Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

3 phương pháp điều trị vùng da dưới mắt bị chảy xệ hiệu quả nhất hiện nay

cach tri vung da duoi mat bi chay xe nhu the nao hieu qua

Vùng da dưới mắt bị chảy xệ là mối quan tâm của nhiều người. Không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn làm cản trở các hoạt động sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên, nhờ việc ứng dụng công nghệ hiện đại mà ngày nay. Có nhiều phương pháp điều trị lão hoá da vùng mắt ra đời để khắc phục triệt để những vấn đề nghiêm trọng đó. Vậy để biết được đâu mới là phương pháp phù hợp nhất với làn da của bạn. Tham khảo nội dung bài viết dưới đây. 

Điều trị vùng da dưới mắt bị chảy xệ tại nhà

Dù biết rằng lão hoá da là quy luật tự nhiên của cơ thể theo thời gian. Nhưng vẫn có một số biện pháp đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Để giúp làm chậm tốc độ lão hoá và đẩy lùi các nếp nhăn mắt chảy xệ.

dieu tri vung da duoi mat bi chay xe dung cach tai nha

Chế độ dinh dưỡng

Trước tiên, hãy xây dựng cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh. Để giúp làn da hình thành các tế bào mới khỏe mạnh hơn. Bằng cách tăng cường một số loại thực phẩm chứa nhiều hàm lượng Vitamin C, Vitamin A và Vitamin E. Thông qua các loại rau củ quả mọng nước và nhiều màu sắc như cam, quýt, cà rốt, ớt chuông, bí đỏ,... 

Các bài tập hỗ trợ làm săn chắc da mắt

Bên cạnh đó, có một số bài tập được chứng minh là rất hiệu quả trong việc làm săn chắc vùng da dưới mắt bị chảy xệ. Không chỉ kích thích lưu thông máu. Mà các bài tập này còn mang lại cảm giác vô cùng thư giãn. Đặc biệt là dễ thực hiện và không tốn quá nhiều thời gian.

Massage vùng da dưới mắt bằng thìa lạnh

Sử dụng thìa kim loại để massage mắt nghe có vẻ đơn giản. Nhưng hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ. Nó có tác dụng giảm sưng và làm dịu da mắt tức thì. Từ đó giúp đánh tan bọng mắt và cải thiện vùng da bị chảy xệ một cách đáng kể.

Cách thực hiện: Bỏ thìa kim loại vào ngăn mát tủ lạnh vài phút. Sau đó nhắm mắt lại và áp thìa nhẹ nhàng lên mắt. Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ 2-3 phút. 

Massage huyệt trên mi mắt

Bài tập massage huyệt trên mí mắt vừa giúp máu dễ lưu thông. Vừa làm tăng độ đàn hồi cho cả cơ và da vùng mắt. Từ đó giúp loại bỏ nếp nhăn chảy xệ quanh mắt một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cách thực hiện: Ngước mắt lên trên và đảo mắt liên tục theo chiều kim đồng hồ. Sau đó, nhắm mắt lại rồi dùng ngón áp út vuốt nhẹ từ trong ra ngoài. Lặp lại từ 20-30 lượt/bài tập và thực hiện đều đặn từ 1-2 lần/ngày.

Massage huyệt thái dương và xoa vùng mắt

Bài tập này ngoài việc hỗ trợ mạch máu lưu thông tốt hơn. Nó còn giúp loại bỏ độc tố ra bên ngoài và nâng cơ vùng mắt một cách tự nhiên. Từ đó giúp khắc phục đáng kể vùng da dưới mắt bị chảy xệ. 

Cách thực hiện: Dùng 2 ngón áp út vuốt từ đuôi mắt lên hai bên thái dương. Thực hiện thao tác này 5-10 lần nhanh và liên tục.

Nếu bạn muốn tăng thêm hiệu quả khi kích thích và massage mắt hãy tìm hiểu ngay dòng sản phẩm 2 trong 1 kem dưỡng kết mặt nạ mắt Dermalogica nhé.

Điều trị vùng da dưới mắt bị chảy xệ bằng cách áp dụng công nghệ cao

Tiêm chất làm đầy 

Tiêm filler

Filler là chất làm đầy, chứa axit Hyaluronic. Được tiêm vào vùng da dưới hoặc xung quanh mắt để làm căng phần da bị chảy xệ. Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp điều trị tạm thời. Vì thông thường, mỗi liệu trình sẽ mang lại cho bạn kết quả kéo dài từ 6 tháng cho đến 2 năm.

Tiêm Botox

Botox là chất có tên khoa học là Botulinum Toxin A. Khi được tiêm vào các cơ dưới mắt sẽ có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Tiêm Botox cũng mang lại hiệu quả ngắn hạn và chỉ có thể kéo dài từ 3-4 tháng.

Laser

Có nhiều phương pháp Laser khác nhau giúp điều trị vùng da dưới mắt bị chảy xệ. Trong đó, Laser Fractional là một trong những lựa chọn phổ biến. Được thực hiện bằng cách chọc các lỗ cực nhỏ vào da. Để kích thích sản xuất Collagen và Elastin tái tạo cho da.

Microdermabrasion

Microdermabrasion (mài da vi điểm) là một thủ thuật phổ biến và ít xâm lấn. Giúp loại bỏ tế bào da chết gây xỉn màu và thúc đẩy tuần hoàn máu đến vùng da bị nhăn. Bằng cách đưa các tinh thể pha lê siêu mịn lên bề mặt da và kích thích các tế bào bên dưới tái tạo. Từ đó giúp vùng da dưới mắt được săn chắc và mềm mịn hơn.

Phẫu thuật mí mắt

Phẫu thuật mí mắt được xem là phương pháp xâm lấn và can thiệp nhiều nhất. Giúp bóc tách lớp da bị chùng và nâng cơ mi để tái cấu trúc vùng da mắt. Phương pháp này đòi hỏi chuyên môn cao cũng như sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường mổ. Để vừa đảm bảo an toàn, vừa mang lại hiệu quả như mong đợi.

Sử dụng sản phẩm chăm sóc da dưới mắt bị chảy xệ

nen dung loai kem duong mat gi cho vung da duoi mat bi chay xe

Ngoài những phương pháp kể trên. Sử dụng sản phẩm đặc trị cho vùng da quanh mắt luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của không ít chị em. Trong đó, dưỡng ẩm và chống nắng là 2 bước cơ bản. Giúp khắc phục vùng da dưới mắt bị chảy xệ một cách hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm mắt

Để bổ sung độ ẩm cho da mắt. Hãy tìm kiếm các loại kem dưỡng ẩm có chứa thành phần giúp thúc đẩy tuần hoàn và hỗ trợ sản sinh tế bào mới. Trong đó, Retinol, Peptide hay axit Hyaluronic là một trong những thành phần nổi bật. Giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu có lợi cho vùng da bị lão hoá. 

Một lưu ý nữa đó là tuyệt đối không nên sử dụng cùng một loại kem dưỡng ẩm cho cả mặt và mắt. Vì điều này có thể gây kích ứng và tổn hại vùng da mắt mỏng manh.

Tham khảo ngay Top các dòng kem dưỡng mắt Dermalogica cho vùng da mắt bị khô nhăn hiệu quả ra sao?

Kem chống nắng vùng da dưới mắt

Bên cạnh việc dưỡng ẩm, sử dụng kem chống nắng cho mắt cũng quan trọng không kém. Hãy tìm kiếm các loại sản phẩm có chỉ số SPF ít nhất là 30. Để sử dụng thường xuyên cho mắt nhằm hạn chế các tác động của tia UV gây lão hoá da. 

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn và chưa tìm được sản phẩm ưng ý. Để điều trị cho vùng da dưới mắt bị chảy xệ của mình. Tham khảo ngay bộ sưu tập trị liệu vùng mắt cao cấp đến từ thương hiệu Dermalogica.

Lời kết:

Đến đây, chắc hẳn bạn đã tìm được giải pháp riêng cho vùng da dưới mắt bị chảy xệ của mình. Hãy can thiệp ngay từ bây giờ. Để ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá da sớm và có được diện mạo tươi trẻ, rạng ngời nhất. Đừng quên chia sẻ câu chuyện về làn da của bạn với chúng tôi. Các chuyên gia trị liệu Dermalogica sẽ luôn lắng nghe và hỗ trợ đến bạn kịp thời.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi