Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Giải đáp câu hỏi: “Đắp mặt nạ Dermalogica có thực sự hiệu quả?”

co nen mua mat na dermalogica? nen mua mat na gi hieu qua?

Có nên dùng mặt nạ hay không? Mặt nạ có thực sự mang lại hiệu quả cho làn da như lời quảng cáo? Chắc hẳn, đây là thắc mắc chung của rất nhiều bạn. Vậy mặt nạ có thực sự hữu ích hay không? Hãy cùng giải đáp câu hỏi này và tìm hiểu về những lợi ích mà mặt nạ Dermalogica mang lại cho làn da nhé!

Mặt nạ là gì?

tai sao nen dung mask duong da

Mặt nạ được biết tới là một sản phẩm dưỡng da, cấp ẩm nhanh chóng. Mặt nạ thường được sử dụng trước bước dưỡng da hoặc trang điểm tùy theo nhu cầu và đặc điểm của làn da. Hiện nay bên cạnh các loại mặt nạ dưỡng ẩm, cấp nước phổ biến, có rất nhiều loại mặt nạ mới được các hãng mỹ phẩm nổi tiếng nghiên cứu và phát triển như: mặt nạ tẩy tế bào chết, mặt nạ trị mụn, mặt nạ ngủ….

Không chỉ đa dạng về mặt công dụng, các loại mặt nạ trên thị trường có rất nhiều dạng. Chúng ta có thể điểm nhanh một số loại như: mặt nạ giấy, mặt nạ dạng gel, mặt nạ dạng kem, mặt nạ đất sét, mặt nạ dạng lột….

Công dụng của mặt nạ với làn da

Có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc liệu mặt nạ có hiệu quả với da hay không. Tuy nhiên, một số nghiên cứu đã chỉ ra, việc sử dụng mặt nạ đem tới cho người dùng cảm giác thoải mái và mang tới những hiệu quả tích cực trong điều trị da. Một số công dụng mặt nạ mang tới cho làn da có thể kể đến:

  • Làm sạch da và điều trị mụn: nhờ các hoạt chất được bổ sung trong mặt nạ như AHA, BHA, tinh chất tràm trà… Những hoạt chất này giúp làm sạch lỗ chân lông, tẩy tế bào chết. Từ đó giúp các nốt mụn se lại nhanh chóng.
  • Cấp ẩm: đây là hiệu quả thường thấy nhất trong các loại mặt nạ dưỡng da. Mặt nạ giúp giảm nhanh tình trạng khô, căng da và bổ sung độ ẩm cần thiết cho da.
  • Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da: Tùy thuộc vào nhu cầu và các vấn đề muốn cải thiện ở làn da. Các loại mặt nạ sẽ được bổ sung các thành phần cần thiết như vitamin, hoạt chất phù hợp. Nhờ đó, các sản phẩm mặt nạ sẽ có những công dụng khác nhau như: phục hồi, dưỡng trắng hay chống lão hóa.

Lưu ý khi lựa chọn mặt nạ cho da

cach chon mat na tot nhat cho da

Để mặt nạ có thể phát huy tốt công dụng. Đồng thời giúp người dùng có thể tránh được những rủi ro về mặt kích ứng da, nổi mụn. Khi lựa chọn, chúng ta cần lưu ý kỹ về đặc điểm làn da của mình: 

#1 da mụn hoặc viêm

Với tình trạng da viêm, mụn, chắc chắn việc đắp mặt nạ sẽ không thể điều trị dứt điểm tình trạng này. Tuy nhiên, mặt nạ có thể hỗ trợ trị mụn và giúp làm dịu tình trạng da viêm đỏ. Một số thành phần nên có với làn da mụn, viêm gồm: benzoyl peroxide, AHA, BHA, tinh dầu trà, axit salicylic… Đây là những thành phần giúp làm sạch sâu, kháng viêm.

#2 làn da khô

Việc ưu tiên hàng đầu sẽ là cấp ẩm và giữ ẩm cho da. Các thành phần nên có trong mặt nạ cho da khô: axit hyaluronic, lô hội, vitamin E…

#3 da sạm màu

Các loại mặt nạ dành cho da sạm màu sẽ thiên về các thành phần có khả năng cải thiện sắc tố da và ức chế sự hình thành melanin như: axit azelaic, vitamin C, rễ cam thảo, axit azelaic, nhóm AHA…

#4 da lão hóa

Mặt nạ cần bổ sung các hoạt chất chống oxy hóa mạnh như các dẫn xuất của vitamin A, vitamin C, vitamin E…Đây là những thành phần giúp trung hòa các gốc tự do, kích thích sự sản sinh collagen. Đồng thời, giúp sửa chữa và gia tăng sức khả năng bảo vệ của hàng rào bảo vệ da tự nhiên.

#5 da dầu

Tình trạng dầu thừa gây bít tắc lỗ chân lông chính là vấn đề lớn nhất của những người sở hữu tính trạng da dầu. Vì vậy, trong các loại mặt nạ dành cho da dầu nên có những thành phần như sau: AHA, AHA, đất sét….

Tần suất sử dụng mặt nạ

Theo lời khuyên  từ các chuyên gia da liễu, tần suất đắp mặt nạ sẽ phụ thuộc vào tính trạng da và mục đích sử dụng của mỗi người. Ví dụ nếu bạn muốn cấp ẩm và sở hữu làn da khô cho tới thường. Bạn có thể sử dụng mặt nạ từ 2-3 lần/ tuần. Nếu bạn muốn sử dụng các loại mặt nạ giúp tẩy tế bào chết cho da, tần suất 1-2 lần/ tuần sẽ là hợp lý. Tùy thuộc vào khả năng thích nghi của làn da từng người. Mà bạn có thể tăng hoặc giảm số lần đắp mặt nạ. 

Review tất tần tật các loại mặt nạ Dermalogica hiệu quả ra sao

Multivitamin Power Recovery Masque và Hydro Masque Exfoliant là TOP mặt nạ độc đáo từ thương hiệu Dermalogica. Hãy cùng khám phá Top 2 sản phẩm mặt nạ tới từ Dermalogica có gì đặc biệt nhé!

Mặt nạ Dermalogica chống lão hóa Multivitamin Power Recovery Masque

Multivitamin Power Recovery Masque là sản phẩm thuộc dòng AGE Smart của Dermalogica. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho da lão hóa. Power Recovery Masque là sự kết hợp giữa các thành phần hoạt tính và chiết xuất thảo mộc. Khi dùng sẽ mang lại hiệu quả tức thì cho làn da lão hóa, căng thẳng.

co nen mua mat na Dermalogica Multivitamin Power Recovery Masque khong

Công dụng và thành phần nổi bật của sản phẩm

  • Retinyl palmitate (dẫn xuất vitamin A), ascorbyl palmitate (dẫn xuất vitamin C), tocopheryl acetate (dẫn xuất vitamin E), linoleic acid (dẫn xuất vitamin F) và panthenol (pro-vitamin B5): bổ sung nhóm vitamin mang tới đa hiệu quả cho làn da. Vitamin A giúp đẩy nhanh quá trình thay da sinh học, loại bỏ lớp da cũ. Vitamin C là thành phần chống oxy hóa, đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và cải thiện sắc tố da. Nhóm pro - vitamin B5 và vitamin E giúp nuôi dưỡng tế bào da mới và gia tăng sức lớp màng bảo vệ da tự nhiên.
  • Avena sativa (oat) kernel (chiết suất lúa mạch): mang lại hiệu quả kháng viêm, làm dịu và nuôi dưỡng làn da.
  • Chiết xuất tảo biển Algae: cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và cấp ẩm cho da.
  • Chiết xuất thảo mộc Liên Mộc, Cam Thảo và Ngưu Bàng: Giúp làm dịu da nhanh chóng và nâng cao khả năng tự phục hoog của làn da.

Đối tượng sử dụng

Multivitamin Power Recovery Masque phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da khô và da lão hóa.

Đánh giá từ người sử dụng

Patricia Luna de Larrosa đánh giá 5 sao cho sản phẩm, cô nhận xét:

cam nhan tich cuc sau khi dung Dermalogica Multivitamin Power Recovery Masque

“Tôi đã sử dụng mặt nạ Multivitamin Power Recovery hơn 10 năm. Đầu tiên tôi sử dụng Dermalogica Multivitamin Thermafoliant và sau đó là đắp mặt nạ. Da của tôi thực sự trông rất tuyệt. Tôi luôn duy trì chu trình này 1 lần/ tuần. Đây là sản phẩm mặt nạ bạn nên thử sử dụng. Tuy giá thành  sản phẩm hơi cao nhưng thời gian sử dụng lâu.”

Một khách hàng đã mua sản phẩm qua Amazon nhận xét:

feedback tu khach hang hai long khi dung Dermalogica Multivitamin Power Recovery Masque

“Tôi thực sự rất yêu thích loại mặt nạ này. Multivitamin Power Recovery Masque giống như một loại kem, sản phẩm không đặc. Sau 15-20 sử dụng, mặt nạ sẽ trông giống như một lớp màng trắng. Mặt nạ Multivitamin Power Recovery dưỡng ẩm cực kỳ tốt.”

Danamite đánh giá sản phẩm 5 sao và nhận xét:

comment hai long sau khi mua Dermalogica Multivitamin Power Recovery Masque

“Tôi đã thử rất nhiều loại mặt nạ để khắc phục làn da khô của mình. Sản phẩm này chỉ sau một lần sử dụng đã làm cho tình trạng khô da của tôi biến mất. Quả thật, sản phẩm đáng giá tới từng xu.”

Mặt nạ Dermalogica đa năng Hydro Masque Exfoliant 

Hydro Masque Exfoliant đích thị là sản phẩm dành cho những cô nàng “bận rộn” muốn đơn giản hóa quá trình chăm sóc da hàng ngày. Với hiệu quả 2 trong 1 vừa tẩy tế bào chết vừa cấp ẩm cho làn da chỉ trong 5 phút. Vậy những thành phần nào giúp sản phẩm làm được điều đặc biệt này? Cùng Dermalogica khám phá về thành phần của Hydro Masque Exfoliant nhé!

phan tich chi tiet mat na dermalogica Hydro Masque Exfoliant

Công dụng và thành phần nổi bật của sản phẩm

Hydro Masque Exfoliant  là sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết và cấp ẩm với các thành phần tự nhiên, rất lành tính cho làn da:

  • Chiết xuất từ cây Trúc: Mang tới khả năng tẩy tế bào chết, trả lại vẻ mịn màng cho làn da. Đồng thời, thành phần này vẫn đảm bảo khả năng cấp ẩm, không gây khô căng cho da.
  • Chiết xuất Nấm Tuyết: Nấm tuyết có khối lượng gấp 450 lần so với nước. Nhờ khả năng này, Nấm Tuyết giúp tăng cường khả năng cấp nước cho da. Bổ sung thêm các dưỡng chất như vitamin D và hoạt chất chống oxy hóa.
  • Chiết xuất hạt Jojoba theo công nghệ ester và chiết xuất axit amin từ củ cải đường giúp tăng cường độ ẩm cần thiết cho da.
  • Chiết xuất dưa leo giúp làm dịu da và cấp ẩm.

Đối tượng sử dụng

Hydro Masque Exfoliant phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, tùy từng tình trạng da bạn hãy điều chỉnh tần suất sử dụng phù hợp nhé!

Đánh giá từ người sử dụng

Rondonlyn Partee đánh giá sản phẩm:

feedback tich cuc sau khi mua Dermalogica Hydro Masque Exfoliant

“Tôi thích sản phẩm mặt nạ này. Da mặt tôi không bị khô sau khi sử dụng như các loại mặt nạ trước đây tôi đã từng sử dụng.”

OneCent đã có một bài nhận xét rất chi tiết về sản phẩm:

cam nhan da sau khi dung mat na Dermalogica Hydro Masque Exfoliant

“Tôi luôn kết hợp các sản phẩm Dermalogica với các spa quen thuộc vì đây là nơi tôi biết đến thương hiệu lần đầu tiên khi còn rất trẻ. Spa đã sử dụng các sản phẩm Dermalogica và tôi hầu như không thấy gì ngay lập tức vì mọi thứ đều siêu nhẹ nhàng. Nhưng hóa ra đây lại là điều chuyên gia chỉ định cho làn da nhạy cảm của tôi. Tôi cảm thấy mình thực sự phù hợp với điều đó.

Tôi thực sự không cảm thấy "sạn" như scrub và khi nhắm mắt lại (nó thực sự lọt vào mắt tôi ... 😅), tôi không thể cảm nhận được những hạt tròn trong sản phẩm đang ở đâu hoặc chúng có còn hay đã tan ra. Sản phẩm trên da chỉ là một mặt nạ thơm mềm mịn mà tôi chỉ cần thoa đều khắp mặt trong vài phút và rửa sạch. Cảm giác da mặt rất tươi mới và dịu lại.

Da của tôi đang ở mức tồi tệ nhất do phải rửa 20 lần một ngày vì đại dịch đã làm cho vi khuẩn trong da trở nên điên cuồng, vì vậy da tôi bị bong tróc khắp người và nứt nẻ như bụi bẩn trong hạn hán. Đáng ngạc nhiên, sản phẩm này đã làm cho điều đó biến mất, ngay cả khi không có tác động vật lý. Việc làm sạch này thậm chí còn rõ ràng hơn khi sử dụng lần thứ 2. Quả là một sản phẩm tốt.”

Gigi bình luận:

recomment nen mua lai lan sau Dermalogica Hydro Masque Exfoliant

“Mặt nạ này quá tuyệt vời! Thực sự hydrat hóa làn da của tôi và giúp nó mềm mại và tươi sáng! Sản phẩm nhất định bạn phải có!”

Dermalogica hy vọng bạn đã có thể giải đáp cho mình câu hỏi: Có nên dùng mặt nạ không? Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết loại mặt nạ nào phù hợp với làn da của mình. Bạn có thể cân nhắc 2 mặt nạ Dermalogica trong bài viết kỳ này nhé!

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi