Daily Exfoliant

Mô tả chung:

 

1. Daily Microfoliant

Đạt được làn da tươi sáng, mịn màng hơn mỗi ngày với loại bột tẩy tế bào chết điển hình này. Bột làm từ Gạo sẽ kích hoạt khi tiếp xúc với nước, giải phóng enzyme từ Đu Đủ, Gạo và Salicylic Acid giúp đánh bóng cho làn da hoàn hảo. Hợp Chất Làm Sáng Da của Axit Phytic từ Cám gạo, Trà trắng và Cam thảo giúp cân bằng màu da không đồng đều trong khi hỗn hợp siêu làm dịu từ Keo yến mạch và Allantoin giúp trấn an làn da. Đủ nhẹ để dùng hàng ngày.

Tìm hiểu thêm

 

2. Daily Milkfoliant

Tẩy da chết thuần chay dạng bộ hỗ trợ nuôi dưỡng và làm dịu làn da đồng thời củng cố lớp hàng rào bảo vệ da chắc khỏe hơn.

Bột tẩy da chết thuần chay với chiết xuất từ Yến mạch và Dừa khi tiếp xúc với nước sẽ giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết trên da. Sản phẩm còn là sự pha trộn từ các thực vật giàu Alpha Hydroxy Acids (AHAs) và Beta Hydroxy Acids (BHA) kết hợp với Sữa dừa mang lại làn da mịn màng, mềm mại hơn bênh cạnh tái tạo bề mặt da từ chiết xuất Đu đủ, Papain.

Tìm hiểu thêm

 

3. Daily Superfoliant

 

Tẩy da chết dạng bột giúp tái tạo bề mặt và chống ô nhiễm. Giải pháp tái tạo bề mặt có hoạt tính cao này mang đến làn da mịn màng nhất của bạn từ trước đến nay, và giúp chống lại các tác nhân từ môi trường làm tăng tốc độ lão hóa da. Công thức bột tiên tiến kích hoạt khi tiếp xúc với nước, giải phóng các enzyme mạnh mẽ, axit alpha hydroxy làm mịn da và công nghệ chống ô nhiễm. Than hoạt tính Binchotan thanh lọc làn da, giúp hấp thụ độc tố môi trường từ sâu bên trong lỗ chân lông, trong khi Niacinamide, Tảo đỏ và Chiết xuất trái cây Tara giúp bảo vệ chống lại tác hại của ô nhiễm.

 

Quay lại blog

Để lại bình luận