Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

toả sáng: cẩm nang đầy đủ của bạn để có làn da sáng hơn

toả sáng: cẩm nang đầy đủ của bạn để có làn da sáng hơn

Hai từ đáng sợ mà chẳng ai muốn nghe chính là: xỉn màu. Nếu bạn nhìn làn da của mình và nghĩ rằng nó trông kém sáng hơn bình thường, thì vẫn còn hy vọng! Hãy đọc tiếp để tìm hiểu cách ngăn ngừa làn da khỏi việc trông xỉn màu và cảm thấy lờ đờ. 

bước 1: tăng lượng nước tiêu thụ

Cấp nước, cấp nước, cấp nước.Thật lòng chúng tôi không thể nói từ này sao cho đủ! Việc bổ sung đủ nước mỗi ngày là điều rất quan trọng cho việc mang lại sức sống cho làn da của bạn. Nước giúp giữ da của bạn được đủ nước (dễ đến không tưởng!), và giúp duy trì tính đàn hồi của da. Nó cũng giúp giảm các dấu hiệu của quá trình lão hoá, như là đường nhăn và nếp nhăn. 

bước 2: tẩy tế bào da chết đều đặn 

Vậy là tất cả những gì bạn phải làm để loại bỏ làn da xỉn màu dưỡng ẩm, phải không? Chúng tôi ghét phải báo tin xấu, nhưng … sai rồi. Để giải quyết tận gốc tình trạng xỉn màu, da khô, bong tróc cần được điều trị bằng nhiều cách tiếp cận chứ không chỉ đơn thuần là dưỡng ẩm. Khi bạn tẩy tế bào chết, bạn đang làm bong đi các tế bào da chết, và bạn sẽ cho phép các tế bào da mới hơn, đầy đặn hơn di chuyển lên bề mặt da, điều này dẫn đến một sắc diện tươi sáng hơn. 

Có nhiều cách khác nhau để tẩy tế bào chết, cả bằng sản phẩm và ngoài ra! 

Bạn có thể sử dụng một giải pháp làm sạch có tính năng tẩy tế bào chết (hãy thử Skin Resurfacing Cleanser, một giải pháp làm sạch tác động kép có tính năng tẩy tế bào chết, giúp tái kết cấu làn da bằng Axít Lactic) hoặc một giải pháp tẩy dạng lợn cợn (chúng tôi thích Daily Microfoliant vì kết cấu bột từ gạo của nó giúp đánh bóng bề mặt da và hỗ trợ cân bằng tông da không đều). 

Khi nói đến tần suất bạn nên tẩy tế bào chết, chúng tôi khuyên bạn nên tẩy tế bào chết tối thiểu một lần một tuần - nhưng bạn có thể thử 2-3 lần mỗi tuần, tuỳ thuộc vào loại da và giải pháp tẩy tế bào chết mà bạn chọn dùng. Ví dụ, Daily Microfoliant Daily Superfoliantđều đủ nhẹ để sử dụng hằng ngày. Hãy bắt đầu từ từ và dần phát triển lên tần suất cao hơn khi làn da của bạn cho phép. 

bước 3: sử dụng Vitamin C

Các lợi ích của Vitamin C cho da đã được biết đến rộng rãi, không ai không biết đến - chúng ta không cần phải khoa trương về tầm quan trọng của thành phần này trong việc giúp làm sáng da. Nguồn năng lượng chăm sóc da này là một trong những chất chống oxy hóa quyền năng nhất hiện có - nó giúp chặn đứng các nguyên nhân gây ra đốm sậm màu và tăng sắc tố, giúp làm săn chắc da, giảm biểu hiện của các đường nhăn và nếp nhăn và phòng vệ chống lại tác động oxy hoá và tác hại của các gốc tự do. 

Chúng tôi đã đưa Vitamin C lên một bước xa hơn với Phức hợp Vitamin C siêu ổn định, bao gồm hai phân tử Vitamin C để cung cấp chức năng nâng cao trong việc chống lại các tác động oxy hoá. Chúng tôi đã tăng cường phức hợp chống oxy hoá này với công nghệ sinh học mới nhất, mở rộng hiệu lực của Vitamin C để chống lại tác hại của gốc tự do. Hãy kết hợp Vitamin C vào trong chế độ chăm sóc da mỗi sáng của bạn với BioLumin-C Serum, một huyết thanh có hiệu suất cao giúp củng cố hệ thống phòng vệ tự nhiên của da nhằm làm sáng, làm săn chắc và giúp giảm biểu hiện của đường nhăn và nếp nhăn một cách đáng kể. 

bước 4: dưỡng ẩm hằng ngày 

Chìa khoá để thường xuyên sở hữu một làn da sáng hơn chính là sự kết hợp của tẩy tế bào da chết, tiếp xúc tông da không đều, và cấp nước. Tuy nhiên, nhiều người có làn da xỉn màu chỉ tập trung vào việc tẩy tế bào da chết và làm cân bằng màu da - nhưng lại bỏ lỡ những lợi ích làm sáng từ việc cấp nước. Việc dưỡng ẩm cho da là bước quan trọng, không chỉ cho chế độ chăm sóc da hằng ngày của bạn, mà còn cho quá trình làm sáng da tổng thể. Giải pháp? Giải pháp dưỡng ẩm dạng gel dùng hằng ngày được dung nạp ở cấp độ cao, giúp chống lại các tác hại từ gốc tự do bằng Vitamin C và cung cấp vẻ rạng ngời ngay tức thì - để bạn có được một làn da ngậm nước, sáng hơn. BioLumin-C Gel Moisturizer sử dụng công thức gel giàu hàm lượng Vitamin C có tác dụng giúp củng cố lớp hàng rào độ ẩm của da - và cung cấp các kết quả làm sáng da, ngay tức thì. 

bước 5: luôn sử dụng spf

Đây hẳn là một bước chăm sóc da khác không cần phải bàn cãi - bạn nên sử dụng chống nắng Mỗi. Một. Ngày. Bạn có biết rằng chỉ cần 30 phút không được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời có thể huỷ đi công sức của một tháng trong việc chống lại tình trạng tăng sắc tố? Kết hợp SPF vào quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn là cách bảo vệ làn da xỉn màu ở cấp độ cơ bản nhất! Chống nắng giúp ngăn chặn tia cực tím gây hại khỏi việc tạo ra các đốm sậm màu mới; bước ngăn ngừa này thúc đẩy làn da tươi sáng hơn. Hãy thử dùng Invisible Physical Defense SPF 30, một loại chống nắng vô hình, không trọng lượng, có thể dễ dàng hoà vào da, giúp bảo vệ chống lại tác hại của các gốc tự do và giúp làm dịu da.

Bài viết trước 3 lợi ích hàng đầu của vitamin C cho da
Bài viết tiếp theo da nhạy cảm so với bị kích ứng

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi