Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

làn da của bạn đang muốn nói với bạn điều gì?

làn da của bạn đang muốn nói với bạn điều gì?

Làn da của bạn không ngừng phát ra các tín hiệu - ngay cả với những vấn đề da phổ biến như đỏ, đường nhăn, tăng sắc tố và thiếu nước. Đây là những điều cần lưu ý. 

Làn da của bạn luôn thay đổi - và nó có thể có những nhu cầu khác nhau từ ngày này sang ngày khác. Và ngay cả khi việc chăm sóc da đã trở thành một thói quen ăn sâu vào bạn, đôi khi làn da vẫn có vẻ không nghe lời. Các vấn đề về da phổ biến như mẩn đỏ, nếp nhăn, tăng sắc tố và mất nước đều có thể là dấu hiệu cho thấy làn da của bạn đang trải qua một dạng tổn thương có ảnh hưởng sâu sắc hơn.

Dù bạn có lắng nghe làn da của mình đến mức nào, đôi khi những tín hiệu mà nó mang lại cho bạn có thể quá lặng lẽ để bạn có thể nghe thấy. Hoặc, ít nhất, cho đến bây giờ. Dưới đây là một cái nhìn sâu hơn về bốn tín hiệu về da mà bạn nên để ý.

tấy đỏ 

nguyên nhân

Thể hiện nhiều hơn, chứ không chỉ là ửng hồng? Bạn có thể đang bị viêm sưng, có thể do một số tình trạng da nhất định, hoặc do các tác nhân kích thích phổ biến như môi trường, căng thẳng hoặc thậm chí là chế độ ăn uống của bạn.

giải pháp

Tìm kiếm các sản phẩm có thành phần giúp làm dịu da. Một số khuyên dùng:

  • Axit Gallic từ giống Anh Đào Cornelia Nhật Bản: Giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ làn da bị căng thẳng chống lại các gốc tự do, làm dịu và giảm sự xuất hiện của mẩn đỏ.
  • Phức hợp UltraCalming độc quyền của chúng tôi: được điều chế với Yến Mạch và các hoạt chất thảo mộc để giúp giảm thiểu sự khó chịu.
  • Rễ Cam Thảo và hoa Oải Hương: Cả hai chiết xuất này đều giúp làm dịu và trấn an làn da.

đường nhăn và nếp nhăn 

nguyên nhân

Khi da già đi, quá trình tự nhiên vốn giúp da săn chắc, căng và rạng rỡ sẽ diễn ra chậm lại. Các dấu hiệu của quá trình lão hóa sớm xuất hiện do các thay đổi về hóc-môn, do tiếp xúc với tia cực tím và nhiều hơn nữa, làm suy yếu collagen của da (yếu tố giúp giữ cho da săn chắc) và elastin (yếu tố giúp giữ cho da đàn hồi) trong da khi bạn già đi, dẫn đến sự hình thành đường nhăn và nếp nhăn có thể nhìn thấy.

giải pháp

Tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da có thành phần nhắm vào các dấu hiệu ban đầu của lão hóa da sớm. Mannose-6-Phosphate phát hiện sự suy yếu của collagen và hoạt động để làm mềm, săn chắc và cải thiện biểu hiện của các đường nhăn và nếp nhăn. Các Peptide giúp hỗ trợ khả năng phục hồi và làm đều màu da. Chất chống oxy hóa giúp chống lại tác hại của các gốc tự do để bảo vệ bề mặt da.

các đốm sậm màu 

nguyên nhân

Bạn có biết một sắc diện da không cân bằng có thể khiến một người trông già đi hơn 20 tuổi? Các đốm sậm màu, còn được gọi là chứng tăng sắc tố, là do sự sản xuất không đều của hắc tố melanin, một loại sắc tố có màu nâu hoặc đỏ trên da. Một số tác nhân kích thích nhất định, như tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, gây ra sự sản sinh bất thường này, thêm vào đó là các nguyên nhân khác như yếu tố nội tiết tố (thuốc tránh thai và mang thai) và tăng sắc tố hậu viêm sưng (như nặn mụn mủ hoặc sẹo sau khi bị thương).

giải pháp

Các sản phẩm chăm sóc da giúp hạn chế sản xuất melanin dư thừa và làm mờ biểu hiện của các đốm sậm màu hiện có sẽ là người bạn tốt nhất mới của bạn. Giàu Arabinoxylo-Oligosaccharides, bột Lúa Mì thuỷ phân có tác dụng làm sáng da, giúp giảm sự xuất hiện của các đốm sậm màu. Hexylresorcinol là một hoạt chất mạnh có thể dẫn đến giảm sản xuất hắc tố, và Niacinamide đã được tìm thấy để giảm đáng kể tình trạng tăng sắc tố. Cả Niacinamide và Hexylresorcinol đều giúp làm mờ các nhiểm sắc tố  không đồng đều để cho một làn da tươi sáng hơn.

thiếu nước 

nguyên nhân

Phát hiện nhiều mảng khô ráp trên khuôn mặt hơn bình thường? Hàng rào độ ẩm bị tổn hại (hay còn gọi là lớp biểu bì, hoặc lớp ngoài cùng nhất của da) có thể là nguyên nhân gốc rễ. Khi hàng rào bảo vệ da của bạn bị suy yếu - có thể xảy ra do những nguyên nhân như quá trình lão hóa da thông thường, di truyền, làm sạch quá mức và tiếp xúc với tia cực tím - bạn sẽ bắt đầu nhận thấy một loạt các vấn đề xuất hiện:

  • Khô
  • Xỉn màu 
  • Tấy đỏ 
  • Nhạy cảm
  • Nổi mụn 

Sự suy yếu này bắt đầu xảy ra khi hàng rào lipid, được cấu thành chủ yếu bởi ba loại lipid (ceramide, cholesterol và axit béo), bắt đầu bị hư hại và nứt ra, tạo điều kiện cho hơi ẩm thoát ra ngoài và các chất kích ứng xâm nhập.

giải pháp

Chế độ chăm sóc da, chế độ dinh dưỡng và lượng nước bạn uống đều có thể giúp bổ sung độ ẩm cho da! Các sản phẩm chăm sóc da có công thức với Axit Hyaluronic là lựa chọn đặc biệt tốt. Dưa Leo và Vitamin E là hai thành phần khác giúp cung cấp độ ẩm bổ sung cho làn da cần được cấp ẩm.

Nếu bạn đang gặp phải những lo lắng về da này, bạn có thể cân chỉnh chế độ chăm sóc da của mình một cách cụ thể để giải quyết chúng. Một cách để làm điều này là sử dụng Smart Response Serum mới, được điều chế với Công nghệ Phản Hồi Thông Minh SmartResponse để giải quyết hiệu quả nhu cầu của làn da của bạn trong thời điểm thực sự cần. Ngay khi những

các tín hiệu da khác nhau bắt đầu nhấp nháy (theo nghĩa bóng, không phải theo nghĩa đen), giải pháp sản phẩm này sẽ giúp giải quyết các lo lắng về da một cách thông minh và giúp ngăn ngừa tổn thương trong tương lai. Điều tuyệt nhất trong số tất cả lợi ích? Nó làm tất cả những điều này trước khi bạn nhận ra!

Mua Smart Response Serum ngay bây giờ tại dermalogica.com.vn.

Bài viết trước Chăm sóc da trở nên thông minh hơn

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi