Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

6 mẹo dưỡng da mùa hè hàng đầu

6 mẹo dưỡng da mùa hè hàng đầu

1. Tẩy da chết cho làn da sạch và mịn màng hơn

Tác dụng: Tẩy da chết giúp loại bỏ các mảnh vụn tế bào chết, xỉn màu để ngăn ngừa tắc nghẽn và cải thiện quá trình thêm ẩm từ các loại gỉai pháp toner cân bằng và kem dưỡng ẩm.

Thời điểm: Thực hiện vào buổi sáng trước khi thoa toner, kem dưỡng ẩm, SPF và trang điểm. Mẹo: Lớp trang điểm sẽ lâu trôi hơn trên một làn da được tẩy da chết!

Đừng quên: Sau khi tẩy da chết, hãy thoa kem thêm ẩm toàn thân để giữ ẩm và luôn che chắn làn da mới tẩy da chết bằng chỉ số SPF (theo khuyến nghị của FDA).

Khuyên dùng: Daily Microfoliant®, Body Hydrating Cream.

2. Giữ nước cho da

Cách thực hiện:Nâng cấp mức độ thêm ẩm cho chế độ của bạn bằng các loại mặt nạ chuyên sâu, hoàn hảo để sử dụng một đến hai lần một tuần. Các chất tăng cường là giải pháp phù hợp tuyệt vời, hoạt động tốt nhất khi được thoa bên dưới kem dưỡng ẩm. Các giải pháp cân bằng Toner là bước chuẩn bị cho kem dưỡng ẩm, giúp mang đến sự tươi mới, đồng thời cần băng độ xốp của da. Mẹo: Giữ da luôn được tươi mát với một chai toner phục hồi sức sống, dạng xịt tại bàn làm việc, trong ô tô, tại phòng tập thể dục, trên máy bay!

Khuyên dùng: Antioxidant HydraMist, Skin Hydrating Booster, Skin Hydrating Masque.

3. Kết bạn với H20

Tại sao: Nhiệt độ cao hơn và thời gian ở ngoài trời nhiều hơn dẫn đến sự mất nước bên trong, có thể dẫn đến đau đầu và chóng mặt!

Bạn có thể làm gì:8 ly (tương đương 2 lít) nước lọc mỗi ngày giúp duy trì sự cân bằng độ ẩm thiết yếu của cơ thể và làn da, đồng thời hỗ trợ quá trình giải độc. Mẹo: Nếu bạn uống đồ uống có chứa caffein, bạn phải tăng gấp ba lần lượng nước bạn uống!

Khuyên dùng: Nước lọc và tinh khiết!

4. Khi nghi ngờ, hãy thoa (và thoa lại!)

Tại sao: Chỉ thoa kem chống nắng thôi là chưa đủ: bạn phải thoa đủ và thoa thường xuyên. Các nghiên cứu chỉ ra rằng hầu hết mọi người không thoa lớp bảo vệ ánh sáng ban ngày đủ nhiều như họ nên làm.

Bao nhiêu: Một thìa cà phê cho mặt. Đối với cơ thể, khoảng 4-5 thìa canh (gần đầy 1 ly thuỷ tinh nhỏ).

Tần suất: Thoa lại sau mỗi hai giờ. Mẹo: Tránh nắng giữa trưa, khoảng từ giữa sáng đến chiều muộn, bất cứ khi nào bạn có thể.

Phần thưởng: Các công thức và công nghệ tân tiến ngày nay cho phép bạn lựa chọn giải pháp chống nắng phù hợp với tình trạng da của mình. Điều đó có nghĩa là bạn có thể chọn công thức không chứa dầu, không bóng dầu, công thức thêm chất làm mềm cho da khô, hoặc công thức không chứa thành phần hóa học cho da bị nhạy cảm, dễ phản ứng. Khuyên dùng: Oil Free Matte SPF30, Super Sensitive Shield SPF30.

Khuyên dùng: Oil Free Matte SPF30, Super Sensitive Shield SPF30.

5. Làm dịu vùng da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng

Cái gì: Bạn quên thoa kem chống nắng, thoa không đủ hoặc bị bắt nắng.

Điều gì tiếp theo: Không may thương tổn đã xảy ra, nhưng bạn không phải chịu đựng những hư tổn này! Các loại thực vật siêu làm dịu cùng với các loại gel làm mát có thể giúp ngăn ngừa bong tróc da, giảm mẩn đỏ và viêm nhiễm.

Cách thực hiện: Thoa đều các loại dưỡng làm mát lên vùng da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng, tốt nhất là ngay khi da có dấu hiệu ửng hồng.

Ngăn ngừa: Một vệt cháy nắng phồng rộp sẽ làm tăng gấp đôi nguy mắc ung thư tế bào hắc tố - hãy nhớ đi khám da hàng năm với bác sĩ và tự kiểm tra bản thân mỗi tháng một lần để phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm của ung thư biểu mô và u hắc tố ác tính. Tìm kiếm sự phát triển mới hoặc bất kỳ thay đổi nào trên da.

Khuyên dùng:After Sun Repair

6. Chỉnh sửa và điều trị các thương tổn từ ánh nắng mặt trời

Nguyên nhân gây tổn thương da: Tia UV gây ra tiến trình lão hoá quang học dưới hình thức các đốm nâu, da sần sùi và nếp nhăn, cho dù bạn có bị bỏng da hay không. Khi ánh sáng mặt trời tiếp xúc lên da sẽ tạo ra một loạt các tổn thương (bao gồm cả việc làm mất đi lớp màng chắn lipid) dẫn đến viêm sưng, tạo ra các phân tử oxy phản ứng ảnh hưởng đến sự phát triển của tế bào khỏe mạnh và kích thích các enzyme phá hủy collagen.

Phải làm gì: Màu rám nắng có thể là hình thức phổ biến trong mùa hè, nhưng nó chỉ ra sự hư tổn. Bổ sung dồn dập cho làn da của bạn với các thành phần chống lão hoá để giúp phục hồi bất kỳ tổn thương nào có thể xảy ra và để bảo vệ da khỏi tác động lão hóa của tia UV.

Khuyên dùng: Power Rich™, MultiVitamin Power Recovery® Masque.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi