Có nên mua kem dưỡng mắt Dermalogica không?

So với các vùng da khác trên khuôn mặt, da mắt là vùng da mỏng và nhạy cảm. Vì vậy, vùng da mắt rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động từ bên trong và bên ngoài cơ thể. Đồng thời, đây cũng chính là vùng da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm nhất. Hãy cùng tìm hiểu về vùng da mắt và cách trị liệu, chăm sóc vùng da này với kem mắt Dermalogica nhé!

Đặc điểm vùng da mắt

Vùng da mắt hay còn có tên gọi khác là vùng da quanh mắt. Đây là khu vực da mỏng và nhạy cảm nhất trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, cùng da mắt gần như không có tuyến nhờn và tuyến mồ hôi nên rất dễ gặp tình trạng khô da. Bên cạnh đó, do tần suất cử động của vùng cơ mắt khá thường xuyên do các biểu cảm trên khuôn mặt như: cười, khóc, nheo mắt…nên vùng da mắt rất dễ hình thành các nếp nhăn.

Ngoài ra, vùng da mắt có liên quan mật thiết tới tới lối sinh hoạt và sức khỏe. Tình trạng thường thấy nhất chính là khi chúng ta thiếu ngủ, vùng da xung quanh mắt sẽ xuất hiện quầng thâm.

Bởi những đặc điểm riêng trên nên vùng da mắt đòi hỏi sự chăm sóc cẩn thận. Đặc biệt hơn so với những vùng da còn lại trên toàn khuôn mặt.

3 vấn đề thường gặp với làn da mắt

Dưới đây là 3 tình trạng thường gặp với vùng da xung quanh mắt. Cùng Dermalogica điểm qua liệu bạn có đang gặp vấn đề nào không!

  • Quầng thâm quanh mắt: là tình trạng vùng da mắt sẫm màu hơn. Nguyên nhân của tình trạng này có thể kể đến như: mệt mỏi, thiếu ngủ, gen di truyền, chế độ dinh dưỡng thiếu hợp lý, bệnh lý khác…
  • Bọng mắt: đây là một dấu hiệu lão hóa da do sự xuất hiện của các túi mỡ ở mí mắt dưới. Khi vùng da mắt bị lão hóa, lượng collagen sẽ bị suy giảm tác động tới các mô da xung quanh. Từ đó, mỡ tích tụ và bọng mắt xuất hiện.
  • Rãnh nhăn và nếp nhăn: Vùng da mắt do thường xuyên chịu tác động của cơ mắt do những biểu cảm khuôn mặt. Điều này khiến các rãnh nhăn li ti xuất hiện. Bên cạnh đó sự tác động của các nhân tố bên như: ánh nắng mặt trời, tuổi tác, chế độ sinh hoạt và chăm sóc da thiếu hợp lý…Những yếu tố này khiến các rãnh nhăn li ti sẽ trở nên hằn sâu và rõ ràng hơn. Đây chính là nếp nhăn

3 bước chăm sóc vùng da mắt đúng cách

Dưới đây là 3 bước chăm sóc vùng da mắt đúng cách:

Bước 1: Làm sạch da

Cũng như các vùng da khác trên khuôn mặt và cơ thể. Việc làm sạch là bước tối quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Quá trình làm sạch da sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, dầu dư và cặn trang điểm. Nhờ vậy, da sẽ sẵn sàng cho các bước chăm sóc tiếp theo.

Với vùng da mắt, nếu bạn trang điểm, hãy sử dụng sản phẩm tẩy trang riêng cho vùng da này. Vì thường các sản phẩm trang điểm cho mắt có độ bám dính và chống nước cao hơn. Nếu bạn dùng nước tẩy trang hãy đắp miếng bông lên vùng mắt khoảng 15-20 giây sau đó lau nhẹ nhàng từ trong ra ngoài. Với các sản phẩm tẩy trang dạng dầu hay sáp, hãy nhẹ nhàng massage theo các chuyển động tròn và từ trong ra ngoài. Lưu ý, hạn chế sử dụng lực mạnh tại vùng da này.

Sau khi tẩy trang xong hãy rửa sạch da lại một lần nữa với sữa rửa mặt. Tiếp đến hãy cấp ẩm tức thời cho da bằng toner. Vậy nên mua loại toner nào cho làn da bạn thêm mịn màng? Tìm hiểu ngay.

Bước 2: Sử dụng kem dưỡng da chuyên dụng

Sử dụng kem dưỡng cho da mặt trên vùng da mắt là một thói quen thường gặp ở rất nhiều bạn. Tuy nhiên, với đặc điểm cấu trúc đặc biệt, vùng da mắt cần một sản phẩm dưỡng chuyên dụng. Vì vậy, hãy lựa chọn cho vùng mắt một sản phẩm chuyên biệt nhé!

Sau bước làm sạch, bạn sử dụng một lượng kem mắt bằng 1 hạt đậu. Thoa đều lên vùng da mắt trên và dưới theo hướng từ trong ra ngoài.

Bước 3: Massage vùng mắt

Massage là cách giúp giảm căng thẳng cho vùng da mắt đồng thời thúc đẩy lưu thông máu huyết và ngăn ngừa bọng mắt. Bạn có thể thực hiện massage mắt hàng ngày để tăng hiệu quả hấp thu của kem dưỡng mắt.

  1. - Lấy một lượng kem mắt vừa đủ, bôi đều lên vùng da mắt.
  2. - Massage nhẹ nhàng xung quanh vùng da mắt. Day đầu ngón tay nhẹ tại chỗ lõm ở đầu lông mày. Sau đó tiếp tục di chuyển ngón tay theo chuyển động tròn quanh mắt. Và kết thúc bằng việc bấm và day nhẹ khu vực thái dương.
  3. - Dùng ngón tay vuốt nhẹ phần da mắt dưới từ đầu mắt tới đuôi mắt.

Chăm sóc vùng da mắt với kem mắt Dermalogica

Việc lựa chọn một sản phẩm kem mắt phù hợp sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới kết quả chăm sóc vùng da này. Hãy cùng Dermalogica khám phá những sản phẩm dưỡng mắt nhé!

Kem mắt Dermalogica Stress Positive Eye Lift

Stress Positive Eye Lift là sản phẩm kem dưỡng mắt dạng Gel giúp giảm nhanh tình trạng căng thẳng cho mắt. Bên cạnh đó, sản phẩm mang lại hiệu quả giảm bọng mắt, quầng thâm mắt, giúp làm sáng vùng da mắt và khôi phục, tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của vùng da mắt.

Thành phần chính và công dụng nổi bật của kem mắt Dermalogica dạng gel

  • Chiết xuất từ hạt Wild Indigo Seed (hạt cây Chàm bụi): thành phần này giúp mang lại hiệu quả làm sáng và giảm sưng cho vùng da quanh mắt.
  • Chiết xuất từ nước biển và tảo biển từ Bắc cực: hai thành phần này mang lại hiệu quả giảm sưng và giảm thiểu sự xuất hiện của bọng mắt.
  • Men lên men kết hợp cùng Axit Hyaluronic Acid giúp làm săn chắc vùng da quanh mắt. Thành phần hoạt tính sinh học Axit Diglucosyl Gallic kết hợp với hệ sinh vật tự nhiên trên da mang tới hiệu quả làm sáng da, giảm căng thẳng, mệt mỏi cho vùng da mắt.
  • Ngoài ra các thành phần khác như: dầu jojoba, niacinamide và các tinh dầu thực vật… giúp bổ sung các thành phần nuôi dưỡng vùng da mắt và ngăn ngừa sự mất nước.

Đánh giá từ người sử dụng

@dermalogicauk #oddlysatisfying ♬ One Summer's Day - Smyang Piano

Cynthia s kelly đã có thời gian sử dụng sản phẩm trong 2 năm, cô chia sẻ:

“ Tôi đã sử dụng Stress Positive Eye Lift trong 2 năm nay. Mọi người vẫn không tin rằng tôi đã 58 tuổi, họ nghĩ rằng tôi chỉ khoảng hơn 40 một chút ♡”

Samantha đánh giá 5 sao và nhận xét về sản phẩm:

“Tôi đã cố gắng không sử dụng sản phẩm này nhưng thực sự Stress Positive Eye Lift làm rất tốt việc giảm căng thẳng cho vùng mắt. Đây có lẽ là đơn hàng thứ 4 của tôi (mua qua Amazon hoặc các trang web khác). Tôi sử dụng nó như một loại serum và sử dụng thêm kem dưỡng ẩm "dày hơn" lên trên Stress Positive Eye Lift (Annmarie Gianni Eye Cream) khi da tôi khô. Và có sự thay đổi đủ đáng kể khi tôi không sử dụng sản phẩm.”

Christina M. Dunkin nhận xét sản phẩm rất hiệu quả trong việc chống chảy xệ da

“Tôi thừa nhận, mình rất hạnh phúc. Tôi có mí với tình trạng chảy xệ và như bình thường tôi muốn giải quyết nó bằng Botox, loại kem mắt này cùng với các bài tập hàng ngày giúp ngăn và cải thiện tình trạng trùng mí mắt. Tôi sử dụng sản phẩm khoảng 3 lần một ngày.”

Kem mắt Dermalogica Multivitamin Power Firm

Retinol - một dẫn xuất vitamin A được đánh giá rất cao bởi khả năng chống lão hóa da. Đây cũng chính là một thành phần chính trong sản phẩm kem mắt Dermalogica Multivitamin Power Firm. Cùng khám phá thành phần chính trong Multivitamin Power Firm nhé!

Thành phần chính và công dụng nổi bật của sản phẩm

  • Retinyl Palmitate (Vitamin A), tocopheryl acetate (vitamin E) và ascorbic acid (vitamin C): Nhóm hợp chất vitamin A, C và E giúp cải thiện khả năng tự phục hồi của da, bảo vệ da chống lại các gốc tự do và gia tăng sức mạnh hàng rào bảo vệ da. Đồng thời, giúp cải thiện cấu trúc và săn chắc da nhờ kích thích sự tăng sinh collagen.
  • Corallina officinalis (chiết xuất từ tảo đỏ): mang lại hiệu quả giúp làm săn chắc da và giảm sự xuất hiện của các rãnh nhăn trên vùng da mắt.
  • Camellia sinensis (lá trà xanh): chiết xuất từ lá trà xanh giúp làm dịu da, giảm căng thẳng và làm sáng vùng da quanh mắt..
  • Silicones: mang lại hiệu quả làm mềm da, chống mất nước và giúp tạo lớp lót trước khi trang điểm.

Đánh giá từ người sử dụng kem mắt chống lão hóa Dermalogica

Danielle đánh giá 5.0 trên 5 sao:

Cho đến hiện tại, đây là loại kem mắt yêu thích của tôi. Tôi đã thử rất nhiều sản phẩm để xem liệu tôi có thể thích thứ gì đó tốt hơn hay không và tôi luôn quay lại với sản phẩm này. Kết cấu sản phẩm nhẹ nhưng chắc chắn cấp nước rất tốt. Sản phẩm đắt nhưng bạn thực sự không sử dụng một lượng quá nhiều mỗi lần.

T BvH nhận xét:

“Với T BvH đây là KEM DƯỠNG MẮT TỐT NHẤT !! Tôi đã thử cả triệu loại kem mắt khác nhau và sản phẩm NÀY là loại tốt nhất mà tôi từng biết! Tôi sẽ tiếp tục mua lại và sử dụng kem dưỡng mắt này. Tôi thực sự nhận thấy sự khác biệt rất lớn về vết chân chim và tình trạng khô vùng da quanh mắt! Da tôi hiện không bị khô và các vết chân chim quanh mắt tôi hầu như không nhìn thấy”

Andrew đánh giá 5.0 trên 5 sao và nhận xét: Kem giàu dưỡng chất tốt

“Lý do chính khiến tôi tiếp tục mua và sử dụng sản phẩm là do kết cấu cấu của Multivitamin Power Firm.

Vùng da dưới mắt tôi không hề bị khô. Và là một sản phẩm thực sự tốt với một mức giá hợp lý”

Kem dưỡng mắt Dermalogica Age Reversal Eye Complex

Kem dưỡng mắt Dermalogica Age Reversal Eye Complex là sản phẩm kem dưỡng chống lão hóa AGE Smart. Age Reversal Eye Complex với công thức đặc biệt giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa. Từ đó mang lại nét thanh xuân cho “cửa sổ tâm hồn”.

Thành phần chính và công dụng nổi bật của sản phẩm

  • Retinol (dẫn xuất vitamin A): Retinol trong Age Reversal Eye Complex là retinol dạng vi nang. Nó giúp gia tăng khả năng hấp thụ Retinol. Nhờ vậy, sản phẩm giúp giảm sự xuất hiện của rãnh nhăn. Bên cạnh đó, retinol còn kích thích sự hoạt động của các mạch máu dưới da. Nhằm cải thiện sự lưu thông máu mang tới vẻ hồng hào cho da
  • Niacinamide dạng vi nang và chiết xuất từ vỏ cây Tần bì: mang lại hiệu quả cấp nước cho làn da. Kết hợp giúp giảm nhanh tình trạng quầng thâm mắt.
  • Vitamin C là một hoạt chất mạnh giúp chống lại các gốc tự do gây lão hóa da đồng thời làm sáng da.
  • Chuỗi Peptide giúp củng cố cấu trúc, làm mịn bề mặt da và gia tăng sức mạnh hàng rào bảo vệ da tự nhiên.
  • Oat proteins và chiết xuất fraxinus: giúp giảm nhanh tình trạng căng thẳng ở da và cung cấp độ ẩm cho da.

Đánh giá từ người sử dụng kem mắt chống lão hóa cao cấp Dermalogica

Sitdaisysit đánh giá 5 sao và cho biết: Tôi rất yêu sản phẩm này!

“Hey, các sản phẩm dành cho vùng da mắt luôn rất đắt đỏ .... nhưng Age Reversal Eye Complex thật tuyệt! Tôi thích cách sản phẩm làm cho đôi mắt của tôi ..... và cũng giống như nhiều sản phẩm Dermalogica và sản phẩm có mùi như "spa". Tôi thuộc làn da nhạy cảm, vì vậy trừ khi tôi bị bùng phát nặng, tôi vẫn có thể sử dụng sản phẩm này.”

Aimee Woodson bình luận:

“Lúc đầu, tôi đã rất băn khoăn về việc mua sản phẩm này, và chỉ sau 1 tuần, tôi đã rất thích sản phẩm! Thành thật mà nói tôi đã nhận thấy kết quả và tôi không cần chờ đợi để xem kết quả sau hơn vài tuần dùng. Tôi sử dụng sản phẩm này với liệu pháp làm săn chắc mắt hàng ngày vào buổi sáng và tôi rất hài lòng. Tôi trông thư thái hơn và tôi cảm thấy mình trông trẻ hơn! 😉 Sản phẩm Age Reversal Eye Complex đáng để đầu tư”

Người mua ẩn danh nhận xét về sản phẩm:

“Tôi đã sử dụng kha khá các loại kem mắt khác nhau nhưng thấy tôi bị dị ứng với hầu hết các sản phẩm. Tôi đã sử dụng kem mắt này trong vài năm nay và không gặp vấn đề gì về dị ứng. Nó làm cho vùng da dưới của tôi rất mềm mại.Tôi đặc biệt khuyên các bạn nên dùng loại kem mắt này.”

Tham khảo thêm bộ sản phẩm chống lão hóa cao cấp từ Dermalogica có hiệu quả ra sao?

Kết

Vùng da mắt là vùng da thường xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm nhất. Vì vậy, việc bảo vệ và chăm sóc vùng da nhạy cảm này nên được thực hiện càng sớm càng tốt. Hãy chọn cho mình một sản phẩm kem dưỡng phù hợp ngay vào chu trình chăm sóc da hàng ngày. Nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm phù hợp. Bạn có thể tham khảo thêm 3 sản phẩm kem mắt Dermalogica trong bài viết kỳ này nhé!

Related articles

Go to full site