Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Bạn phù hợp với loại sữa rửa mặt nào? Review nhanh TOP sữa rửa mặt Dermalogica

co nen mua sua rua mat? nen mua loai sua rua mat nao tot nhat?

Làm sạch da là chu trình đầu tiên và rất quan trọng với việc chăm sóc da hằng ngày. Sữa rửa mặt là một “trợ thủ đắc lực” không thể thiếu giúp làm sạch da hiệu quả. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp không hề đơn giản nếu bạn không nắm được những lưu ý cơ bản khi lựa chọn. Trong bài viết kỳ này hãy cùng Dermalogica khám phá: Làn da của bạn phù hợp với loại sữa rửa mặt nào? Cùng tìm hiểu về TOP 3 sản phẩm sữa rửa mặt bán chạy nhất từ Dermalogica nhé!

Tại sao chúng ta cần dùng sữa rửa mặt?

Sữa rửa mặt có lẽ không còn quá xa lạ với ai trong chúng ta. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết những công dụng thực tế của sữa rửa mặt với làn da là gì chưa? Cùng Dermalogica khám phá ngay nhé!

dung sua rua mat co tot khong?

Làm sạch da

Công dụng đầu tiên và cần thiết nhất của sữa rửa mặt chính là làm sạch da. Dù quá trình làm sạch da với sữa rửa mặt chỉ khiến bạn tốn một vài phút nhưng hiệu quả làm sạch da là điều không thể bỏ qua. Sữa rửa mặt giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và sản phẩm tẩy trang còn thừa trên làn da. Đây là điều mà nếu chỉ rửa mặt bằng nước sẽ không đủ để lại bỏ.

Loại bỏ vi khuẩn gây ra mụn trên da

Các loại sữa rửa mặt trên thị trường hiện nay, bên cạnh việc làm sạch. Các sản phẩm này còn được bổ sung thêm những hoạt chất giúp giải quyết các vấn đề về da đặc thù. Với da mụn, sữa rửa mặt sẽ được bổ sung thêm các thành phần như: AHA, BHA…. Những thành phần này mang lại hiệu quả làm sạch sâu giúp loại bỏ vi khuẩn gây mụn nằm sâu trong gốc nang lông.

Chuẩn bị cho các bước dưỡng da 

Nếu bạn đã đổi rất nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nhau nhưng tình trạng mụn vẫn tiếp diễn. Điều bạn cần làm chính là kiểm tra lại sản phẩm sữa rửa mặt của mình. Bước làm sạch da đóng vai trò rất quan trọng, nếu là da không sạch khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da sẽ khiến tình trạng mụn trở nên đáng lo ngại hơn. Lỗ chân lông bị bít tắc bởi các sản phẩm dưỡng da. Đây sẽ là môi trường “lý tường” cho các vi khuẩn gây mụn phát triển.

Vì vậy, việc làm sạch da là yếu tố tiên quyết giúp làn da sẵn sàng cho các bước chăm sóc tiếp theo.

Lời khuyên từ chuyên gia khi chọn sữa rửa mặt

Giữa hàng ngàn các sản phẩm sữa rửa mặt trên thị trường hiện nay, sẽ khiến chúng ta rất “hoang mang” khi lựa chọn. Để giúp bạn giải quyết tình trạng này, dưới đây là một số lời khuyên tới từ các chuyên gia Dermalogica, hãy tham khảo ngay nhé!

  • Xác định loại da của bản thân: Mỗi tính trạng da đều có những đặc trưng và vấn đề riêng. Vì vậy, việc xác định đúng tình trạng da sẽ giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp. Ví dụ, với làn da dầu mụn chúng ta cần quan tâm tới những sản phẩm sữa rửa mặt giúp làm sạch sâu và ngăn ngừa, diệt khuẩn mụn. Ngược lại với làn da khô, khả năng làm sạch chỉ cần đảm bảo ở mức độ vừa phải để tránh gây khô da. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt cho da khô cần bổ sung thêm các thành phần giúp cấp ẩm da.
  • Độ pH của sản phẩm: Các nghiên cứu đã chỉ ra độ pH nên có trong các sản phẩm sữa rửa mặt sẽ từ 4 tới 7 độ pH. Vì vậy, tùy từng loại da, bạn nên lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp nằm trong khoảng này.
  • Thành phần nên tránh: dưới đây là một số thành phần bạn nên lưu ý khi lựa chọn sữa rửa mặt vì chúng có khả năng gây kích ứng da như: Ethanol, Alcohol, Menthol…

Tần suất rửa mặt hàng ngày

Thông thường, bạn nên rửa mặt tối thiểu 2 lần/ trên ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi ngủ dậy. Trong ngày, nếu cần bạn có thể rửa thêm một lần nữa. Tuy nhiên, không nên rửa mặt quá 3 lần/ ngày. Việc làm sạch quá mức khiến lớp màng sinh học bảo vệ da bị tổn thương. Nhờ vậy, các vi khuẩn và tác nhân gây hại có thể gây ra những ảnh hưởng xấu với làn da.

Bạn đọc có thể tham khảo bước làm sạch bằng cách tẩy da chết cùng với những sản phẩm chuyên biệt hiệu quả từ chúng tôi tại đây.

Review nhanh về bộ 3 sữa rửa mặt Dermalogica hiệu quả bán chạy nhất

Special Cleansing Gel, UltraCalming Cleanser và Skin Resurfacing Cleanser là bộ 3 sản phẩm nổi tiếng tới từ thương hiệu Dermalogica - Mỹ. Vậy những sản phẩm tới từ nhà Dermalogica có điểm gì đặc biệt? Hãy cùng đi vào review chi tiết về 3 sản phẩm sữa rửa mặt Dermalogica này nhé!

Dermalogica Special Cleansing Gel

co nen mua sua rua mat dermalogica Special Cleansing Gel

Special Cleansing Gel là sản phẩm sữa rửa mặt dạng gel. Sản phẩm không chứa xà phòng giúp giảm thiểu khả năng gây kích ứng da. Tuy nhiên, Special Cleansing Gel vẫn mang tới hiệu quả làm sạch sâu và không gây khô hay căng da.

Thành phần chính trong Special Cleansing Gel

  • Quillaja Saponaria: là thành phần tạo bọt rất nhẹ dịu với làn da. Mang lại hiệu quả làm sạch bụi bẩn, dầu thừa nhanh chóng
  • Quillaja Saponaria Bark Extract Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil (chiết xuất tinh dầu hoa oải hương): Tinh dầu oải hương mang lại hiệu quả kháng khuẩn cao giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn.
  • Melissa Officinalis (Lemon/Mint Balm) Leaf Extract (chiết xuất từ lá bạc hà): mang lại hiệu quả làm dịu tình trạng kích ứng da, phục hồi tổn thương.
  • Glycerin: là thành phần có khả năng cấp ẩm giúp làm mềm da và phục hồi hàng rào bảo vệ da tự nhiên.
  • Citrus Limon (Lemon) Peel Oil (tinh dầu cam chanh): mang lại hiệu quả tăng cường khả năng làm sạch bề mặt da và tạo mùi hương dễ chịu, thư thái cho cơ thể.

Công dụng sản phẩm

3 công dụng chính mà Special Cleansing Gel mang tới cho làn da có thể điểm đến như:

  • Làm sạch sâu và nhẹ dịu với làn da: Special Cleansing Gel mang tới hiệu quả làm sạch sâu nhờ khả năng loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, vi khuẩn trên bề mặt da. Bên cạnh đó chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp phục hồi độ ẩm cho da và ngăn ngừa tình trạng khô, căng da.
  • Cân bằng và làm dịu da: Các chiết xuất dầu tự nhiên trong Special Cleansing Gel: bạc hà, oải hương, cam chanh… mang lại hiệu quả kháng viêm, cấp ẩm và làm dịu da hiệu quả.
  • An toàn với mọi loại da: Với công thức 7 không: không hương liệu, không phẩm màu, không cồn SD, không dầu khoáng, không chứa lanolin (mỡ cừu), không chất bảo quản và không chứa các thành phần gây mụn. Special Cleansing Gel được đánh giá là một sản phẩm rất an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm.

Đối tượng sử dụng

Special Cleansing Gel là sản phẩm sữa rửa mặt Dermalogica phù hợp với mọi loại da giúp giải quyết các vấn đề về da như: dầu thừa, lỗ chân lông to và dễ bít tắc, da mụn hay da dễ nổi mụn.

Cảm nhận từ người dùng

Dưới đây là một số nhận xét từ những người đã từng sử dụng Special Cleansing Gel

Peachy Kween đánh giá 5 sao cho sản phẩm:

danh gia sua rua mat Special Cleansing Gel hieu qua nhu the nao

“ Special Cleansing Gel là sản phẩm sữa rửa mặt duy nhất mà tôi sẽ mua lại. Tôi sở hữu làn da rất khô/ mụn/ chàm và đây có lẽ là loại sữa rửa mặt duy nhất mà không gây kích ứng, nổi mụn và làm khô da của tôi. Nó giúp lỗ chân lông thu nhỏ, mùi hương rất nhẹ và dễ chịu. Tuy gia thành có cao hơn so với một số sản phẩm làm sạch da tôi đã từng sử dụng qua. Nhưng nó mang lại hiệu quả như Cetaphil - nếu tôi không bị dị ứng với sản phẩm này”

Một khách hàng khác nhận xét:

cam nhan sua rua mat dang gel Special Cleansing Gel

“Đây là một sản phẩm rửa mặt tuyệt vời (hoặc sử dụng lại nếu bạn có mụn). Tôi đã sử dụng sản phẩm được 15 năm hoặc (có thể lâu hơn). Không giống như xà bông. Sản phẩm giúp làm giảm mụn nhờ khả năng làm sạch lỗ chân lông. Special Cleansing Gel là sản phẩm tuyệt vời cho thiếu niên và người trưởng thành hoặc người lớn tuổi giống như tôi. Da mặt bạn sẽ cảm thấy sạch, và không cần tới sản phẩm dưỡng da sau khi làm sạch. Điều cảnh báo duy nhất là không nên sử dụng sữa rửa mặt này và sau đó là tẩy tế bào chết. Lỗ chân lông đang mở rộng và những hạt tẩy tế bào chết mịn nhỏ không phải là sự kết hợp tốt.”

Carrie Bolen nhận xét:

feedback sau khi dung rua mat Special Cleansing Gel

“ Đây là một sản phẩm rất tốt. Tôi sẽ mua lại. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ để làm sạch toàn bộ khuôn mặt”

Dermalogica UltraCalming Cleanser

co nen mua sua rua mat da nhay cam UltraCalming Cleanser

UltraCalming Cleanser là sản phẩm nằm trong dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho làn da nhạy cảm.

Thành phần chính trong UltraCalming Cleanser

Thành phần chính trong UltraCalming Cleanser là những chiết xuất từ thực vật có thể kể đến như: 

  • Zingiber Officinale (Ginger) Root Extract (chiết xuất từ rễ gừng): mang lại hiệu quả chống oxy hóa, chống viêm, làm dịu da và giảm vết mẩn đỏ trên da. Ngoài ra trong chiết xuất từ gừng có chứa Polysaccharides, acid amin giúp dưỡng ẩm da và tăng cường lưu thông.
  • Avena Sativa (Oat) Kernel Extract (chiết xuất yến mạch), Rubus Idaeus (Raspberry) Fruit Extract (chiết xuất mâm xôi đỏ), Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower Extract (chiết xuất lavender)...: chiết xuất từ yến mạch, trái mâm xôi và các thành phần thực vật khác mang lại hiệu quả làm dịu da, giảm các hiện tượng kích ứng. Đồng thời, các dưỡng chất góp phần xây dựng và củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên.
  • Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extra (Chiết xuất dưa chuột), lô hội: giúp cấp ẩm cho bề mặt da.

Công dụng sản phẩm

Với công thức dịu nhẹ và an toàn, Sữa rửa mặt Dermalogica UltraCalming Cleanser giúp làm sạch nhẹ nhàng. Đồng thời mang tới hiệu quả làm dịu làn da kích ứng, duy trì độ ẩm và phục hồi hàng rào bảo vệ da tự nhiên.

Bên cạnh đó, UltraCalming Cleanser  giúp giảm mẩn đỏ, nóng ra ở những làm da bị bệnh Rosacea.

Nhờ kết cấu dịu nhẹ mà quá trình làm sạch đơn giản hiệu quả. UltraCalming Cleanser vẫn mang tới khả năng làm dịu kích ứng và cân bằng độ ẩm duy trì hàng rào bảo vệ da. UltraCalming Cleanser không chứa chất tạo màu, hương liệu và có thể dùng được cho vùng mắt. 


Đặc biệt, với những làn da bị kích ứng do nước, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trên da khô và lau sạch lại với bông tẩy trang mà không cần rửa lại với nước.

Đối tượng sử dụng

Sữa rửa mặt Dermalogica UltraCalming Cleanser thích hợp với mọi loại da và đặc biệt phù hợp với những làn da bị tổn thương, nhạy cảm, dị ứng.

Cảm nhận từ người dùng

Dưới đây là một số đánh giá từ những người đã từng sử dụng UltraCalming Cleanser 

Jase đánh giá sản phẩm 5 sao với nhận xét

review sua rua mat cho da kich ung mong yeu UltraCalming Cleanser

“ Đây là loại sữa rửa mặt phù hợp nhất với làn da nhạy cảm của tôi!!!

Dù sở hữu làn da nhạy cảm nhưng tôi là một tín đồ của các sản phẩm chăm sóc da

Tôi là một chuyên gia thẩm mỹ/ chuyên gia trang điểm. Bởi vậy làn da và cái đẹp là tất cả cuộc sống của tôi

Tôi đã được giới thiệu về sản phẩm Dermalogica khi ở trường Esthetician

Nó đã giải cứu cuộc đời tôi!!

UltraCalming Cleanser thất tuyệt vời!!!

Sản phẩm giúp làm sạch, bổ sung và phục hồi nhưng vẫn làm dịu và cấp ẩm !!!

SIÊU NHẸ DỊU,  nhưng cũng SIÊU HIỆU QUẢ !!!!!

Janet Pauline Bennett đánh giá đây là một sản phẩm tuyệt vời

nhan xet UltraCalming Cleanser hieu qua ra sao

“Sản phẩm rất tuyệt vời! Đúng như những gì nói về sản phẩm. Tôi sẽ mua lại nhiều lần nữa”

Maryalice Cullen đánh giá Sữa rửa mặt Dermalogica UltraCalming Cleanser là sản phẩm tốt nhất cho da nhạy cảm.

ultracalming cleanser hieu qua ra sao

“ Tôi yêu thích tất cả sản phẩm thuộc dòng  Dermalogica UltraCalming. Sữa rửa mặt này giúp cấp ẩm và làm dịu da, đặc biệt kể cả khi khi bệnh rosacea (bệnh trứng cá đỏ) của tôi đang bùng phát. Tôi đã sử dụng sản phẩm này được khoảng 3 năm nay và tôi sẽ không sử dụng bất kỳ loại sữa rửa mặt nào khác nữa”

Dermalogica Skin Resurfacing Cleanser

co nen mua sua rua mat Skin Resurfacing Cleanser khong

Sữa rửa mặt Dermalogica Skin Resurfacing Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt kèm tẩy da chết. Sản phẩm giúp rút ngắn thời gian làm sạch da hàng ngày với 2 công dụng trong một sản phẩm. Dermalogica Skin Resurfacing Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt thuộc dòng sản phẩm AGE Smart® - bộ sản phẩm dành  riêng cho da lão hóa.

Thành phần chính trong Dermalogica Skin Resurfacing Cleanser 

  • Acid Lactic: Là axit trong nhóm AHA (Alpha Hydroxy Axit). Nhờ Acid Lactic, Dermalogica Skin Resurfacing Cleanser loại bỏ các tế bào chết và tái cấu trúc làn da. Bên cạnh đó,  Acid Lactic giúp tăng sinh và phát triển của các tế bào da mới,  collagen dưới da. Nhờ vậy, làn da trở nên săn chắc, rạng rỡ và và mịn màng. 
  • Cocamidopropyl Betaine: được chiết xuất từ dầu dừa là chất hoạt động trên bề mặt giúp làm sạch da. Nhưng đảm bảo không khô rát và thay đổi độ pH trên da. Cocamidopropyl Betaine là một thành phần làm sạch da được đánh giá lành tính và an toàn.
  • Tocopherol (vitamin E): mang tới công dụng cấp ẩm nhờ vậy nuôi dưỡng và phục hồi hàng rào bảo vệ da tự nhiên. Ngoài ra, vitamin E là thành phần giúp chống gốc tự do - nguyên nhân gây lão hóa.
  • Rose Damascena Flower Oil (chiết xuất hoa hồng Damascena ): giúp kháng viêm và chống oxy hóa mạnh mẽ. 
  • Aniba Rosaeodora (Rosewood) Wood Oil (chiết xuất Gỗ hồng), Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Extract (chiết xuất chanh), Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil (chiết xuất bưởi), Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil (chiết xuất hoa hướng dương) ... Nhóm chiết xuất dầu thực vật là nguồn cung cấp dưỡng chất và các vitamin thiết yếu: C, E giúp cấp ẩm, chống lão hóa và tạo mùi hương dễ chịu cho sản phẩm.

Công dụng sản phẩm

Sữa rửa mặt Dermalogica Skin Resurfacing Cleanser mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội. Đồng thời giúp loại bỏ dầu thừa, tế bào chết hữu hiệu hơn cả. Ngoài ra, bảng thành phần của Dermalogica Skin Resurfacing Cleanser được bổ sung thêm các thành phần chống lão hóa cho làn da. Mang lại cho người dùng một làn da sáng, mịn, săn chắc. Nhằm gia tăng sức mạnh hàng rào bảo vệ da tự nhiên.

Đối tượng sử dụng

Dermalogica Skin Resurfacing Cleanser phù hợp với những người sở hữu làn da xỉn màu, lão hóa. Lưu ý: không sử dụng sản phẩm này ở những vùng da nhạy cảm, vết thương hở, da mới tẩy lông, cháy nắng…

Cảm nhận từ người dùng

Juneflutter79 đánh giá sản phẩm 5 sao: 

comment phan hoi ve sua rua mat chong lao hoa Skin Resurfacing Cleanser

Tôi yêu loại sữa rửa mặt này. Nó giúp tôi có một làn da căng bóng

“ Sản phẩm quả đúng như mong đợi. Được niêm phong và mới tinh. Sản phẩm Dermalogica mang lại cho tôi tình trạng da đẹp nhất mà tôi chưa từng có. Tôi thích hiệu quả tẩy tế bào chết mà sữa rửa mặt này mang tới. Tôi chỉ sử dụng sản phẩm này một lần mỗi ngày do da tôi dễ bị khô. Với liệu pháp cấp ẩm từ Dermalogica, loại sữa rửa mặt này giúp làn da của tôi luôn sạch và mềm mại. Sản phẩm đắt, nhưng khi càng lớn tuổi, bạn sẽ nhận lại được những gì mình đã trả. Dermalogica để chiến thắng!”

Một vị khách giấu tên nhận xét: 

feedback Skin Resurfacing Cleanser hieu qua nhu the nao

“Tôi chỉ mới sử dụng sản phẩm này 2 lần một tuần và phải lưu ý tránh vùng mắt của mình, những sản phẩm đã thay đổi cuộc sống của tôi! Khuôn mặt tôi trông khỏe mạnh, tươi tắn và sạch sẽ. Tôi đã nhận được nhiều lời khen ngợi về làn da của mình. Tôi sẽ luôn sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt này. Nhưng hãy cẩn thận sản phẩm có thể gây hạn cho vùng mắt nếu bạn không tránh khu vực này”.

Holly Golightly đánh giá: 

co nen mua Skin Resurfacing Cleanser khong

Skin Resurfacing Cleanser là sữa rửa mặt hàng ngày tuyệt vời cho làn da trưởng thành

“ Bác sĩ da liễu của tôi đã tư vấn cho tôi sản phẩm này. Cô ấy đã cho tôi một mẫu thử và sau một tuần sử dụng vào buổi sáng, tôi đã mua nó. Sản phẩm có chất hơi đặc, dạng kem và bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ cho toàn khuôn mặt.  Da mặt của tôi hoàn toàn không cảm thấy khô sau khi dung. Tôi đã sử dụng sản phẩm này trong hơn nửa năm qua và hoàn toàn không thể sống thiếu nó!”

Tạm kết

Dermalogica hy vọng với những kiến thức trong bài viết kỳ này. Bạn đọc có thể có thêm những thông tin hữu ích về sữa rửa mặt. Cũng như những hiệu quả sản phẩm này đem lại cho da. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt nào. Hãy tham khảo ngay bộ 3 sản phẩm sữa rửa mặt Dermalogica nhé!

Tham khảo ngay nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm dễ kích ứng hoặc đang bị nhạy cảm cần tìm kiếm combo dưỡng da phục hồi an toàn lành tính chuẩn chuyên gia nhé.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi