Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Giải pháp Đột phá cho vấn đề Lão Hoá Da

Bạn đang phải đối mặt với các dấu hiệu lão hóa da? Các dấu hiệu này bao gồm vết nhăn, vết chân chim và nám.

Bạn có biết sợi Collagen & Elastin là mùa xuân của làn da và giúp làn da 'hồi sinh'? Khi chúng ta già đi, 1% collagen mất đi mỗi năm. Ngoài ra, các yếu tố môi trường như căng thẳng, chế độ ăn uống, tiếp xúc với tia UV và bệnh tật có thể dẫn đến da lão hóa sớm.

Dưới đây là những thành phần được chứng minh có thể giải quyết hiệu quả vấn đề Lão hóa. Vì vậy, khi tìm kiếm các sản phẩm trị mụn và lão hóa, hãy đảm bảo chúng có các thành phần đột phá sau đây.

1/ RETINOL (vitamin A)

Khi nói đến việc đảo ngược các dấu hiệu lão hóa da, Retinol là thành phần tiêu chuẩn nhất của trong lĩnh vực chăm sóc da. Retinol có khả năng giúp đẩy nhanh quá trình đổi mới da và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, đường nhăn và các đốm đồi mồi cho làn da săn chắc, mịn màng và đều màu hơn.

Tại Dermalogica, chúng tôi sử dụng công nghệ tân tiến viên nang nén thu nhỏ giúp Retinol ổn định và đảm bảo hiệu lực tối đa của nó. Cách tiếp cận này bảo vệ Retinol khỏi bị biến chất ngay khi tiếp xúc, cho phép mang lại kết quả vượt trội.

Retinol dưới dạng viên nang nén cũng tạo ra một màn chắn vô hình trên bề mặt da để giúp giảm thiểu sự mất nước, điều này rất quan trọng để giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và đường nhăn.

 

2/ PEPTIDE

Peptide là các chuỗi ngắn axit amin hoạt động như các khối cấu tạo của protein như collagen, elastin và keratin. Những protein này là nền tảng của làn da của bạn và chịu trách nhiệm về kết cấu, sức mạnh và khả năng phục hồi của nó. Nếu không có peptide, làn da của chúng ta sẽ kém nguyên vẹn, có thể dẫn đến mất độ săn chắc, xuất hiện các nếp nhăn, thay đổi kết cấu và ít "nảy" hơn.

Tóm lại, peptide là một thành phần thiết yếu trong việc chống lão hóa và nên là một phần trong chăm sóc da hàng ngày của bạn - bởi vì để các tế bào hoạt động như những tế bào trẻ, khỏe mạnh đòi hỏi sự chú ý và chăm sóc hàng ngày.

 

3/ VITAMIN C

Vitamin C là một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất hiện có. Có lẽ bạn đã biết rằng Vitamin C rất quan trọng đối với tổng thể sức khỏe và thể chất của bạn. Nhưng bạn có biết nó cũng là một nguồn năng lượng cho chăm sóc da không? Vitamin C thoa ngoài da là một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất hiện có - và đúng như lời đồn, nó hiệu quả trong việc giải quyết các nguyên nhân chính gây lão hóa sớm để mang lại cho bạn làn da sáng hơn, săn chắc hơn. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm chứa các dạng Vitamin C không ổn định không có hiệu quả.

 

Dermalogica mang đến một giải pháp đột phá tối ưu có chứa 3 thành phần quyền năng này: Overnight Retinol Repair.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi