Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Liệu chỉ một sản phẩm sữa rửa mặt có thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn tích tụ sau một ngày dài?

Liệu chỉ một sản phẩm sữa rửa mặt có thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn tích tụ sau một ngày dài?
------------------ story highlights    ------------------ 
  • Làm sạch và tẩy trang là bước thiết yếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.
  • Sữa rửa mặt tốt không chỉ loại bỏ bụi bẩn mà còn nuôi dưỡng, bảo vệ da.
  • Sản phẩm mới Oil to Foam Total Cleanser: Sự kết hợp toàn diện giữa tẩy trang và sữa rửa mặt.

------------------------------------------------------- 

Nếu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì gương mặt chính là cánh cửa mở ra thế giới. Mỗi ngày, da mặt chúng ta tiếp xúc với mọi tác nhân trong môi trường - bắt đầu từ lớp trang điểm và kem chống nắng thoa trước khi ra khỏi nhà, đến những bụi bẩn và ô nhiễm tích tụ trên đường đi. Có lẽ bạn đã biết sữa rửa mặt là bước đầu tiên và không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da. Và nếu bạn là "fan cứng" của Dermalogica, hẳn bạn đã thuộc lòng phương pháp làm sạch da kép (double cleanse). Nhưng nếu có một sản phẩm sữa rửa mặt mới toanh - chỉ một bước mà "cân" sạch mọi lớp trang điểm và bụi bẩn sau một ngày dài thì sao? Hãy đọc tiếp để tìm hiểu thêm về Oil to Foam Total Cleanser nhé.

 

Tại sao làm sạch da lại quan trọng?

Dù bạn yêu thích phong cách trang điểm cầu kỳ hay là tín đồ của làn da mộc tự nhiên, gương mặt của chúng ta đều tích tụ rất nhiều tạp chất mỗi ngày. Có thể kể đến như lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn, bã nhờn dư thừa, và chất ô nhiễm... Rất nhiều thứ bám lên da khi chúng ta hòa mình vào nhịp sống thường nhật. Một sản phẩm sữa rửa mặt tốt sẽ giúp loại bỏ những lớp "tạp chất" này đồng thời nuôi dưỡng làn da.

Chúng tôi luôn là những người ủng hộ phương pháp Làm sạch gấp đôi (double cleanse). Đúng như tên gọi, phương pháp này bao gồm hai lần làm sạch: đầu tiên để tẩy trang và lần thứ hai để loại bỏ bất kỳ tạp chất còn sót lại. Dầu tẩy trang thường được sử dụng ở bước đầu tiên vì chúng dễ dàng làm sạch lớp trang điểm và kem chống nắng.

Gấp đôi hiệu quả sạch da, tiết kiệm phân nửa thời gian

Oil to Foam Total Cleanser  là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa tẩy trang và sữa rửa mặt. Sản phẩm đột phá này tẩy sạch lớp trang điểm, kem chống nắng và bụi bẩn chỉ trong một bước! Kết quả? Làn da sạch khỏe, rạng rỡ.

Bạn thắc mắc chỉ trong một bước ư? Hoàn toàn có thể! Chỉ cần một lần rửa mặt, lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn, bã nhờn dư thừa lẫn các chất ô nhiễm sẽ được loại bỏ.* Sản phẩm có dạng gel-dầu (gel-oil) vàng óng, sau đó chuyển thành dạng bọt dày mịn. Nhờ có chiết xuất dầu Hắc Mai Biển, lớp gel-dầu này sẽ hòa tan lớp trang điểm, bã nhờn và kem chống nắng cực kỳ hiệu quả. Chỉ cần thêm một chút nước, lớp bọt chứa prebiotic thực vật sẽ cuốn trôi bụi bẩn và bất kỳ tạp chất còn lại. Kết quả? Làn da cực kỳ sạch sẽ, khỏe mạnh với độ mềm mịn tức thì.*

Muốn trải nghiệm cảm giác kết hợp giữa tẩy trang và rửa mặt chỉ trong một bước, hãy tìm đến Oil to Foam Total Cleanser tại dermalogica.com.

*Dựa trên kết quả nghiên cứu lâm sàng độc lập với 30 tình nguyện viên, sau một lần sử dụng.

  • Bạn mong muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với bạn?
    Nhắn tin cho chúng tôi để đặt hẹn với chuyên gia làn da của Dermalogica tại cơ sở gần nhất để sở hữu một liệu trình được thiết kế riêng hoàn toàn cho bạn.
Bài viết trước Why oil cleansers are best for stubborn make-up?
Bài viết tiếp theo Cách loại bỏ tình trạng bọng mắt

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi