Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Có nên dùng toner? Nên mua loại toner Dermalogica gì phù hợp với da bạn?

phan tich review cac loai toner tot nhat dermalogica

Trong bài viết kỳ trước, Dermalogica đã cùng bạn tìm hiểu về Toner và những công dụng của sản phẩm này mang lại với làn da. Tiếp tục với chủ đề Toner, hãy cùng tìm hiểu ngay những loại Toner nào phổ biến nhất hiện nay. Cùng đi vào khám phá Top các sản phẩm Toner Dermalogica được yêu thích nhất nhé!

Toner quan trọng như thế nào với làn da?

Chu trình làm sạch da với sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt giúp làm sạch bề mặt da. Dù các sản phẩm làm sạch có được bổ sung các thành phần cấp ẩm nhưng chúng vẫn gây ảnh hưởng ít nhiều tới độ pH trên da. Bên cạnh đó, các vi khuẩn và tạp chất lẫn trong nước máy sẽ có thể vẫn còn sót trên bề mặt da. Vì vậy, việc sử dụng Toner là điều được khuyến khích sử dụng trong chu trình chăm sóc da hằng ngày:

  • Với những bạn sở hữu làn da dầu: Toner sẽ giúp loại bỏ lượng dầu thừa, bụi bẩn còn sót lại trên bề mặt da.
  • Với những bạn sở hữu làn da khô: Toner giúp bổ sung các thành phần dưỡng ẩm, phục hồi nhằm cân bằng lại độ pH cho da, giảm nhanh tình trạng khô, căng da.
  • Với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm: Toner sẽ giúp làm dịu da và giảm các dấu hiệu kích ứng da.

Bạn đọc có thể tham khảo bộ chăm sóc da nhạy cảm kích ứng giúp làm dịu phục hồi da hiệu quả từ chuyên gia của chúng tôi.

Top 3 loại Toner phổ biến được dùng nhiều nhất

loai nuoc hoa hong nao hieu qua

Tùy theo từng loại da và nhu cầu của da tại thời điểm nhất định, các loại toner sẽ được thiết kế theo các công thức riêng biệt. Để Toner có thể phát huy hiệu quả, điều quan trọng nhất là bạn cần chọn được sản phẩm toner phù hợp làn da. Hiện nay, trên thị trường có 3 nhóm Toner phổ biến nhất gồm:

Toner giúp cấp ẩm cho da

Đây là loại Toner phổ biến nhất được rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nghiên cứu và phát triển. Thành phần chính trong các sản phẩm Toner cấp ẩm có thể kể đến như: glycerin, hyaluronic acid, vitamin B5, aloe vera (lô hội)... 

Công dụng chính của Toner cấp ẩm là bổ sung các thành phần giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da. Đây là loại Toner rất phù hợp với: da khô, da thường, da nhạy cảm…

Toner giúp cân bằng độ pH

Các sản phẩm Toner này sẽ giúp đưa độ pH của da về mức bình thường (4,2 đến 5,6 độ pH) sau quá trình làm sạch da. Điều này giúp hỗ trợ quá trình hấp thụ của da ở những bước chăm sóc da tiếp theo.

Toner Acid

Toner Acid là những loại Toner có bổ sung các hoạt chất như AHA, BHA trong bảng thành phần với nồng độ thấp. Nhờ vậy, Toner Acid giúp tẩy da chết hóa học nhẹ nhàng, làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm sưng viêm giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Toner Acid là một sản phẩm rất tốt cho những bạn sở hữu làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu dễ nổi mụn hoặc đang có mụn.

Cách sử dụng Toner hiệu quả

Toner nên được sử dụng sau khi rửa mặt và trước khi chúng ta bắt đầu các bước chăm sóc da. Sau bước làm sạch da, hãy dùng bông thấm toner và lau nhẹ nhàng trên toàn khuôn mặt và cổ. Lưu ý, bạn nên lau nhẹ theo hướng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài. Tránh chà xát với lực quá mạnh trên bề mặt da.

Toner nên được sử dụng sau bước rửa mặt, từ 2-3 lần/ ngày

Review Top các dòng Toner được yêu thích nhất tại Dermalogica

Multi-Active Toner và Antioxidant Hydramist là hai sản phẩm Toner tới từ thương hiệu Dược mỹ phẩm nổi tiếng - Dermalogica. Cùng khám phá xem hai sản phẩm Toner này có đặc điểm gì đặc biệt nhé!

Dermalogica Multi-Active Toner

review nuoc hoa hong Multi-Active dermalogica hieu qua nhu the nao

Multi-Active là sản phẩm toner giúp cấp ẩm và cân bằng da cực dịu nhẹ. Thành phần chính trong sản phẩm là các hoạt chất với khả năng cấp ẩm hiệu quả. Nhờ vậy, Multi-Active giúp chuẩn bị trạng thái tốt nhất cho da để tiếp tục các bước chăm sóc tiếp theo.

Công dụng nổi bật của sản phẩm

Multi-Active Toner giúp cân bằng trạng thái xốp cho bề mặt da. Nhờ đó sự hấp thụ các bước dưỡng da tiếp theo sẽ được tối ưu hơn. Bên cạnh đó, Multi-Active Toner được thiết kế với dạng xịt phun sương mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng.

Thành phần chính của Multi-Active Toner

  • Lavandula Angustifolia (Lavender) (chiết xuất Lavender), Melissa Officinalis Leaf Extract (chiết xuất tía tô) giúp làm dịu và kháng viêm cho da.
  • Aloe Barbadensis Extract (chiết xuất lô hội), Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract (chiết xuất dưa chuột) giúp làm mềm, cấp ẩm và làm dịu da.
  • Dipotassium Glycyrrhizate là hoạt chất với công dụng làm dịu da, giảm nhanh các tình trạng kích ứng.
  • Sodium PCA đóng vai trò như một thành phần cấp ẩm tự nhiên trên da.

Đối tượng & Đánh giá từ người dùng

Multi-Active Toner phù hợp với mọi loại da từ da thường cho tới da dầu

Đánh giá từ người sử dụng

Computer Girl đánh giá 5 sao cho sản phẩm Multi-Active Toner:

hai long khi dung Multi-Active toner dermalogica

Đây là sản phẩm dưỡng ẩm yêu thích của tôi!!!

“Là một chuyên viên thẩm mỹ, tôi đã lựa chọn các sản phẩm từ thương hiệu Dermalogica cho khách hàng của mình và họ luôn hỏi về các sản phẩm đó vì chúng rất hiệu quả với làn da của họ. Tôi dùng Active Moist bởi tôi sở hữu làn da thường. Tôi yêu mùi hương sản phẩm, không phải mùi hoa hay mùi hương liệu, rất tươi mát. Sản phẩm giữ cho da mặt của tôi ẩm suốt cả ngày dài nhưng không gây cảm giác nhờn dính và mang lại cho tôi một làn da căng bóng. Tôi ước sản phẩm rẻ hơn một chút nhưng tôi phải nói rằng, nó đáng giá đến từng xu. Tiêu tốn một chút cho một chặng đường dài.

Năm nay, tôi đã 55 tuổi nhưng thực tế sản phẩm làm cho làn da của tôi trông căng ẩm khác với làn da của những người phụ nữ ở tuổi tôi. Tôi không thể nói hết về rằng tôi yêu thích sản phẩm này đến mức nào.

Suzanne Alexander đánh giá 5 sao cho sản phẩm:

nhan xet Multi-Active hieu qua ra sao

Sảng khoái và tuyệt vời để sử dụng ngay sau khi tắm hoặc vào cuối ngày. Khi thời tiết nóng bức, hãy bỏ vào tủ lạnh và  xịt lên mặt, cảm giác sẽ thật sảng khoái. Tôi yêu sản phẩm này!

Molly A Fermanich cũng đánh giá 5 sao cho Multi-Active Toner:

hai long va se mua lai lan sau khi dung nuoc hoa hong Multi-Active

“Tôi sử dụng Toner này thay cho việc rửa mặt vào buổi sáng,  nếu không thì tôi sẽ phải thoa kem dưỡng da dày hơn do da tôi rất khô (tôi sử dụng sữa rửa mặt Philosophy). Tôi xịt 3-4 lần lên một miếng bông và lau toàn khuôn mặt. Sản phẩm thực sự đã giúp làm sạch da trong khi giúp da mặt của tôi luôn ẩm (tôi chỉ cần thoa một loại kem dưỡng da ban ngày). Tôi thực sự yêu sản phẩm này!”

Dermalogica Antioxidant Hydramist

review nuoc hoa hong Antioxidant Hydramist dermalogica hieu qua nhu the nao

Dermalogica Antioxidant Hydramist là sản phẩm Toner Dermalogica được nghiên cứu và phát triển cho da lão hóa thuộc dòng sản phẩm AGE Smart. Antioxidant Hydramist không chỉ giúp cân bằng độ PH trên da. Sản phẩm còn giúp bổ sung các thành phần thiết yếu cho da. Nhờ vậy, Toner mang lại hiệu quả cung cấp độ ẩm, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn và kích thích sự tái tạo tế bào da mới. Bởi vậy nên, chắc chắn Antioxidant Hydramist là một sản phẩm bạn nên cân nhắc trong chu trình chăm sóc và chống lão hóa da.

Công dụng nổi bật của Dermalogica Antioxidant Hydramist

Những công dụng và tính năng nổi bật của Toner Dermalogica chống lão hóa có thể kể đến như:

  • Thiết kế chai Toner dạng xịt giúp việc sử dụng sản phẩm dễ dàng, tiện lợi và vệ sinh hơn.
  • Antioxidant Hydramist Toner có kết cấu lỏng nhẹ giúp gia tăng khả năng thẩm thấu lên da và không gây cảm giác nhờn dính trên da.
  • Antioxidant Hydramist giúp kích thích sự sản sinh tế bào da mới, tăng độ đàn hồi da cân bằng da.
  • Toner mang tới hiệu quả cấp ẩm cấp tốc. Tạo cho người sử dụng cảm giác sảng khoái, thư thái..
  • Antioxidant Hydramist góp phần ngăn chặn quá trình đường hóa (AGEs). Là nguyên nhân chính khiến Protein bị phá hủy (Collagen và Elastin) và gây lão hóa da.

Thành phần chính của Antioxidant Hydramist

Các thành phần chính toner trong Toner Dermalogica chống da lão hóa gồm:

  • Arginine/ Lysine Polypeptide: Đây là hai thành phần giúp ngăn ngừa quá trình đường hóa (AGEs) gây lão hóa da.
  • Palmitoyl Tripeptide-5 và Magnesium Ascorbyl Phosphate: giúp cải thiện và tái cấu trúc làn da. Nhờ khả năng kích thích sản sinh tế bào Collagen mới.
  • Pisum Sativum (chiết xuất từ đậu) và Bambusa Vulgaris (tinh chất từ Tre): hai thành phần giúp cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da.
  • Glucosamine là hoạt chất kiểm soát sự hình thành AGEs và tình trạng rối loạn sắc tố da
  • Chiết xuất từ hoa Đinh Hương và hoa Hồng giúp tạo mùi hương. Ngoài ra còn mang tới cảm giác thư thái cho người dùng.

Đối tượng & Đánh giá từ người sử dụng

Dermalogica Antioxidant Hydramist là rất an toàn và phù hợp với hầu hết mọi loại da. Đặc biệt, toner thích hợp với làn da lão hóa hoặc quy trình chăm sóc chống lão hóa da.

Đánh giá từ người dùng

Tabby Nevi đánh giá 5.0 trên 5 sao:

danh gia tich cuc khi dung Antioxidant Hydramist dermalogica

Đây là loại toner tốt nhất mà tôi từng sử dụng!

“Là một chuyên gia thẩm mỹ (chuyên về trang điểm và chăm sóc da). Và đây chính là loại toner tuyệt nhất mà tôi từng dùng qua. Mặc dù nó được định hướng bán cho người trưởng thành nhưng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm này với bất kỳ ai muốn chăm sóc da của mình, bất kể bạn còn trẻ. Tôi ĐẶC BIỆT khuyến dùng sản phẩm này cho bất kỳ ai hút thuốc (hút loại gì như: cỏ, thuốc lá điếu, xì gà, hookah, vape không quan trọng) bởi vì chỉ cần sử dụng trước và sau khi hút thuốc của bạn sẽ giúp chống lại tác hại của các gốc tự do gây ra bởi hút thuốc, đây là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa da sớm.

Sản phẩm dưỡng ẩm tốt, có mùi hương và đây là một khoản đầu tư tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn có lợi thế trong cuộc chiến chống lại các dấu hiệu lão hóa có thể dễ nhận thấy. Nếu bạn sống trong kỷ nguyên với khí hậu ít độ ẩm thì sản phẩm này cũng là một lựa chọn tuyệt vời. 10/10, đáng giá tới từng đồng.”

Penelope Menacho chấm 5.0 trên 5 sao:

comment hai long ve Antioxidant Hydramist

Toner dưỡng ẩm chống lão hóa nhất định bạn phải có

Đây là Toner tốt nhất! Giúp da siêu ngậm nước. Nên sử dụng 2 lần một ngày. Tôi sử dụng sau khi rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối. Luôn luôn sử dụng trước kem dưỡng ẩm.

Mách nhỏ cho bạn: hãy đặt sản phẩm vào trong tủ lạnh và tia nước dịu mát sẽ giúp làn da se các lỗ chân lông - giúp làn da căng hơn và vẫn siêu ngậm nước!

Teresa M đánh giá 5.0 trên 5 sao:

tac dung sau khi dung Antioxidant Hydramist tu nguoi da su dung

Đắt, nhưng rất xứng đáng!

Tôi đã từng thử các thương hiệu rẻ hơn, nhưng sản phẩm của Dermalogica mới là thương hiệu thực sự. Tôi sử dụng toner này hàng ngày sau khi rửa mặt và sản phẩm tạo cảm giác rất sảng khoái. Tôi sử dụng Toner để bổ sung độ ẩm cho da trước khi thoa kem dưỡng ẩm. Tôi đã 65 tuổi và thậm chí tôi không cần dùng phấn nền. Hãy chăm sóc làn da của bạn và nó sẽ chăm sóc lại bạn.

Với những công dụng mang lại cho làn da, chắc chắn Toner sẽ là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ trong chu trình chăm sóc da hàng ngày. Qua 2 sản phẩm Toner Dermalogica, hy vọng bạn đã có thêm những lựa chọn cho mình. Bên cạnh đó bạn đọc có thể tìm hiểu Top sữa rửa mặt Dermalogica gợi ý đến bạn tại đây.

Chúc các bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm Toner phù hợp với bản thân nhé!

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi