Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Dòng kem dưỡng da toàn thân nào phù hợp với làn da bạn?

mua kem duong da body hieu qua nhat

Dùng kem dưỡng thể là biện pháp đơn giản để chăm sóc da hiệu quả. Không chỉ thẩm thấu nhanh mà còn mang lại nhiều lợi ích cho làn da của bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn dòng sản phẩm dưỡng thể phù hợp với làn da của mình. Ngay sau đây, Dermalogica sẽ gợi ý giúp bạn làm thế nào để lựa chọn kem dưỡng thể đúng cách. Đồng thời mang đến một sản phẩm kem dưỡng da toàn thân. Với thành phần chứa nhiều tinh dầu tự nhiên tốt cho da, rất đáng để bạn tìm hiểu.

Sự khác biệt giữa kem dưỡng da toàn thân và dầu dưỡng da toàn thân

Dầu dưỡng thể và kem dưỡng thể đều có tác dụng dưỡng ẩm cho da toàn thân hiệu quả. Tuy nhiên, với công thức khác nhau. Mỗi sản phẩm sẽ sở hữu những đặc tính cũng như công dụng lý tưởng riêng. Cụ thể:

Dầu dưỡng thể

Kem dưỡng thể  

Kết cấu lỏng. Chiết xuất từ hạt thực vật. Chứa các thành phần an toàn, lành tính.

Kết cấu đặc. Hỗn hợp của dầu, nước và một số nguyên liệu đặc trị.

Thoa lên da ẩm. Nhẹ dịu cho da nhạy cảm.

Có thể thoa lên làn da khô, khả năng dưỡng ẩm dài lâu 24/7

Nuôi dưỡng, bổ sung dưỡng chất cho da. Tái tạo độ ẩm đã mất.

Thẩm thấu nhanh, khả năng giữ ẩm cao. Điều trị các bệnh về da.

Bên cạnh việc chăm sóc da toàn thân đúng cách. Bạn đọc có thể tham khảo thêm cách dưỡng môi căng mọng tại đây.

Kem dưỡng thể nào phù hợp với làn da của bạn?

Kem dưỡng thể có khả năng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất thiết yếu. Giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, khoẻ mạnh tự nhiên. Tuy nhiên, mỗi làn da đều có một tiêu chuẩn riêng nhất định. Do đó, cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm dưỡng da toàn thân phù hợp. Để phát huy tối đa công dụng đồng thời tránh những tổn hại không mong muốn cho da.

kem duong toan than gi hop voi da

Kem dưỡng da toàn thân dành cho da thường hoặc da hỗn hợp

Trong các loại da, da thường được xem là loại da “dễ tính” nhất. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chọn bất kỳ loại kem dưỡng thể nào có in các dòng chữ như “all for skin”, “normal skin”. Ngoài ra, hãy tìm sản phẩm có chứa thành phần chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên hoặc có chứa SPF để bảo vệ da.

Nếu thuộc nhóm da hỗn hợp, hãy lựa chọn những loại kem dưỡng có chứa Hyaluronic acid, Collagen hay Elastin,… Để da được cân bằng và dưỡng ẩm cho da một cách hiệu quả nhất.

Kem dưỡng da toàn thân dành cho da khô

Da khô là loại da dễ mất nước. Do đó, khi chọn kem dưỡng da toàn thân. Hãy tìm mua các sản phẩm giàu Vitamin E chẳng hạn như chiết xuất từ bơ hạt mỡ. Hay có chứa Hydrolyzed Collagen (Collagen Peptide) để cải thiện độ đàn hồi và tái tạo làn da tươi trẻ. Đặc biệt, nên chọn các loại kem dưỡng ẩm có kết cấu dạng kem đặc để có thể khóa ẩm tốt. Đừng quên thoa lên da ngay sau khi tắm để mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tốt hơn.

Kem dưỡng da toàn thân dành cho da dầu

Da dầu rất dễ bị hiểu lầm là loại da không cần dưỡng ẩm. Thực tế, loại da này thường thiếu nước và thiếu ẩm hơn so với các loại da khác. Do đó, hãy thử dòng kem dưỡng thể dạng kem lỏng nhẹ nhàng. Cũng như không chứa dầu và không chứa các chất hoạt tính mạnh làm trôi lớp dầu tự nhiên trên da. Đồng thời để hạn chế lượng dầu thừa trên da. Nên tìm mua sản phẩm có các thành phần như Glycerin, Niacinamide, axit Glycolic, axit Hyaluronic,… Để cân bằng lượng nước và dầu trên da hiệu quả.

Kem dưỡng da toàn thân dành cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm dễ bị kích ứng nên rất kén chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp. Vì vậy, hãy tìm mua kem dưỡng da toàn thân chứa các thành phần thảo dược làm dịu như hoa cúc, lô hội. Và không chứa các chất kích ứng gây hại cho da như Paraben, Sodium Lauryl Sulfate, axit, dầu khoáng, hương liệu,…

Phân tích kem dưỡng thể trắng da Dermalogica Body Hydrating Cream

Bạn nghĩ thế nào nếu có một loại kem dưỡng thể chỉ với trọng lượng trung bình. Nhưng cực kỳ giàu dưỡng chất và cung cấp độ ẩm dồi dào cho da? Tìm hiểu ngay ở nội dung tiếp theo sau đây. 

co nen dung kem dung da body Dermalogica

Khám phá thành phần tự nhiên và công dụng nổi bật của kem dưỡng da toàn thân Dermalogica

Kem dưỡng thể thảo mộc Body Hydrating Cream có tác dụng gì?

Loại kem dưỡng da toàn thân Body Hydrating Cream có trọng lượng nhẹ. Nhưng vô cùng giàu dưỡng chất. Do chứa các loại tinh dầu quyền năng giúp cấp ẩm, làm mịn và làm đều màu da. Dễ dàng hấp thụ để dưỡng ẩm cho da ngay lập tức. Body Hydrating Cream được đánh giá cao nhờ những công dụng vượt trội như:

  • Tẩy da chết nhẹ nhàng và thêm ẩm. Giúp cân bằng tông màu da và làm mềm da hiệu quả.
  • Nuôi dưỡng làn da chuyên sâu nhờ chiết xuất từ thực vật và tinh dầu tự nhiên
  •  Dễ dàng thẩm thấu và mang lại hiệu quả làm ẩm tức thời.

Thành phần tự nhiên có trong kem dưỡng thể trắng da Body Hydrating Cream:

  • Dầu lá hương thảo: Phục hồi sức sống cho da. Điều trị các bệnh về da hiệu quả như viêm da, eczema, mụn,… Mang lại làn da mịn màng, tươi sáng.
  • Chiết xuất axit Lactic và axit Hydroxy có nguồn gốc tự nhiên từ mía và táo: Tăng cường sản sinh Collagen và lưu lượng máu nuôi các tế bào da. Điều chỉnh sắc tố da đổi màu do sẹo và đồi mồi. Giúp da trắng sáng, đều màu hơn.
  • Tinh dầu vỏ cam, chanh và trà xanh Trung Hoa: Tẩy da chết, loại bỏ lượng dầu thừa, cặn bẩn trên da. Đồng thời giúp làm dịu và làm mềm da trong tức khắc.
  • Hoa oải hương Pháp kết hợp tinh dầu hoắc hương Indonesia và gỗ đàn hương: Mang lại hương thơm nhẹ nhàng làm dịu giác quan.
  • Dầu cây Xô thơm Salvia Sclarea, tinh dầu bời lời Cubeba: Chứa các thành phần có lợi như vitamin E, Lutein và Carotenoid. Hoạt động như một chất chống oxy hóa. Có tính kháng khuẩn mạnh mẽ. Giúp làm sạch da và dưỡng ẩm cho da hiệu quả.
  • Dầu lá bạch đàn, dầu lá tràm: Chống lại các dấu hiệu lão hóa, làm giảm nếp nhăn và đốm nâu. Kích thích sản xuất Collagen. Làm se và sát khuẩn lỗ chân lông hiệu quả.
  • Capric Triglyceride: Chiết xuất từ Glycerin và dầu dừa có tác dụng chống viêm. Tăng cường khả năng giữ ẩm. Giúp da trở nên trơn bóng, mịn màng hơn.
  • Chiết xuất hoa Anthemis Nobilis, rễ cây Symphytum Officinale: Đặc tính kháng viêm giúp làm lành vết thương. Làm mềm và làm dịu da đáng kể.

Những câu hỏi thường gặp khi chăm sóc da bằng Dermalogica Body Hydrating Cream

kem duong da Body Hydrating Cream co tot khong

Câu hỏi 1: Ai nên sử dụng loại kem dưỡng da toàn thân này?

Dễ bị mụn trứng cá, da dầu, da khô, nhạy cảm, mọi loại da

Câu hỏi 2: Liều lượng và thời điểm sử dụng như thế nào?

Thoa đều lên cơ thể hai lần mỗi ngày, sáng và tối, để cấp ẩm ngay lập tức.

Câu hỏi 3: Có thể kết hợp với sản phẩm nào khác để chăm sóc da toàn diện? 

Kết hợp sử dụng cùng Conditioning Body WashPhyto Replenish Body Oil để chăm sóc cơ thể toàn diện và sở hữu làn da khỏe mạnh.

Lời kết

Đến đây, bạn đã biết cách lựa chọn dòng kem dưỡng da toàn thân phù hợp với làn da của mình chưa? Nếu yêu thích sản phẩm Body Hydrating Cream của chúng tôi. Hãy bổ sung nó ngay vào bộ sưu tập dưỡng da của riêng mình. Chúc bạn sớm có được làn da body như mơ ước. Đừng quên đón xem các bài viết thú vị ở kỳ sau.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi