Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Mụn trứng cá tuổi thanh thiếu niên thật tệ. đây là cách khắc phục nó

Mụn trứng cá tuổi thanh thiếu niên thật tệ. đây là cách khắc phục nó

Như thể tuổi thiếu niên của bạn chưa đủ căng thẳng, hãy thêm tình trạng nổi mụn vào phức hợp lúc này. Đối với nhiều bạn trong thời gian này, mụn sẽ bắt đầu bất ngờ nổi lên chỉ sau một đêm, không biết từ đâu, mà không có dấu hiệu báo trước. Đừng lo lắng, điều này là hoàn toàn bình thường và nguyên nhân chủ yếu là do những thay đổi nội tiết tố khi dậy thì. Các nội tiết tố này báo hiệu các tuyến dầu của da sản xuất nhiều dầu hơn, do đó có thể dẫn đến nổi mụn. Chúng chắc chắn không thú vị, tuy nhiên, với bí quyết và thói quen chăm sóc da phù hợp, bạn có thể nhanh chóng có được làn da sạch mụn hơn. Đây là những gì bạn cần biết:

nếu bạn muốn khắc phục mụn trứng cá của mình ở tuổi thanh thiếu niên

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt 
Sử dụng các thành phần chống nổi mụn 
Mụn đầu đen cần được chăm sóc kỹ hơn một chút 
Gặp bác sĩ da liễu (nếu cần)  
HÃY KIÊN NHẪN 

rửa hai lần một ngày với sữa rửa mặt dịu nhẹ

Bước đầu tiên trong bất kỳ thói quen vững chắc nào là một loại sữa rửa mặt phù hợp cho cả buổi sáng và buổi tối. Một loại sữa rửa mặt được thiết kế để loại bỏ bụi bẩn, mảnh vụn, tế bào da chết và dầu thừa mà không làm sạch da quá hoặc làm khô da là điều tuyệt đối bắt buộc. Làm sạch da là điều cực kỳ quan trọng vì nếu da chúng ta không được làm sạch hoặc làm sạch không đủ, thì các sản phẩm chúng ta thoa sau đó sẽ không hấp thụ hết. Ngoài ra, các chất cặn bã còn sót lại trên da sẽ dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn.
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng làn da của chúng ta bẩn hơn bao giờ hết do ô nhiễm, lớp trang điểm và bã nhờn, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đang làm sạch da kỹ lưỡng vào buổi sáng và buổi tối.

sử dụng các sản phẩm có thành phần trị mụn trứng cá

Các thành phần như axit salicylic hoặc benzoyl peroxide được thiết kế để nhắm mục tiêu cụ thể đến mụn mủ và có thể được tìm thấy trong một loạt các sản phẩm chăm sóc da từ chất làm sạch, tẩy tế bào chết, mặt nạ, trị liệu tại điểm, v.v. Axit salicylic hoạt động bằng cách tìm kiếm dầu trong da để làm thông thoáng lỗ chân lông và giảm tiết dầu. Benzoyl peroxide có tác dụng làm khô mụn và giảm vi khuẩn gây mụn. Có thể mất một chút thời gian, nhưng tất cả chỉ xoay quanh việc tìm ra những sản phẩm và thành phần phù hợp nhất với bạn.
Tuy nhiên, mụn đầu đen lại là một quái vật khác để thuần hóa. Cách tốt nhất để chống lại mụn đầu đen là làm sạch kỹ lưỡng, cân bằng da và thêm việc đắp mặt nạ vào trong chế độ chăm sóc da thường xuyên của bạn. Nhấp vào vào đây để tìm hiểu thêm về mụn đầu đen về cách loại bỏ chúng.

đối với mụn trứng cá nghiêm trọng, hãy cân nhắc đặt lịch hẹn với bác sĩ da liễu của bạn

Đối với mụn trứng cá dai dẳng hoặc có thể có u nang, bạn nên tìm lời khuyên của bác sĩ da liễu được chứng nhận. Bác sĩ da liễu là người chuyên điều trị bất cứ điều gì liên quan đến da. Họ là lựa chọn của bạn khi cần điều trị các bệnh lý về da, móng và tóc. Họ có vô số các công cụ để tuỳ ý sử dụng mà có thể không tìm thấy ở cửa hàng. Chúng có thể bao gồm các loại thuốc thoa ngoài da / thuốc uống, lột tẩy bằng hóa chất, liệu pháp ánh sáng laze, v.v. Thực tế thú vị: Clear Start được điều chế và thử nghiệm bởi các bác sĩ da liễu được hội đồng chứng nhận, vì vậy bạn luôn được chăm sóc tốt.

đừng quên kiên nhẫn

Ngay cả khi một sản phẩm hứa hẹn kết quả chỉ sau một đêm, đừng tin vào những lời thổi phồng. Làn da của bạn là một cơ quan sống và hít thở cần thời gian để chữa lành, giống như cách một vết thương hồi phục. Điều trị mụn mủ có thể mất từ 4-8 tuần để thấy sự cải thiện. Hãy nhớ kiên nhẫn và tuân theo một chế độ nhất quán. Nếu bạn nhận thấy làn da của mình bắt đầu nổi mụn nhiều hơn bình thường, đừng hoảng sợ. Da của bạn có thể đang trong   quá trình thanh lọc, đây là điều thường thấy khi bắt đầu một thói quen chăm sóc mụn mới. Bởi vì làn da của bạn đang loại bỏ các tế bào da chết nhanh hơn bình thường với một thói quen mới, nên các loại nổi mụn có thể xảy ra. Đừng nản lòng! Đây là một phần của quá trình để có được làn da sạch.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi