Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Toner có hiệu quả không? Tìm hiểu toner dạng xịt Dermalogica Antioxidant Hydramist

cong dung toner Dermalogica Antioxidant Hydramist hieu qua nhu the nao

Có rất nhiều ý kiến trái chiều về hiệu quả của Toner. Có những nhận định chủ quan: Mua toner là phí tiền hay Toner sẽ không mang lại hiệu quả. Vậy Toner có hiệu quả với làn da không? Hãy cùng Dermalogica đi vào giải đáp thắc mắc này. Và cùng tìm hiểu về sản phẩm toner dạng xịt chống lão hóa Antioxidant Hydramist nhé!

Toner là gì?

nuoc hoa hong la gi? toner co hieu qua khong?

Toner có rất nhiều tên gọi khác như: nước hoa hồng, nước cân bằng da...là một sản phẩm dạng nước. Toner thường được sử dụng sau bước làm sạch da. Tùy vào nhu cầu và vấn đề của từng làn da, các thành phần trong sản phẩm toner cũng được thay đổi để phù hợp.

Nhìn chung toner sẽ gồm một số loại sau: toner cấp ẩm, toner ngăn ngừa mụn, toner làm sáng da…

Thêm vào đó, muốn làn da khỏe mạnh trẻ trung dài lâu bạn không nên bỏ qua bước chống nắng. Vậy nên mua loại chống nắng không bết dính nào? tìm hiểu ngay tại đây.

Toner có hiệu quả hay không?

Nếu bạn còn đang có suy nghĩ toner làm một sản phẩm “vô thưởng vô phạt” thì chắc chắn bạn sẽ nên cân nhắc lại sau khi biết được những hiệu quả đã được nghiên cứu của toner với làn da. Những hiệu quả Toner mang lại có thể kể đến như:

  • Làm sạch sâu: Sử dụng toner lau lại da sau khi rửa mặt sẽ giúp loại bỏ những bụi bẩn còn sót lại do lớp trang điểm hay các nước máy.
  • Cân bằng da: Làn da tự nhiên của chúng ta có độ PH khoảng 4,7. Trong khi các sản phẩm làm sạch da thường có độ PH cao hơn và thiên về tính kiềm. Do đó, sau làm sạch, da sẽ thường khô và căng. Bình thường, độ PH tự nhiên trên da sẽ tự cân bằng sau vài giờ. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ của toner da sẽ cân bằng lại nhanh hơn.
  • Hỗ trợ các bước chăm sóc da tiếp theo: Nếu da quá khô hoặc vẫn còn bụi bẩn sẽ ảnh hưởng tới quá trình chăm sóc da. Da khô sẽ khiến các sản phẩm dưỡng ít phát huy công dụng. Ngược lại, nếu trên bề mặt da còn bụi bẩn, chúng có thể gây bít tắc lỗ chân lông và gây ra mụn.
  • Cấp nước nhanh chóng cho da: Ngồi làm việc trong phòng điều hòa, dưỡng ẩm chưa đủ  hay thời tiết quá khô hanh đều là những nguyên nhân khiến da bị khô. Trong trường hợp này, chúng ta chỉ cần một bước đơn giản với toner dạng xịt là bạn đã có thể bổ sung thêm nước cho da.

Toner dạng xịt Dermalogica Antioxidant Hydramist

Nuoc hoa hong Antioxidant Hydramist co tot khong

Antioxidant Hydramist là sản phẩm toner cho da lão hóa. Đây là dòng sản phẩm AGE Smart được nghiên cứu và phát triển cho da lão hóa. Dermalogica Antioxidant Hydramist giúp cân bằng độ PH trên da. Đồng thời bổ sung các thành phần thiết yếu giúp cung cấp độ ẩm, kích thích sự tái tạo tế bào da mới và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn. Bởi những công dụng trên nên Antioxidant Hydramist chắc chắn là một sản phẩm nên có trong chu trình chăm sóc cho da lão hóa.

Công dụng nổi bật của sản phẩm

Những công dụng và tính năng nổi bật của toner dạng xịt Dermalogica Antioxidant Hydramist có thể điểm đến như:

 

@dermalogica #dermalogicaresponds #toner #antioxidanthydramist ♬ original sound - dermalogica

 

  • Kết cấu chai dạng xịt giúp việc sử dụng sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng và vệ sinh.
  • Antioxidant Hydramist có kết cấu lỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da và không gây cảm giác nhờn dính.
  • Dermalogica Antioxidant Hydramist kích thích sự sản sinh tế bào da mới, cân bằng da, tái cấu trúc và tăng độ đàn hồi da.
  • Mang lại hiệu quả cấp ẩm nhanh chóng và cảm giác sảng khoái cho người dùng.
  • Ngăn chặn quá trình đường hóa (AGEs) gây phá hủy protein (Collagen và Elastin) gây lão hóa da.

Thành phần chính trong sản phẩm

thanh phan cong dung huong dan dung toner dang xit Antioxidant Hydramist dermalogica

Các thành phần chính nổi bật nhất trong toner cho da lão hóa Antioxidant Hydramist

  • Arginine/ Lysine Polypeptide: Là thành phần giúp ngăn ngừa quá trình đường hóa (AGEs) - nguyên nhân gây lão hóa da.
  • Magnesium Ascorbyl Phosphate và Palmitoyl Tripeptide-5: giúp kích thích sự sản sinh và tổng hợp collagen mới để cải thiện cấu trúc làm da.
  • Bambusa Vulgaris (tinh chất từ Tre) và Pisum Sativum (chiết xuất từ đậu): cấp ẩm cho da và kích thích sự hình thành HA (hyaluronic acid) giúp tăng độ ẩm cho da.
  • Glucosamine: là thành phần giúp kiểm soát sự hình thành AGEs và sắc tố da. Đồng thời giúp tăng sinh HA, collagen - thành phần chính quyết định độ săn chắc và độ ẩm cho da.
  • Chiết xuất từ hoa Hồng và  hoa Đinh Hương mang tới cảm giác thư thái cho người sử dụng.

Cách sử dụng toner dạng xịt Antioxidant Hydramist

Toner cho da lão hóa Antioxidant Hydramist có thể sử dụng bất cứ khi nào da cần cấp ẩm và cân bằng: sau khi làm sạch da, khi da khô và căng, khi da mất nước do đổ mồ hôi quá nhiều. Hơn nữa sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng xịt chồng lên lớp trang điểm hàng ngày để cấp nước và duy trì độ mịn cho lớp trang điểm.

Lưu ý: khi sử dụng toner, bạn nên tránh vùng da mắt nhạy cảm.

Dermalogica hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết kỳ này. Bạn đã có cái nhìn đúng đắn hơn về các sản phẩm toner. Với những lợi ích và độ tiện dụng với làn da, chắc chắn toner dạng xịt sẽ nên là một sản phẩm luôn có trong giỏ đồ của các nàng đúng không nào?

Tham khảo thêm sữa rửa mặt tẩy da chết có thực sự hiệu quả? Tìm lời giải đáp chi tiết cùng Dermalogica ngay nhé.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi