Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Thời điểm thích hợp để bắt đầu sử dụng phương pháp điều trị mắt?

Thời điểm thích hợp để bắt đầu sử dụng phương pháp điều trị mắt?

------------------ story highlights  ------------------ 

  • Bạn có thể bắt đầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc da ngừa lão hóa ngay từ độ tuổi 20.
  • Hãy tìm kiếm các loại gel dưỡng mắt, kem dưỡng mắt và mặt nạ dưỡng mắt có chứa những thành phần nuôi dưỡng da để hỗ trợ làn da săn chắc và ẩm mịn hơn.
  • Peptide có thể giúp giảm sự xuất hiện của bọng mắt và nếp nhăn.
------------------------------------------------------- 
Vùng da quanh mắt là một trong những vùng da mỏng nhất trên toàn bộ cơ thể - và do đó, cần được chăm sóc chu đáo. Chúng ta đều đã từng thức dậy với đôi mắt sưng húp do thức khuya cùng bạn bè hoặc bữa tối với nhiều muối vào đêm hôm trước. Có thể bạn đang tự hỏi, liệu có phải còn quá sớm để bắt đầu nghĩ đến việc chăm sóc da phòng ngừa, đặc biệt là cho vùng da dưới mắt? Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về thời điểm nên bắt đầu sử dụng sản phẩm dưỡng mắt và cách chăm sóc da quanh mắt.

Vậy, bao giờ thì là quá sớm?

Khi nói đến chăm sóc da phòng ngừa, thực sự là – càng sớm càng tốt. Nếu bạn đang tìm cách sử dụng sản phẩm dưỡng mắt, đặc biệt khi muốn loại bỏ bọng mắt, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, hoặc làm mờ quầng thâm và vết chân chim, bạn có thể bắt đầu ngay từ độ tuổi 20. Việc kết hợp các loại gel dưỡng mắt, kem dưỡng mắt và mặt nạ dưỡng mắt với các thành phần giàu dưỡng chất có thể giúp làn da trông săn chắc, ẩm mượt và khỏe mạnh hơn theo thời gian.

Bạn nên thử sản phẩm dưỡng mắt nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng mắt giúp giảm bọng mắt vùng mí mắt, nếp nhăn, thì không đâu xa chính là Awaken Peptide Eye Gel - sắp ra mắt. Loại gel dưỡng mắt săn chắc, cấp ẩm với caffeine này chứa hỗn hợp hoạt tính cao của Tetrapeptides và Chiết xuất Lá Hương Thảo giúp làm dịu, giảm thiểu sự xuất hiện của bọng mắt và nếp nhăn. Sản phẩm cũng được bào chế với Axit Succinic từ công nghệ sinh học để hỗ trợ làn da rạng rỡ hơn, và Chiết xuất hạt Voandzeia Subterranea giúp da mịn màng và sáng khỏe. Kết quả? Sản phẩm làm săn chắc da rõ rệt, cải thiện kết cấu da và giảm sự xuất hiện của bọng mắt quanh vùng mắt.

Đôi mắt mệt mỏi, thiếu sức sống? Dù do thiếu ngủ hoặc căng thẳng, Stress Positive Eye Lift là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi để dưỡng ẩm và làm sáng quầng thâm, giảm các dấu hiệu rõ rệt của tình trạng căng thẳng. Hỗn hợp hiệu suất cao này là một loại gel-kem dưỡng mắt phục hồi, sử dụng hiệu quả nhất như mặt nạ hàng tuần.

Bạn mong muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với bạn?
Nhắn tin cho chúng tôi để đặt hẹn với chuyên gia làn da của Dermalogica tại cơ sở gần nhất để sở hữu một liệu trình được thiết kế riêng hoàn toàn cho bạn.
Bài viết trước Cách loại bỏ tình trạng bọng mắt
Bài viết tiếp theo CÔNG BỐ KẾT QUẢ RÚT THĂM MAY MẮN CỦA CÁC BỘ CHUYỂN ĐỔI LÀN DA MÙA LỄ HỘI

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi