Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Thế nào là peel da hóa học?

Thế nào là peel da hóa học?

Dưới đây là những điều bạn cần biết về peel hóa học:

Nội dung nổi bật

  • Peel da loại bỏ các tế bào da khô, xỉn màu và mang lại làn da mịn màng, rạng rỡ hơn.
  • Peel da chuyên nghiệp có nồng độ cao hơn peel da tại nhà, thuận tiện cho việc duy trì sức khỏe da hàng ngày hoặc hàng tuần.

Khả năng loại bỏ các dấu hiệu lão hóa da theo cách không xâm lấn và hầu như không đau đớn là điều hấp dẫn mọi người. Đó là lý do tại sao peel hóa học rất phổ biến trong việc điều trị các dấu hiệu lão hóa da.

Peel hóa học loại bỏ tất cả những tạp chất khô, xỉn màu đó và để lộ làn da mềm mại, mịn màng hơn bên dưới.

"Peel hóa học loại bỏ tất cả những tạp chất khô, xỉn màu đó và để lộ làn da mềm mại, mịn màng hơn bên dưới," Charmaine Cooper, Giám đốc Đào tạo của Dermalogica và Viện Dermal Quốc tế cho biết. "Chỉ trong vài lần điều trị, peel hóa học có thể làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và chân chim, làm mịn kết cấu da và thậm chí làm giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá."

Nhưng thời gian phục hồi sẽ như thế nào? Với công nghệ tiên tiến ngày nay, chúng tôi vui mừng thông báo rằng các peel hóa học mới nhất mang lại rất ít hoặc không có thời gian nghỉ dưỡng! Chúng cũng mạnh mẽ hơn nhiều.

Peel da tại nhà vs peel da chuyên nghiệp
Cả peel tại nhà và peel chuyên nghiệp đều sử dụng các chất tẩy tế bào chết như Acid Alpha Hydroxy (vd: Acid Lactic), Acid Beta Hydroxy (vd: Acid Salicylic) và các enzyme từ các thành phần tự nhiên như Gạo, Đu đủ, Dứa và Bí đỏ để giảm thiểu sự xuất hiện của lão hóa sớm chẳng hạn như đốm đồi mồi, cũng như kết cấu da thô ráp và mụn trứng cá. Acid Hydroxy hoạt động bằng cách hòa tan "keo" tế bào liên kết các tế bào da, cho phép chúng bong ra dễ dàng hơn, trong khi các enzyme ngắt kết nối các tế bào da và tiêu hóa các protein giúp kết nối chúng.

Thông thường có thể sử dụng peel da hoá học tại nhà bằng các hoạt chất tẩy tế bào chết ở nồng độ thấp. Chúng lý tưởng để điều trị các dấu hiệu nhỏ của sự xỉn màu, lão hóa hoặc mụn trứng cá cũng như duy trì làn da sáng mịn hàng ngày, hàng tuần hoặc giữa các lần điều trị chuyên nghiệp. Da có thể cảm thấy sảng khoái và đôi khi có cảm giác nhồn nhột sau đó, nhưng không nên có hiện tượng bong tróc, bong tróc hoặc nghỉ dưỡng rõ rệt.

Peel hóa học chuyên nghiệp được thực hiện bởi các chuyên gia trị liệu da, chuyên gia thẩm mỹ hoặc bác sĩ chuyên khoa sử dụng các chất tẩy tế bào chết có nồng độ cao. Peel hóa học có thể được thực hiện tại các salon hoặc thẩm mỹ viện chăm sóc da (không cần phải nhập viện) nhưng thường dẫn đến hiện tượng bong tróc và cần thời gian phục hồi, tùy thuộc vào độ mạnh của peel. Để rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng và mang lại kết quả tốt nhất, thông thường sẽ thực hiện một loạt các lần peel hóa học trong khoảng thời gian từ 6 đến 12 tuần, sau đó duy trì điều trị hai lần một năm.

Bạn có cần peel hóa học không?
Nếu bạn đang lo lắng về tình trạng da xỉn màu, lão hóa hoặc mụn trứng cá và muốn có làn da sáng mịn hơn, hãy trò chuyện với chuyên gia về da về peel hóa học. Họ sẽ có thể hướng dẫn bạn loại peel phù hợp nhất với làn da và lối sống của bạn - và giúp bạn đạt được kết quả mong muốn.

Rapid Reveal Peel là sản phẩm peel tại nhà chuyên nghiệp giúp lột xác làn da sáng khỏe hơn chỉ trong vài phút mỗi tuần.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi