Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Kiểm soát bóng dầu

Kiểm soát bóng dầu

Chán ngấy với làn da đỗ dầu và bóng nhờn suốt cả ngày? Hãy thực hiện một vài điều chỉnh trong chế độ chăm sóc da của bạn để giúp kiểm soát việc sản xuất dầu từ sáng đến tối.

  • Tạo một “bộ đồ thấm dầu” vừa vặn, thuận tiện trong ví hoặc ba lô của bạn để chỉnh trang lại vào giữa ngày. Bộ sản phẩm của bạn nên bao gồm kem dưỡng da không chứa dầu hoặc kem chống nắng có chứa các tinh thể bọt biển nhỏ giúp thấm hút dầu thừa. Nó cũng có thể chứa khăn ướt có chứa Axít Salicylic (không phải cồn!) để giúp làm giảm độ nhờn trên da, giúp ngăn chặn vi khuẩn gây mụn và giữ cho làn da luôn tươi mát.
  • Sử dụng sữa rửa mặt dạng đất sét để giúp làm sạch dầu trên bề mặt.
  • Sau khi làm sạch da, hãy nhớ thoa kem dưỡng ẩm, ngay cả khi bạn nghĩ rằng da của bạn không cần nó. Da dầu có thể bị mất nước (tức là thiếu nước) trong khi vẫn có dầu.
  • Một hoặc hai lần một tuần, đắp mặt nạ đất sét để giúp kiểm soát hoạt động bài tiết của tuyến bã nhờn và làm sạch lỗ chân lông.
  • Tẩy da chết có thể giúp kiểm soát sản xuất dầu, cải thiện kết cấu da và giúp ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến nổi mụn. Nó cũng giúp chuẩn bị cho da để tiếp nhận các giải pháp điều trị tối đa từ các thành phần kiểm soát dầu. Chuyên viên da chuyên nghiệp của bạn có thể kê toa tẩy tế bào chết vật lý hoặc hóa học để cải thiện sức khỏe của da.
Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi