Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Cách để sở hữu một làn da khoẻ mạnh

Cách để sở hữu một làn da khoẻ mạnh

Học cách kết hợp quy trình chăm sóc da phù hợp cho bốn vấn đề về da khác nhau: làm dịu, săn chắc,làm sáng và dưỡng ẩm.

Hãy giơ tay lên nếu bạn đang tìm kiếm một làn da sáng đẹp và khỏe mạnh. (Chúng tôi sẽ đợi.) Bây giờ chúng tôi đã khá chắc chắn rằng mọi thứ đều đã sẵn sàng, chúng tôi có cảm giác rằng câu hỏi tiếp theo của bạn là - nhưng tôi phải làm thế nào? Bất kể loại da hoặc mối quan tâm của bạn là gì, chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp! Điều quan trọng cần lưu ý là có được làn da khỏe mạnh là sản phẩm phụ của việc cập nhật thường xuyên quy trình chăm sóc da của bạn để đáp ứng với cả những thay đổi về da và theo mùa. Làn da của bạn sẽ phản ánh cách bạn phản ứng với những thay đổi đó!

Đọc tiếp để tìm hiểu cách lập quy trình chăm sóc da để có làn da sáng khỏe.

bốn bước mà mọi chế độ chăm sóc da cần

Bước 1: Làm sạch da. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên làm sạch Double Cleansing - trước tiên là với chất tẩy rửa gốc dầu, sau đó với chất tẩy rửa dạng nước hoặc chất hoạt động bề mặt.

Bước 2: Giai điệu và làm mới.

Bước 3: Cung cấp cho da những gì nó cần, khi nào và ở đâu cần thiết.

Huyết thanh phản ứng thông minh sử dụng Công nghệ SmartResponse - một sự kết hợp mang tính cách mạng của bốn thành phần hoạt tính được nhắm mục tiêu - để cung cấp những gì da cần, khi nào và ở đâu. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng huyết thanh này cho từng chế độ trong số bốn phác đồ, vì nó:

  • Chống lại các tín hiệu mất nước, giúp da duy trì mức độ ẩm tối ưu
  • Làm sáng và giúp giảm sự xuất hiện của các đốm đen
  • Giúp bảo vệ làn da căng thẳng chống lại các gốc tự do, giúp làm dịu và giảm sự xuất hiện của mẩn đỏ
  • Làm mịn và mang lại hiệu ứng săn chắc rõ rệt, đáp ứng các dấu hiệu lão hóa da đầu tiên có thể nhìn thấy để giúp cải thiện nếp nhăn và nếp nhăn

Bước 4: Bảo vệ với SPF - mỗi ngày!

chế độ chăm sóc da nhẹ nhàng

Chất tẩy rửa. Bắt đầu với PreCleanse, một loại dầu làm sạch sâu giúp đánh tan lớp trang điểm và tạp chất trên da. Sữa rửa mặt UltraCalming là một loại gel / kem làm sạch nhẹ nhàng dành cho da phản ứng -

Công thức cân bằng độ pH, không tạo bọt giúp làm dịu và làm mát làn da nhạy cảm.

Toner. UltraCalming Mist là một dạng sương nhẹ với Yến mạch, thực vật và lô hội giúp làm dịu, củng cố và hỗ trợ cân bằng độ ẩm tự nhiên.

Tanh ấy SPF. Phòng thủ vật lý vô hình chỉ có tính năng không chứa Oxit Kẽm nano để dễ dàng hòa trộn trên da, trong khi Phức hợp Nấm hoạt tính sinh học giúp làm dịu và giảm mẩn đỏ và khô da do tia cực tím gây ra.

chế độ chăm sóc da săn chắc

Chất tẩy rửa. Bắt đầu với PreCleanse làm tan hoàn toàn các lớp bã nhờn (dầu) dư thừa, lớp trang điểm không thấm nước và các chất ô nhiễm từ môi trường. Làm sạch tái tạo bề mặt dar là chất tẩy rửa và tẩy da chết hai trong một với công thức cô đặc Axit Lactic để loại bỏ các cặn bẩn trên bề mặt và giúp bạn có được làn da mịn màng, siêu sạch.

Toner. Hydramist chống oxy hóa là một công thức phun sương tiện lợi bổ sung hàng rào bảo vệ của da, tạo ra một lá chắn chống oxy hóa tích cực để giúp chống lại sự tấn công của các gốc tự do. Chiết xuất hạt đậu cũng giúp làm săn chắc da.

SPF. Phục hồi da năng động SPF 50 là một loại kem dưỡng ẩm phổ rộng giúp chống lại sự xuất hiện của lão hóa da, nhờ vào chất chống oxy hóa White Tea và một polypeptide độc đáo.

chế độ chăm sóc da tươi sáng

Chất tẩy rửa. Bắt đầu với PreCleanse để có được làn da siêu sạch, trông khỏe mạnh. Gel rửa mặt đặc biệt là chất tẩy rửa dạng gel tạo bọt, không chứa xà phòng giúp loại bỏ triệt để các tạp chất mà không làm ảnh hưởng đến cân bằng độ ẩm tự nhiên của da.

SPF. Kem dưỡng ẩm PowerBright SPF 50 chứa Tảo nâu giúp chống lại quá trình oxy hóa gây ra bởi ô nhiễm không khí, trong khi Niacinamide giúp giảm sự xuất hiện của sắc tố không đồng đều và cân bằng màu da.

Thưởng: Kem dưỡng ban đêm. Làm mờ vết thâm khi bạn ngủ với Kem dưỡng ban đêm PowerBright. Kem dưỡng ban đêm này tối ưu hóa khả năng phục hồi độ ẩm của da và giúp phục hồi độ sáng. Sử dụng cái này sau khi áp dụng Huyết thanh phản ứng thông minh.

chế độ chăm sóc da dưỡng ẩm

Chất tẩy rửa. PreCleanse Balm là phiên bản dầu dưỡng thành nước, được kích hoạt từ nước của PreCleansegiúp loại bỏ tạp chất và lớp trang điểm trên da. Botanical Biolipid Complex giúp khóa ẩm và củng cố hàng rào độ ẩm, trong khi Dầu hạt mơ giúp nuôi dưỡng làn da.

Gel rửa mặt đặc biệt chứa Quillaja Saponaria tạo bọt tự nhiên giúp nhẹ nhàng rửa sạch độc tố và cặn bã, mang lại làn da mịn màng và sạch sẽ.

Toner. Mực đa hoạt tính là một loại toner siêu nhẹ với chất giữ ẩm liên kết độ ẩm để giúp điều hòa và chuẩn bị cho làn da hấp thụ độ ẩm thích hợp.

SPF. https://dermalogica.com.vn/products/prisma-protect-spf30là một loại kem dưỡng ẩm đa nhiệm được kích hoạt nhẹ giúp tăng cường độ sáng tự nhiên của da, bảo vệ da khỏi ô nhiễm và tác hại của tia cực tím, duy trì làn da đều màu và cung cấp dưỡng ẩm cả ngày.

Bài viết trước Chăm sóc da trở nên thông minh hơn

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi