Khi nhận hàng Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng chúng tôi giao. Sau khi nhận hàng chúng tôi KHÔNG ÁP DỤNG chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm.
Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm giả, trôi nổi không có nguồn gốc. Xuất hiện tình trạng tráo hàng, trộn hàng. Vì vậy, khi nhận hàng Quý khách vui lòng KHUI HỘP, KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ. Nếu phát hiện giả, hàng bị lỗi...Xin vui lòng gọi ngay số Hotline: 0911370011 để thông báo cho chúng tôi
- Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tận nhà: Nếu phát hiện hàng giả, hàng lỗi, hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,... Quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng.
- Đối với hình thức chuyển khoản trước, giao hàng sau: Nếu phát hiện hàng giả, hàng lỗi, hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,.. Quý khách vui lòng không nhận hàng. Tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng, Quý khách và nhân viên giao nhận của chúng tôi ký xác nhận sự việc ghi trong văn bản. Chúng tôi mang hàng về.
Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu quý khách hàng sử dụng sản phẩm có hiện tượng kích ứng, không phù hợp với làn da, quý khách có thể đổi giải pháp sản phẩm khác dựa trên hướng dẫn từ chuyên gia.
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
Quý khách hàng còn giữ hoá đơn & chứng từ mua hàng
Sản phẩm được đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng
Sản phẩm trả không được quá một phần hai (1/2) chai/tuýp
Thời hạn sử dụng sản phẩm còn lại ít nhất là 03 tháng
Sản phẩm thay thế được dựa trên kê toa từ chuyên gia chăm sóc da của thương hiệu
CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ
Khách hàng liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng: 0911370011 để yêu cầu đổi trả.