.
  • Da thường và da hỗn hợp: Chọn kem dưỡng da chống nắng có dạng gel cấp nước và kết cấu kem mỏng nhẹ.

Khám phá 4 dòng kem dưỡng da chống nắng Dermalogica được ưa chuộng nhất

Bạn là người bận rộn? Bạn đang muốn tối giản routine chăm sóc da của mình mỗi ngày vì không có nhiều thời gian? Đừng lo lắng, vì Dermalogica đã nghiên cứu và cho ra mắt 4 dòng kem dưỡng da chống nắng theo từng mục đích sử dụng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

#Top1 Kem dưỡng da chống nắng Dynamic Skin Recovery SPF50

review chi tiet Dynamic Skin Recovery SPF50 hoa hoc cao cap pho rong dermalogica

Dynamic Skin Recovery SPF50 là dòng kem chống nắng thuần hóa học thuộc dòng Age Smart của nhà Dermalogica. Từng đạt giải sản phẩm kem chống nắng SKINMART 2021 theo bình chọn từ chuyên gia. Sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời bao gồm khả năng chống nắng, dưỡng ẩm và phục hồi da. Bằng cách xử lý triệt để các gốc tự do (ROS). Đồng thời ngăn ngừa các enzyme phá vỡ collagen (MMPs) gây hại. Từ đó cải thiện phản ứng đường hóa (AGEs) trên da, giúp da săn chắc và đàn hồi.

 Tham khảo thêm cách dưỡng ẩm da mặt ngày và đêm từ chuyên gia dermalogica tại đây.

Công dụng và thành phần nổi bật:

  • Arginine, Lysine Polypeptide, Palmitoyl Tripeptide-5: Ngăn chặn sự hình thành AGEs gây ra tình trạng lão hóa da. Giúp làm săn chắc da thông qua việc kích hoạt TGF (yếu tố tăng trưởng mô).
  • Avobenzone, oxybenzone, octinoxate và octisalate: Hoạt chất chống nắng kết hợp với SPF 50 Broad Spectrum giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB tối ưu.
  • Chiết xuất từ Lá Trà Trắng Camellia Sinensis: Giàu dưỡng chất Polyphenols giúp kháng viêm và cải thiện tình trạng da lão hóa hiệu quả.
  • Glucosamine và chiết xuất từ Men: Bổ sung dưỡng chất giúp kích thích tăng sinh collagen và bổ sung thêm oxy cho tế bào. Giúp da phục hồi và duy trì độ ẩm cần thiết. Glucosamine giúp ức chế sự hình thành Melanin và cải thiện tình trạng rối loạn sắc tố da gây nám da, tàn nhang. 

Đánh giá từ người sử dụng

Meena đã để lại bình luận trên Amazon:

khach hang danh gia Dynamic Skin Recovery SPF50 sau khi dung

Công thức dịu nhẹ và hoàn hảo cho bất kỳ loại da nào. Cung cấp khả năng chống nắng và dưỡng ẩm! Đắt nhưng đáng tiền.

Sharon A.Brown đã để lại bình luận trên Amazon:

nguoi mua hang hai long khi dung Dynamic Skin Recovery SPF50 ke ca khi trang diem makeup

Đây là một sản phẩm tuyệt vời mà tôi luôn sử dụng, nó rất nhẹ và giúp tôi trang điểm thật dễ dàng.

#Top2 Kem dưỡng da chống nắng ban ngày Prisma Protect SPF30

Prisma Protect SPF30 duong am chong nang hieu qua nhu the nao

Giải pháp kem dưỡng da chống nắng thứ 2 chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Đó là Prisma Protect SPF30 - một dòng kem dưỡng ẩm đa chức năng có quang phổ rộng. Không chỉ giúp ngăn ngừa các dấu hiệu tổn thương da trong tương lai. Mà còn có công dụng làm tăng độ trắng sáng tự nhiên của da. Nhờ công nghệ Quả Cầu Ánh Sáng - công nghệ mới nhất từ nhà Dermalogica. Giúp tăng cường khả năng chống nắng tự nhiên của cơ thể. Kết hợp với hoạt chất chống oxy hóa đột phá giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ô nhiễm.

Ngoài ra, Prisma Protect SPF30 đã được kiểm chứng về độ an toàn và lành tính cho mọi làn da. Với tiêu chí 7 “không” tới từ nhà Dermalogica: không hương liệu, không mùi nhân tạo, không cồn SD, không dầu khoáng, không chất bảo quản, không gây mụn.

Công dụng và thành phần nổi bật:

  • Hoạt chất chống nắng Avobenzone, Octocrylene, Homosalate, Octisalate: Hoạt chất chống nắng cung cấp khả năng bảo vệ phổ rộng tuyệt vời chống lại bỏng và lão hóa da.
  • Chiết xuất từ cây Xô Thơm lên men: Làm sáng da và duy trì tông màu da cân bằng. 
  • Chiết xuất lá Trà Xanh Camellia, tinh dầu gừng Zingiber Officinal: Giúp ức chế tổn thương, phục hồi làn da bị kích ứng. Làm se, làm sạch và làm sáng da hiệu quả. 
  • Palmitoyl Oligopeptide, Sodium Hydroxide và phức hợp Saccharide Isomerate dưỡng ẩm: Mang lại hiệu quả dưỡng ẩm và làm mịn da dài lâu. Cải thiện các vết rạn, nứt trên bề mặt da. 

Đánh giá từ người sử dụng

Tajuana Bradley đã để lại bình luận trên Amazon:

Prisma Protect SPF30 mang lai ket qua nhu mong doi sau khi su dung

Tôi hoàn toàn thích cảm giác này trên làn da của tôi và sự tươi sáng mà tôi nhận được.

Tori Salazar đã để lại bình luận trên Amazon:

Prisma Protect SPF30 se mua lai lan sau hieu qua tich cuc bao ve duong am cao

Tôi yêu thích tất cả các sản phẩm của Dermalogica! Dòng kem này hoàn hảo để dưỡng ẩm và chống nắng. Đặc biệt là không gây mụn (Theo kinh nghiệm của tôi). Điều mà tôi thực sự cần thiết! Tôi chắc chắn nó sẽ đồng hành cùng tôi một chặng đường dài. Kết cấu kem cũng rất nhẹ. Nó không khiến da mặt bị bóng dầu, chỉ để lại cảm giác mềm mịn! Mùi hương rất tuyệt! Tôi nhất định sẽ mua nữa.

#Top3 Kem chống nắng cấp ẩm Powerbright Moisturizer SPF50

Powerbright Moisturizer SPF50 duong am trang da deu mau da chong nang pho rong cao cap

Một công thức siêu dưỡng ẩm với SPF thực hiện nhiệm vụ kép mà bạn không thể nào bỏ qua. Đó là dòng kem dưỡng da chống nắng Dermalogica Powerbright Moisturizer SPF50. Với sự góp mặt của dầu cây Rum cấp ẩm cùng Tảo nâu giúp chống lại mất cân bằng oxi hóa. Sản phẩm hoạt động trên da như một lớp màn chắn giúp bảo vệ da khỏi sự xuất hiện các đốm đen. Đây là giải pháp tuyệt vời cho những ai sở hữu tông màu da không đều màu và kém sức sống.

Công dụng và thành phần nổi bật:

  • Chiết xuất rễ cam thảo và Bisabolol: Kháng viêm, làm dịu, cấp ẩm da liên tục suốt ngày dài.
  • Thành phần dầu cây Rum dưỡng ẩm, tảo nâu: Giúp cân bằng tông da và giảm biểu hiện của nhiễm sắc tố không đều màu. Điều chỉnh sự mất cân bằng oxi hóa do ô nhiễm không khí gây ra.
  • Axit Hyaluronic, Niacinamide: Tăng cường hàng rào độ ẩm của da và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Đánh giá từ người sử dụng:

Coderro Edgecombe đã để lại bình luận trên Amazon:

phan hoi sau khi dung Powerbright Moisturizer SPF50 duong am chong nang

Tôi từng nghĩ rằng giá hơi cao khi mua sản phẩm lần đầu tiên. Nhưng 2 tuần sau, tôi nhận ra rằng nó thật sự xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra. Những vấn đề về làn da mà tôi gặp phải đã được khắc phục và nó còn bảo vệ tôi khỏi ánh nắng mặt trời. Thêm vào đó, tông da và kết cấu da cũng được cải thiện rất tốt.

Atkbaltmd đã để lại bình luận trên Amazon:

Powerbright Moisturizer SPF50 mang den hieu qua tich cuc nhe mat khong gay bi da

Khả năng bảo vệ tuyệt đẹp với SPF 50 cho da mặt. Nhẹ và không có cảm giác nặng mặt như một số loại kem dưỡng da mặt khác.

#Top4 Kem chống nắng da dầu mụn Oil Free Matte SPF30

kem chong nang da dau mun nhay cam Oil Free Matte SPF30 quang pho rong

Oil Free Matte SPF30 là dòng kem chống nắng quang phổ rộng. Với công thức với tỷ trọng nhẹ, cực mỏng cùng bảng thành phần siêu dưỡng ẩm. Trong đó phải kể đến hỗn hợp tiên tiến Zinc Gluconate, Caffeine, Niacinamide, Biotin và Chiết xuất nấm men. Giúp ngăn ngừa tình trạng bóng dầu và duy trì lớp nền mờ cả ngày. Mà không để lại bất cứ cặn bột nào. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng da dầu, mụn, lão hoá sớm.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết cách bảo vệ da khi nhiệt độ cao và tránh tổn thương từ tia UV.

Công dụng và thành phần nổi bật:

  • Zinc Gluconate, Caffeine, Niacinamide, Biotin: Khả năng kháng viêm, chống oxy hóa hiệu quả. Đồng thời giúp loại bỏ các tế bào sừng hóa. Mang lại làn da mịn màng, trắng sáng.
  • Chiết xuất nấm men: Chứa nhiều các dưỡng chất như peptide, protein, axit amin,... Giúp điều tiết dầu và làm dịu viêm sưng nhanh chóng. 
  • Chiết xuất vỏ cây Enantia Chlorantha Bark, men rễ cây Leuconostoc/Radish Root Ferment Filtrate: Giàu Tannin và axit Salicylic giúp ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá. Làm giảm quá trình lão hóa. Hạn chế sự tích tụ da khô và bong tróc vảy.
  • Axit Oleanolic, Sodium DNA và vitamin E: Thúc đẩy các tế bào tái sinh và sửa chữa các tác nhân gây lão hóa làn da.
  • Tinh dầu hoa Rum Carthamus Tinctorius Oleosomes, vỏ quả Citrus Grandis: Giảm tắc nghẽn lỗ chân lông, kích thích tái tạo tế bào da mới giúp làn da sáng hơn.

Đánh giá từ người sử dụng:

SAHM đã để lại bình luận trên Amazon:

Oil Free Matte SPF30 kem chong nang cho da dau da mun da mun nhay cam

Kem dưỡng ẩm đã phát huy công dụng như tôi mong đợi. Dễ thấm và không gây nhờn. Tôi sử dụng nó dưới lớp phấn phủ của tôi hoặc dùng riêng biệt.

Jamice Oxley đã để lại bình luận trên Amazon:

khach hang hai long sau khi mua Oil Free Matte SPF30

Sản phẩm thật tuyệt vời. Nó loại bỏ dầu và giữ ẩm hiệu quả. Tôi chưa bao giờ tìm thấy sản phẩm nào tốt như thế này. Rất khuyên mọi người nên trải nghiệm.

Lời kết:

Trên đây là 4 giải pháp kem dưỡng da chống nắng tốt nhất đến từ thương hiệu Dermalogica. Vậy bạn đã tìm ra dòng kem nào phù hợp với mình chưa? Nếu còn phân vân và cần tư vấn thêm về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi qua Fanpage Dermalogica Vietnam để được các chuyên gia trị liệu hỗ trợ nhanh chóng.

Bài viết trước Bị dị ứng da phải làm sao? Nguyên nhân và cách trị dị ứng da là gì?
Bài viết tiếp theo Nguyên nhân viêm lỗ chân lông là gì?

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi