Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Làm sao để nuôi dưỡng và phục hồi da hư tổn?

duong da nhay cam phuc hoi da mong yeu hu ton

Dùng mỹ phẩm kém chất lượng hoặc tiếp xúc lâu dưới ánh nắng sẽ khiến làn da bị yếu đi. Nghiêm trọng hơn là tổn thương da và dẫn đến ảnh hưởng về thẩm mỹ. Làm sao để phục hồi da hư tổn vừa an toàn mà lại hiệu quả? Dermalogica sẽ giúp các bạn tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi này qua bài viết sau đây.

Dấu hiệu làn da bị yếu đi và hư tổn

Khi hàng rào bảo vệ da bị tổn thương, làn da bạn sẽ xuất hiện các triệu chứng sau:

  • Da khô, bong tróc
  • Da bị ngứa rát
  • Làn da xỉn màu và thô ráp
  • Dễ bị nổi mụn
  • Làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng và viêm da
  • Da dễ bị nhiễm trùng do vi khuẩn và nấm gây ra

Các triệu chứng trên của làn da khiến nhiều bạn phải khổ sở đúng không nào? Vậy làm sao để cải thiện làn da bị hư tổn? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách chăm sóc cho làn da bị suy yếu nhé!

Cách phục hồi da hư tổn hiệu quả tại nhà

lam gi de phuc hoi da mong yeu hu ton hieu qua?

Đơn giản hóa thói quen dưỡng da hằng ngày

Chế độ chăm sóc da hằng ngày phức tạp có thể làm suy yếu hàng rào bảo vệ da. Vì vậy, bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ da liễu về phương pháp dưỡng da phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn biết được sản phẩm nào thực sự cần thiết và tốt cho da nhất.

Nếu bạn muốn tẩy tế bào chết, hãy lưu ý đến các thành phần và cách dùng của sản phẩm. Những bạn có làn da nhạy cảm có thể dùng các sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học nhẹ. Dùng khăn mềm để tẩy da chết cũng là một phương pháp an toàn dành cho da dễ kích ứng. Tuy nhiên, bạn nên tẩy tế bào chết 1-2 lần/ tuần để tránh bào mòn và tổn thương da.

Chú ý đến độ pH của sản phẩm chăm sóc da

Lớp màng ngoài mỏng manh trên da của bạn có độ pH khoảng 5,7. Nhưng độ pH của một số sản phẩm dành cho da có thể dao động từ 3,7-8,2. Các chuyên gia da liễu khuyến nghị nên dùng các sản phẩm làm sạch da có độ pH phù hợp. Tốt nhất là gần với độ pH tự nhiên của da nhất. Giữ độ pH ổn định cho làn da có thể giúp ngăn ngừa tình trạng viêm da và nổi mụn. Nhờ đó, bạn sẽ tự tin với làn da khỏe mạnh và mịn màng.

Dùng dầu dưỡng da mặt có nguồn gốc từ thực vật

Một số loại dầu có nguồn gốc từ chiết xuất thực vật rất tốt cho sức khỏe làn da. Chẳng hạn như dầu Jojoba, dầu dừa, dầu argan, dầu tầm xuân và dầu hạt hướng dương…Chúng có thể giúp phục hồi da hư tổn và duy trì độ ẩm ổn định cho da. Ngoài ra, chúng cũng có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và chống oxy hóa.

Dùng các sản phẩm chăm sóc da chứa Ceramides

Kem dưỡng ẩm có chứa Ceramides có hiệu quả khá tốt đối với những bạn bị mụn trứng cá. Ở da bị mụn, hàng rào bảo vệ da thường bị suy yếu và dễ bị hư tổn. Bên cạnh đó, điều trị mụn cũng có thể khiến da bị khô căng và nổi mẩn đỏ. Ceramides trong sản phẩm sẽ giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da và giúp làn da khỏe mạnh hơn.

Dùng kem dưỡng ẩm chứa Hyaluronic Acid hoặc Glycerin

Da khô là một vấn đề phổ biến và kem dưỡng ẩm là giải pháp thường được khuyên dùng. Trong đó, những sản phẩm chứa Hyaluronic Acid và Glycerin luôn được đánh giá cao. Hyaluronic Acid và Glycerin là bộ đôi chất giữ ẩm khá quen thuộc trong chăm sóc da. Các chất giữ ẩm cũng giúp cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da và dưỡng ẩm cho da. Vì vậy, nếu bạn đang bị kích ứng da, hãy thử kem dưỡng chứa Hyaluronic Acid hoặc Glycerin nhé.

Khám phá bộ sản phẩm phục hồi da hư tổn Dermalogica chuẩn chuyên gia

Combo chăm sóc và phục hồi làn da gồm những sản phẩm nào?

Bộ sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, từ da thường, da khô đến da bị lão hóa sớm.

Vì sao nên dùng combo làm dịu và phục hồi da Dermalogica?

co nen mua combo phuc hoi lam diu da cao cap dermalogica Sound Sleep Cocoon, Phyto Replenish Oil voi  Hydrablur Primer

Combo phục hồi da hư tổn của Dermalogica giúp bạn khắc phục các vấn đề về da như:

  • Làn da hư tổn, bị kích ứng và đỏ rát.
  • Da khô nghiêm trọng, thô sần và bong tróc.
  • Da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Da bị mờ xỉn, không đều màu.

Tất tần tật về bộ sản phẩm tái tạo và phục hồi da Dermalogica

Ưu điểm nổi bật

Gel phục hồi da và cải thiện lão hóa Dermalogica Sound Sleep Cocoon

Nuôi dưỡng làn da sáng mịn

Chiết xuất cây Tơ tằm Ba Tư giúp phục hồi làn da vào ban đêm. Đồng thời có tác dụng chống oxy hóa và đẩy lùi tình trạng mệt mỏi, xỉn màu ở da. Kết hợp với chiết xuất từ trái Wu-Zhu-Yu có công dụng giúp da sáng và mịn màng hơn. Trả lại cho bạn làn da tươi tắn rạng ngời vào ngày mới.

Phục hồi lớp màng ẩm cho da

Chiết xuất hạt me trong công thức giúp dưỡng ẩm cho da. Nuôi dưỡng làn da đàn hồi, căng mướt. Đồng thời thành phần này còn tăng cường lớp hàng rào bảo vệ da, phục hồi da hư tổn.

Mang lại cảm giác thư giãn, ngủ ngon hơn

Tinh dầu hoa oải hương, gỗ đàn hương và hoắc hương giúp bạn thư giãn,đẩy lùi mọi căng thẳng. Bạn sẽ có một giấc ngủ ngon hơn với hương thơm dịu nhẹ tinh tế. Và thức dậy với làn da căng tràn sức sống.

Dầu dưỡng da mặt cấp ẩm và làm giảm nếp nhăn Dermalogica Phyto Replenish Oil

Dưỡng ẩm và giúp da căng bóng

Bộ đôi tinh dầu hạt hoa trà và dầu mù u giúp tăng cường lớp màng ẩm bảo vệ da. Nhờ đó cải thiện tình trạng da khô bong tróc. Mang lại cho bạn làn da tươi tắn căng mịn và tràn đầy sức sống.

Giảm mụn và làm dịu da

Dầu dưỡng chứa chiết xuất hoa hướng dương, cám gạo, hoa phong lữ và lá hương thảo. Chúng có tác dụng chống viêm, làm dịu kích ứng da và giảm mụn. Kết hợp với tinh dầu vỏ chanh có đặc tính kháng khuẩn, thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương.

Phục hồi làn da tươi trẻ

Sự kết hợp của chiết xuất từ hoa phong lan, bơ hạt mỡ và hạt Chia. Các thành phần này có công dụng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da. Nhờ đó giúp phục hồi da hư tổn và trẻ hóa làn da. Làm giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.

Kem lót trang điểm đa năng dưỡng ẩm và cải thiện tông da Dermalogica Hydrablur Primer

Che phủ khuyết điểm hoàn hảo

Công nghệ tiên tiến giúp kem lót có độ che phủ mỏng nhẹ tự nhiên. Giúp cải thiện tông màu da bị sạm, thâm, mẩn đỏ hoặc da không đều màu. Kết hợp với chiết xuất từ nấm cao linh chi trong công thức. Nhờ đó, giúp che phủ khuyết điểm lỗ chân lông to mà không gây khô da.

Dưỡng ẩm và cải thiện nếp nhăn

Tinh dầu Cải từ Abyssinian có tác dụng cung cấp lớp dưỡng ẩm tối ưu cho làn da. Kết hợp với công thức H2O Release Complex trong sản phẩm giúp cấp ẩm chuyên sâu. Đồng thời làm mờ các rãnh nhăn và vết chân chim.

Làm sáng da và ngừa mụn

Chiết xuất từ Quả Ngô Thù Du trong công thức có tác dụng tăng cường sự tươi sáng cho da. Thêm vào đó là Retinol với tác dụng làm sáng da, cải thiện lão hóa da và giảm mụn.

Khác biệt sau khi dùng

  • Làn da căng bóng, mịn màng, cải thiện tình trạng bong tróc.
  • Phục hồi da hư tổn.
  • Giảm thiểu kích ứng và làm dịu cảm giác viêm rát da.
  • Nuôi dưỡng làn da sáng mịn, tươi tắn và đều màu.
  • Làm mờ nếp nhăn và giảm mụn.

Nhận xét của khách hàng sau khi sử dụng

Gel phục hồi da và cải thiện lão hóa Dermalogica Sound Sleep Cocoon

Shan đã để lại bình luận trên Skinmart:
Dermalogica Sound Sleep Cocoon hieu qua nhu mong doi se mua lai lan sau

Đó là một trải nghiệm tuyệt vời vào mỗi buổi tối. Gel tan chảy và thẩm thấu sâu vào da mặt. Nó còn có cả hương thơm tuyệt vời nữa chứ. Sáng hôm sau tôi thức dậy với làn da rạng rỡ và tươi tắn hơn! Khắc phục tình trạng làn da mệt mỏi rất hiệu quả.

Anna R. đã để lại bình luận trên Skinmart:

khach hang sau khi mua va su dung Dermalogica Sound Sleep Cocoon danh gia cao ve tac dung

Tôi đang dùng lọ thứ 3 rồi đó. Tôi cực kỳ thích gel dưỡng phục hồi da hư tổn này. Tôi thức dậy mỗi sáng với làn da sáng mịn và trong mướt. Tôi đã mất rất nhiều thời gian để tìm ra loại kem dưỡng da ban đêm hoàn hảo. Và bây giờ tôi đã tìm thấy nó. Chất gel nhẹ và hấp thụ dễ dàng vào da. Sản phẩm này cũng làm mờ các nếp nhăn rất tốt. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu nó.

Dầu dưỡng da mặt cấp ẩm và làm giảm nếp nhăn Dermalogica Phyto Replenish Oil

Elissa O. đã để lại bình luận trên Skinmart:
nguoi mua hai long sau khi su dung Dermalogica Phyto Replenish Oil

Khi thoa dầu dưỡng, tôi cảm thấy sảng khoái và làn da mình siêu ngậm nước. Nó mang lại cho làn da của tôi nét sáng mịn và tươi mới. Dầu dưỡng này còn giúp làn da mềm mại và giúp kem dưỡng ẩm thẩm thấu dễ dàng hơn. Tôi sẽ  tiếp tục mua dầu dưỡng phục hồi da hư tổn này, thích nó lắm luôn!

Angie H. đã để lại bình luận trên Skinmart:
nhan xet Dermalogica Phyto Replenish Oil sau khi su dung

Phải nói là tôi hoàn toàn mê mẩn dầu dưỡng này luôn đó! Nó không chỉ bảo vệ làn da của tôi. Nó còn giúp làn da của tôi trở nên ngậm nước, mềm mại và tươi sáng.

Dầu dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ tạo cảm giác dễ chịu khi thoa trên da.

Kem lót trang điểm đa năng dưỡng ẩm và cải thiện tông da Dermalogica Hydrablur Primer

Carolyne B. đã để lại bình luận trên Skinmart:
phan hoi ve hieu qua cua Dermalogica Hydrablur Primer lam lop trang diem mong nhe tu nhien

Kem lót này tán trên da rất mượt. Nó cũng giúp làn da tôi trở nên mềm mại hơn. Tôi có thể thoa nó mà không cần phải dùng bất cứ lớp trang điểm nào. Nó cũng rất tuyệt khi thoa dưới kem nền. Ước gì tuýp kem lót lớn hơn!

Rebecca M. đã để lại bình luận trên Skinmart:

Dermalogica Hydrablur Primer duoc nhan xet hieu qua nhu mong doi sau thoi gian su dung

Đây là một sản phẩm tuyệt vời. Nó có thể làm mờ những lỗ chân lông to, đặc biệt là ở mũi và cằm. Tôi có thể chỉ sử dụng kem lót cho bước makeup đơn giản. Hoặc nó dùng trước bước kem nền để có lớp nền hoàn hảo.

Cách dùng đúng chuẩn combo làm dịu và phục hồi da hư tổn Dermalogica

Ban ngày

  • Sau bước làm sạch da mặt, ấn 4-6 giọt Phyto Replenish Oil vào lòng bàn tay. Thoa đều khắp mặt và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da.
  • Sau khi thoa kem dưỡng Dermalogica phù hợp. Lấy một lượng kem lót Hydrablur Primer cỡ hạt đậu. Tán đều lên vùng mặt và cổ.

Ban đêm

  • Làm sạch da, sau đó lấy một lượng vừa đủ  Phyto Replenish Oil thoa đều khắp mặt. Massage nhẹ nhàng để dầu dưỡng thẩm thấu vào da
  • Ấn 1 - 2 lần lấy Sound Sleep Cocoon và massage giữa các đầu ngón tay. Sau đó thoa đều lên vùng mặt và cổ rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút.

Các bạn đã có thêm kiến thức về phục hồi da hư tổn phải không nào? Hãy thử bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp và chia sẻ cảm nhận của bạn với Dermalogica nhé. Nếu bạn cần thêm tư vấn của chuyên gia, hãy liên lạc đến hotline của Dermalogica 0911370011. Các chuyên gia luôn sẵn lòng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bạn đọc.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi