Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Chúng ta cần YÊU THÍCH việc rửa đi lớp trang điểm vào buổi tối

Chúng ta cần YÊU THÍCH việc rửa đi lớp trang điểm vào buổi tối

Cho dù bạn đã được nói phải rửa sạch hết lớp trang điểm trước khi đi ngủ bao nhiêu lần, thì đôi khi bạn dường như không  thể thực hiện được ... Tất cả chúng ta Ngay cả với tư cách là một chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp, tôi thừa nhận mình cũng đã từng đi ngủ với gương mặt đầy lớp trang điểm. Và thức dậy vào sáng hôm sau với một nốt mụn lớn trên mặt (KHÔNG BAO GIỜ LẠI) đã buộc tôi phải nhận ra tầm quan trọng của việc đảm bảo rằng tất cả được rửa sạch đi hoàn toàn đúng cách. Hãy nói về những điều khó chịu xảy ra với làn da của bạn khi bạn bỏ qua việc tẩy trang trước khi đi ngủ! 

những điều chính cần nhớ khi để nguyên lớp trang điểm:  

  1. Lỗ Chân Lông Của Bạn Sẽ Bị Tắc Và Bạn Sẽ Nổi Mụn
  2. Sắc Diện Của Bạn Sẽ Trông Xỉn Màu
  3. Da Của Bạn Sẽ Trông Già Hơn
  4. Da Của Bạn Sẽ Trông Và Cảm Thấy Khô
  5. Da Của Bạn Sẽ Bị Kích Ứng
  6. Bạn Có Nguy Cơ Bị Nhiễm Trùng Mắt

1: lỗ chân lông của bạn sẽ bị tắc và bạn sẽ nổi mụn  

Vào ban ngày, lớp trang điểm của bạn hoạt động như một nam châm hút giữ ô nhiễm, các chất dầu, bụi bẩn và da chết. Việc để lại tất cả những thứ đó trên mặt của bạn qua đêm giống như một lời chào mời đối với vi khuẩn, lỗ chân lông bị tắc, nổi mụn và mụn đầu đen..Ngay cả khi bạn là người sử dụng trang điểm không gây mụn (chúng tôi yêu thích loại phấn nền tốt không gây mụn), nó vẫn có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn và gây ra mụn nếu để trên da qua đêm. Nếu lỗ chân lông to là mối quan tâm của bạn, thì việc ngủ trong lớp trang điểm chắc chắn sẽ không hữu ich! Bụi bẩn / lớp trang điểm còn sót lại trong lỗ chân lông sẽ khiến các lỗ chân lông dễ nhận thấy hơn và có vẻ to hơn ngay lập tức. 

2: sắc diện của bạn sẽ trông xỉn màu 

Ngủ cùng lớp trang điểm gây cản trở quá trình tẩy hoặc bong da chết tự nhiên của da. Tất cả những bụi bẩn và mảnh vụn sẽ giữ lại các tế bào da chết trên bề mặt qua đêm, khiến da trở nên thô ráp, xỉn màu và thiếu sức sống. Và thường điều đó có thể dẫn chúng ta đến việc phủ nhiều lớp trang điểm hơn vào ngày hôm sau để lấy lại vẻ rạng rỡ đó bằng việc thêm một vài loại phấn màu ấm hoặc phấn tạo khối. Luôn đặt mục tiêu phá vỡ chu kỳ đó! 

3: Da của bạn sẽ trông già hơn  

Vào ban đêm, làn da của chúng ta trải qua quá trình phục hồi tự nhiên, hoạt động để tự phục hồi khỏi bất kỳ tổn thương nào xảy ra suốt cả ngày. Không tẩy trang sẽ khiến bạn già đi vì lớp trang điểm trộn lẫn với bụi bẩn và ô nhiễm tích tụ trên da có thể cản trở khả năng tự tái tạo thành công vào ban đêm. Và đây là những gì có thể gây ra lão hóa sớm. Nó cũng có thể dẫn đến sự phá vỡ collagen trong da. Và khi collagen không được sản xuất đúng cách, da của bạn mất đi độ săn chắc và có thể bắt đầu lão hóa nhanh hơn mức bình thường.   

4: da của bạn sẽ trông và cảm thấy khô 

Các tạp chất trang điểm còn sót lại có thể ngăn cản sự hấp thụ của các sản phẩm chăm sóc da bằng việc tạo ra một rào cản giữa da của bạn và bất kỳ sản phẩm nào bạn đang thoa lên trên da. Vì vậy, điều đó có nghĩa là không tẩy trang đúng cách sẽ ngăn cản mọi thành phần có lợi trong chế độ hàng đêm của bạn thẩm thấu vào bề mặt da. Không ai muốn lãng phí một giọt kem dưỡng ẩm ‘thần thánh’ nào mà họ maycó thể đã tiêu nhiều tiền vào đó, vì vậy hãy luôn đảm bảo rằng lớp trang điểm của bạn đã được tẩy sạch kỹ càng trước khi bạn chuyển sang bước tiếp theo của bất kỳ quy trình chăm sóc da nào. 

5: làn da của bạn sẽ bị kích ứng

Trang điểm thường chứa các thành phần gây kích ứng da như chất nhuộm màu và nước hoa. Khi để lâu trên da, các chất gây kích ứng này có thể gây viêm, irritationkích ứng và mẩn đỏ. Và một lần nữa, điều đó đôi khi có thể dẫn đến việc trang điểm nhiều hơn vào ngày hôm sau để che đi.   

6: Bạn có nguy cơ bị nhiễm trùng mắt 

Việc để lớp trang điểm mắt qua đêm có thể dẫn đến nhiễm trùng và kích ứng mắt.Tệ hại không kém, mụt lẹo có thể hình thành từ việc mascara làm tắc nghẽn các tuyến liên kết với lông mi của bạn. Mí mắt của bạn cực kỳ mỏng và nhạy cảm, vì vậy hãy đảm bảo chăm sóc chúng thật cẩn thận.

Điểm mấu chốt chính là việc loại bỏ lớp trang điểm của bạn là điều rất quan trọng. Ngay cả khi you're bạn đang rất mệt mỏi, hãy rửa mặt trước khi đi ngủ - làn da của bạn chắc chắn sẽ cảm ơn bạn sau đó. Bằng cách thiết lập một thói quen làm sạch phù hợp, bạn sẽ chuẩn bị cho mình một lớp nền tươi tắn, mềm mại và mịn màng cho những tác phẩm trang điểm của bạn trong tương lai. Nếu bạn là người thích trang điểm kỹ lưỡng, bước làm sạch gấp đôi sẽ giúp da của sạch hơn nhiều. Bạn sẽ ngạc nhiên về những gì còn sót lại trên da của mình khi chỉ rửa mặt qua một lần ... Bắt đầu với một giải pháp làm sạch gốc dầu như Dermalogica Precleanse để hoà tan và làm trôi đi bất kỳ dấu vết trang điểm nào là bước đầu tiên tuyệt vời để làm sạch đúng cách và tẩy trang. Tiếp theo là sử dụng sữa rửa mặt nhẹ nhàng phù hợp với loại da của bạn, và thế là bạn đã sẵn sàng để đi tiếp. Giải pháp yêu thích của chúng tôi là sữa rửa mặt Breakout Clearing Foaming Wash, tuyệt vời cho mọi loại da, ngay cả da khô. Giải pháp làm sạch này nhẹ nhàng rửa sạch bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết trên da gây ra mụn. Đừng quên dưỡng ẩm sau đó và tránh làm sạch quá nhiều! Rửa sạch làn da của bạn vào buổi sáng và buổi tối là số lần hoàn hảo, và việc thực hiện bước làm sạch gấp đôi vào quy trình chăm sóc da của bạn sẽ giúp giữ cho làn da được sạch sẽ. Nếu làn da của bạn đang có những phản ứng nghiêm trọng với lớp trang điểm, ngay cả khi đã được làm sạch đúng cách, chúng tôi khuyên bạn nên tìm gặp bác sĩ da liễu để nhận được lời khuyên chuyên nghiệp. 

SoVì vậy, lần tới nếu bạn cảm thấy quá lười để rửa mặt trước khi ngủ, hãy suy nghĩ lại! 

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi