Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Tẩy da chết nào phù hợp với bạn?

Tẩy da chết nào phù hợp với bạn?

Khi chọn sản phẩm tẩy da chết thì việc biết rõ các tên thành phần là điều thiết yếu.

Khi nói đến các sản phẩm tẩy da chết thì việc biết rõ tên các thành phần trong sản phẩm là điều thiết yếu. Hãy bắt đầu với bảng tổng hợp các thành phần tẩy da chết hàng đầu này, sau đó hãy tham vấn với chuyên viên da Dermalogica của bạn để tìm ra giải pháp tẩy da chết phù hợp nhất với làn da, lối sống và sở thích cá nhân của bạn. Và, hãy lưu ý: Nếu bạn đã đang sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết dạng thuốc được kê đơn, hãy hỏi bác sĩ của bạn trước khi thêm vào chế độ của bạn để bạn không bị sử dụng quá liều.

Axit Lactic
Alpha Hydroxy Acid này giúp làm mịn da, kích thích sự chuyển hoá và tái tạo tế bào mà không làm da bị mất nước. Tìm thấy thành phần này cùng với các AHA khác và các enzym trái cây có tính năng tẩy tế bào chết trong Rapid Reveal Peel.

Retinol
Vitamin A nguyên chất là tiêu chuẩn vàng cho làn da sáng hơn và ít dấu hiệu lão hóa da hơn. Tìm thấy thành phần này trong Overnight Retinol Repair Age Reversal Eye Complex.

Axit Phytic
Dưỡng chất từ thực vật với tính năng làm mềm da này có trong Cám gạo giúp loại bỏ một cách an toàn các mảnh vụn tế bào trên bề mặt da xỉn màu. Tìm thấy thành phần này trong Daily Microfoliant® and Daily Superfoliant™, ở dạng bột siêu mịn nơi đủ dịu nhẹ cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Chiết Xuất Lê Gai
Được chiết xuất từ một giống cây mọng nước của sa mạc Sonoran với khả năng phát triển mạnh trong điều kiện bất lợi, hỗn hợp không mang tính axít này giúp đẩy nhanh quá trình tẩy tế bào chết tự nhiên của da và giảm sự xuất hiện của lão hóa da. Tìm thấy thành phần này ở dạng lợn cợn trong MultiVitamin Thermafoliant®.

Axit Salicyclic
Beta Hydroxy Acid làm mịn da, thân thiện với làn da nổi mụn, giúp loại bỏ các tế bào da chết bằng cách phá vỡ các liên kết giữa các tế bào. Tìm thấy thành phần này cùng với Axit Lactic trong Gentle Cream Exfoliant. 

Chiết xuất từ quả Dâm Bụt
Nguồn giàu Vitamin C và Axit Pyruvic này có khả năng dưỡng ẩm vượt trội và không gây bết dính đồng thời giúp làm mịn và sáng da. Tìm thấy thành phần này cùng với Axit Salicylic trong giải pháp tẩy da chết giữ lại trên da Daily Resurfacer

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi