Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Top 2 son dưỡng môi Dermalogica giúp bạn sở hữu đôi môi hồng căng mọng

Top 2 son dưỡng môi Dermalogica giúp bạn sở hữu đôi môi hồng căng mọng

Nếu hỏi bất kỳ một cô gái: Nếu được chỉ được chọn một sản phẩm trang điểm mang theo bên mình, bạn sẽ chọn gì? Chắc chắn sẽ không ít bạn chọn son môi đúng không nào? Chỉ cần một chút son là khuôn mặt của chúng ta đã đủ “bừng sáng”. Tuy nhiên, nếu môi bạn khô, bong tróc thì son môi cũng không thể nào giúp bạn trông tươi tắn hơn. Thậm chí những lớp son môi bong tróc còn khiến bạn trở nên “kém duyên”. Vậy bạn đã biết bí quyết giúp môi mịn màng, căng mọng chưa? Hãy cùng Dermalogica khám phá son dưỡng môi Dermalogica nhé!

Tại sao cần chăm sóc cho môi?

co nen duong moi hang ngay khong

Môi là một trong những vùng da mỏng nhất cơ thể. Vì vậy, vùng da môi rất mỏng manh và dễ chịu sự ảnh hưởng của các tác động từ bên ngoài. Do đó, khi thời tiết chỉ khô hanh một chút, bạn sẽ thấy da môi bị khô, nứt và dễ bong tróc. Bên cạnh đó, khu vực cơ xung quanh miệng thường xuyên được sử dụng trong các sinh hoạt hằng ngày như: ăn, nói, cười…Điều này dẫn tới, khu vực da môi rất dễ bị khô, nhăn và xuất hiện dấu chân chim, rãnh nhăn vùng quanh miệng.

Bởi những lý do trên nên vùng da môi cần được chăm sóc một cách đặc biệt hơn hẳn. Cùng tìm hiểu tiếp những cách chăm sóc vùng da này nhé!

Bí quyết cho đôi môi căng mọng

Dưới đây là 4 bí quyết giúp đôi môi luôn căng mọng mà Dermalogica muốn gửi tới bạn:

Uống đủ nước

Như các vùng da khác, yếu tố đầu tiên nếu bạn muốn môi luôn căng mọng là da phải đủ nước. Nếu không được bổ sung lượng nước cần thiết, tình trạng khô căng và bong tróc sẽ xuất hiện. Do đó, hãy đảm bảo mình uống đủ 2 lít nước mỗi ngày nhé! Duy trì việc bổ sung lượng nước đầy đủ, bạn sẽ cảm nhận thấy sự thay đổi không chỉ riêng ở cùng da môi.

Bảo vệ môi trước tác hại của tia UV

Bảo vệ môi trước ánh nắng mặt trời? Rất nhiều bạn bỏ qua việc chống nắng cho môi. Cũng như các vùng da khác, dưới tác động của tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời. Da môi sẽ bị xỉn màu, khô ráp và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như rãnh môi… Vì vậy, bên cạnh việc dưỡng ẩm, việc chống nắng cho môi cũng rất quan trọng. Khi ra ngoài đừng quên bôi chống nắng cho vùng da môi nhé! Hoặc để đơn giản và an toàn hơn, hãy lựa chọn các sản phẩm son dưỡng có tích hợp SPF chống nắng nhé!

Tẩy tế bào chết cho môi

Lớp tế bào chết tích tụ sẽ khiến da môi trở nên bong tróc, xỉn màu và khó có thể hấp thụ các dưỡng chất từ những sản phẩm chăm sóc da môi. Vì vậy, bạn nên tẩy tế bào chết thường xuyên cho da môi từ 2-3 lần tuần. Tẩy tế bào chết thường xuyên giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da mới, giúp môi hồng hào và căng mọng.

Dưỡng ẩm cho môi

Sau khi đã tẩy tế bào chết cho môi, bước tiếp theo bạn cần làm chính là dưỡng ẩm cho môi.  Son dưỡng ẩm được ví như một “lớp đệm” bảo vệ da môi vốn đã mỏng manh. Son dưỡng sẽ giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng và tái tạo da môi. Đồng thời, ngăn chặn tình trạng mất nước ở môi. Vì vậy, trong các sản phẩm son dưỡng thường chứa petrolatum (một thành phần có tác dụng khóa ẩm) và dimethicone ( thành phần giúp ngăn chặn sự xuất hiện các vết nứt khi môi khô).

nen thoa son duong khi nao

Bạn nên thoa son môi trước khi đi ngủ và trang điểm. Bạn cũng hoàn toàn có thể thoa lại nhiều lần trong ngày nếu cần.

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm son dưỡng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một số loại dầu thực vật để dưỡng da môi như: dầu hạt Mỡ, dầu ô liu, dầu dừa, dầu trái bơ, dầu hạnh nhân, dầu tầm xuân, dầu jojoba…

Son dưỡng môi Dermalogica

Son dưỡng môi Dermalogica Renewal Lip Complex

co nen mua Dermalogica Renewal Lip Complex

Renewal Lip Complex là một sản phẩm thuộc dòng AGE smart - dòng sản phẩm được nghiên cứu giúp điều trị, ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa. Son dưỡng Dermalogica Renewal Lip Complex là một trong những sản phẩm bán chạy của hãng. Với khả năng phục hồi mô da mỏng nhanh chóng. Đồng thời Renewal Lip Complex giúp cấp ẩm và làm giảm rãnh môi.

Thành phần chính của sản phẩm

Son dưỡng môi Dermalogica Renewal Lip Complex nổi bật với các thành phần giúp cung cấp dưỡng chất vượt trội và chuyên dụng cho vùng da môi

  • Chiết xuất bơ ca cao, Dầu cám gạo, Dầu từ mầm lúa mì, Dầu hạt mỡ, Dầu quả bơ… giúp cân bằng, làm mềm môi, cấp ẩm và ngăn ngừa sự mất nước.
  • Arginine/lysine polypeptide là một Peptide có khả năng ngăn ngừa sự hình thành AGEs - nguyên nhân gây lão hóa
  • Palmitoyl Oligopeptide giúp kích thích sự tăng sinh collagen làm đầy rãnh môi.
  • Vitamin E và Hyaluronic Acid giúp nuôi dưỡng và cấp ẩm cho môi.

Công dụng chính

  • Renewal Lip Complex giúp nhanh chóng cấp ẩm cho môi, lấy lại độ đàn hồi và  giảm thiểu các vết nhăn, nứt nẻ trên môi.
  • Mang lại hiệu quả làm mềm và cân bằng tông màu môi hiệu quả.
  • Ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên môi
  • Dermalogica Renewal Lip Complex còn có thể được sử dụng như một lớp dưỡng trước khi thoa son môi.

 

@dermalogica

Our Renewal Lip Complex is a daily lip treatment that helps smooth and nourish💙✨

♬ original sound - "I'm fine."

 

Đánh giá từ người sử dụng

K.S. chấm sản phẩm 5.0 trên 5 sao và nhận xét:  Đây là một sản phẩm tuyệt vời!

cam nhan khi dung Dermalogica Renewal Lip Complex

“Tôi rất yêu thích sản phẩm này. Tôi sử dụng sản phẩm vào mỗi tối trước khi đi ngủ để dưỡng ẩm cho môi và loại bỏ các nếp nhăn nhỏ quanh miệng. Tôi không chắc việc này hiệu quả, nhưng giờ tôi đã 50 tuổi và quanh vùng miệng của tôi không có rãnh nhăn! :) Renewal Lip Complex giúp cho môi siêu mềm và đây là loại son dưỡng tuyệt vời.”

Puppy cũng đánh giá sản phẩm 5 sao và bình luận:

feedback tich cuc ve Dermalogica Renewal Lip Complex

“Dermalogica Renewal Lip Complex hoạt động rất tốt. Tôi đã sử dụng sản phẩm trong vài năm. Tôi sử dụng sản phẩm trước khi tô son hoặc sau. Hoặc chỉ sử dụng sản phẩm trên môi. Sản phẩm giúp làm mất đi các nếp nhăn trên môi tôi.”

T.J. đánh giá 5 trên 5 sao: Đây là sản phẩm được giới thiệu từ chuyên gia thẩm mỹ của mẹ tôi!

comment tich cuc khi dung Dermalogica Renewal Lip Complex

“Môi mẹ tôi lúc nào cũng rất khô và luôn bong tróc. Loại son dưỡng môi này là sản phẩm mà chuyên gia thẩm mỹ của mẹ tôi ấy giới thiệu. Bà ấy thực sự thích sản phẩm và sản phẩm rất hiệu quả. Da môi không còn bong tróc. Sản phẩm đáng giá từng xu.”

Son dưỡng môi Dermalogica Nightly Lip Treatment

co nen mua Dermalogica Nightly Lip Treatment

Dermalogica Nightly Lip Treatment là sản phẩm son dưỡng dạng kem đặc trị dành cho vùng da môi buổi tối. Với vỏ đựng sản phẩm dạng thỏi có đầu bơm giúp việc lấy và sử dụng sản phẩm được dễ dàng và vệ sinh. Cùng Dermalogica khám phá về thành phần sản phẩm này nhé!

Thành phần chính của sản phẩm

  • Son dưỡng môi Dermalogica Nightly Lip Treatment với thành phần chính là cây Khổ Sâm Ấn Độ, chiết xuất dầu hạt mè cùng công nghệ làm đầy tiên tiến giúp cấp ẩm, làm mềm môi, lấy lại độ căng cho bờ môi giảm sự xuất hiện các nếp nhăn và rãnh môi.
  • Chiết xuất từ bơ hạt Mỡ giàu vitamin giúp cải thiện khả năng tự tái tạo da và gia tăng hàng rào bảo vệ tự nhiên của môi.

Công dụng chính của sản phẩm

Dermalogica Nightly Lip Treatment giúp làm giảm sự hình thành của rãnh môi. Đồng thời, mang lại hiệu quả tái tạo và khôi phục da mới. Nightly Lip Treatment giúp hỗ trợ cải thiện sắc tố, độ căng bóng cho môi và làm giảm các dấu hiệu lão hóa.

Đánh giá từ người sử dụng

Agirlfromhouston đánh giá 5.0 trên 5 sao: Sản phẩm tuyệt vời cho các nếp nhăn quanh môi và trên môi!

khach hang danh gia tot va se mua lai Dermalogica Nightly Lip Treatment

“Sản phẩm này đã được tôi sử dụng trong nhiều năm và tôi không thể thiếu nó. Tôi sử dụng sản phẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi rửa mặt. Đây là sản phẩm đầu tiên tôi sử dụng để nó có thoa đều quanh và trên môi của tôi. Rất yêu sản phẩm. Tôi thích cách sản phẩm giúp giữ son môi của tôi ở đúng vùng mong muốn.”

CTREFFEISEN đã được sử dụng trong nhiều năm và đánh giá 5 sao cho sản phẩm:

cam nhan hieu qua khi dung Dermalogica Nightly Lip Treatment

“Sản phẩm sử dụng dễ dàng, lượng sản phẩm lấy ra vừa đủ mỗi lần bơm, không lãng phí và đầu sản phẩm rất thuận tiện để massage trong và xung quanh môi”

Emily Canelo đánh giá 5.0 trên 5 sao: Đây là một siêu phẩm!

danh gia tich cuc sau khi dung Dermalogica Nightly Lip Treatment

“Nightly Lip Treatment của Dermalogica là một siêu phẩm. Sản thực sự giúp làm giảm nếp nhăn quanh môi của tôi”

Bạn đọc có thể tham khảo cách trang điểm không cần kem nền như thế nào đẹp tại đây.

Tạm Kết

Dermalogica hy vọng với 4 bí quyết dưỡng môi trong bài viết kỳ này sẽ giúp bạn vượt qua thời tiết mùa hanh khô. Ngoài ra, nếu bạn muốn dưỡng da mặt toàn diện có thể tìm hiểu chi tiết bộ dưỡng da Discovery Healthy Skin Kit nhé.

Bạn có đang phân vân chưa lựa chọn được cho mình một sản phẩm dưỡng môi phù hợp. Hãy tham khảo 2 sản phẩm son dưỡng môi Dermalogica nhé! Dermalogica chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi