Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Giải pháp Công nghệ & Thành phần giúp giảm thiểu 90% tác động gây lão hoá trên làn da bạn

Bạn có biết 2 nguyên nhân chính gây lão hoá da?

Nguyên nhân chính đầu tiên là từ bên trong. Cụ thể là do yếu tố di truyền. Sự lão hóa của bạn phụ thuộc vào các gen thừa hưởng từ bố mẹ và các thế hệ trước trong gia đình. Đương nhiên đó là yếu tố bất di bất dịch nên không thể làm gì khác. Tuy nhiên, nguyên nhân di truyền này chỉ tác động 10% đến quá trình lão hóa của bạn.

Nguyên nhân chính gây ra 90% lão hóa da còn lại là do tiếp xúc (với ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường). Nói tóm lại, những điều đó liên quan đến môi trường mà bạn đang ở & cũng như lối sống của bạn. Như đã nói, đây là điều mà chúng ta có thể làm một cách có ý thức để bảo vệ làn da trước những tác nhân gây hại đó. 

Dưới đây là những thành phần được chứng minh có thể giải quyết hiệu quả vấn đề Lão hóa. Vì vậy, khi tìm kiếm các sản phẩm chống nắng SPF bảo vệ cho vấn đề lão hóa, hãy đảm bảo chúng có các thành phần đột phá sau đây.

1/ CÔNG NGHỆ OLEOSOME

Công nghệ tuyệt vời mang tên Oleosome này đã được thử nghiệm cả về mặt khoa học & công nghệ và được chứng minh là mang lại khả năng bảo vệ khỏi tia UVA cao nhất. Chưa kể, Công nghệ Oleosome tăng cường bảo vệ quang học, tức quá trình sinh hóa của da giúp sinh vật đối phó với tổn thương phân tử do ánh sáng mặt trời gây ra. Các quả cầu sphere giàu độ ẩm trong Công nghệ Oleosome giúp tăng hiệu suất SPF của sản phẩm trong khi sử dụng ít kem chống nắng hóa học hơn, dẫn đến sản phẩm dễ dùng trên da hơn và thậm chí ít gây nhạy cảm hơn.

 

2/ PEPTIDE

Peptide là các chuỗi ngắn axit amin hoạt động như các khối cấu tạo của protein như collagen, elastin và keratin. Những protein này là nền tảng của làn da của bạn và chịu trách nhiệm về kết cấu, sức mạnh và khả năng phục hồi của nó. Nếu không có peptide, làn da của chúng ta sẽ kém nguyên vẹn, có thể dẫn đến mất độ săn chắc, xuất hiện các nếp nhăn, thay đổi kết cấu và ít 'nảy' hơn..

Tóm lại, peptide là một thành phần thiết yếu trong việc chống lão hóa và nên là một phần trong chăm sóc da hàng ngày của bạn - bởi vì để các tế bào hoạt động như những tế bào trẻ, khỏe mạnh đòi hỏi sự chú ý và chăm sóc hàng ngày.

 

3/ CHIẾT XUẤT CHỐNG OXY HÓA

Chiết xuất chống oxy hóa là các vitamin và khoáng chất có trong tự nhiên — như vitamin A, C, E. Chất chống oxy hóa tại chỗ, thường được tìm thấy trong các công thức sản phẩm chăm sóc da, là những chất giúp bảo vệ bề mặt da khỏi tác hại của quá trình oxy hóa gây ra bởi các gốc tự do và các tác nhân gây hại từ môi trường như tia UV và ô nhiễm.

Chiết xuất chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do này để bảo vệ làn da của bạn khỏi tổn hại, và không chỉ vậy, chúng còn làm sáng da của bạn, làm dịu kích ứng và làm mờ nếp nhăn..

 

4/ AXIT HYALURONIC

Axit hyaluronic là thành phần chính tạo nên cấu trúc da của bạn và đồng thời giữ trách nhiệm cho vẻ ngoài căng mọng và ngậm nước. Nó làm tăng độ ẩm trong da, có thể giữ cho làn da của bạn trông tươi trẻ, căng mọng và căng mọng. Bác sĩ da liễu được chứng nhận Tsippora Shainhouse từng giải thích, "Collagen trong lớp hạ bì của chúng ta tạo nên cấu trúc của da, axit hyaluronic tự nhiên liên kết với collagen ở một mặt và liên kết với các phân tử nước, mặt khác mang lại cho làn da vẻ căng mọng".

Do khả năng hút và giữ nước, nó có thể được sử dụng như một chất giữ ẩm trong chế độ chăm sóc da của bạn. Là một sản phẩm bôi ngoài da, miễn là nó có công thức phù hợp, nó sẽ giúp cho da láng mịn và trẻ hơn với khả năng cải thiện độ đàn hồi của da.

 

Dermalogica mang đến một giải pháp đột phá tối ưu có chứa 4 thành phần quyền năng này: Dynamic Skin Recovery SPF50.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi