Review bộ sản phẩm trẻ hóa da mặt Dermalogica chỉ với 3 bước được ưa chuộng nhất

review bo chong oxy hoa tre hoa da mat dermalogica cao cap

Theo thời gian, nét trẻ trung tên làn da dần mất đi. Các nếp nhăn, đốm nâu và tình trạng da bị chảy xệ xuất hiện nhiều hơn. Đây là điều mà các bạn khi bước qua tuổi 30 luôn bận tâm. Dermalogica sẽ chia sẻ đến bạn phương pháp trẻ hóa da mặt cùng bộ chăm sóc da cao cấp. Các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

Khi nào nên dùng các biện pháp trẻ hóa làn da?

Không có giới hạn cụ thể nào về độ tuổi nên dùng các phương pháp trẻ hóa làn da. Các phương pháp này có thể được sử dụng trên mọi loại da và mọi tông màu. Bao gồm cả làn da sẫm màu. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy chưa hài lòng về làn da của mình. Chằng hạn như các nếp nhăn, vết chân chim, vết thâm, sẹo mụn, da bị chùng nhão hoặc tổn thương do tia UV… Bạn hoàn toàn có thể áp dụng các phương pháp giúp trẻ hóa làn da.

Cách trẻ hóa da mặt tại nhà hiệu quả

cach tre hoa da chong goc tu do o nhiem moi truong hieu qua

Kem dưỡng da và serum

Dùng kem dưỡng và serum trẻ hóa da là một trong những cách phổ biến để làn da trẻ trung. Hiệu quả của chúng sẽ tùy thuộc vào loại da của bạn và công thức của sản phẩm.

Một số thành phần thường thấy trong kem dưỡng và serum trẻ hóa da gồm:

  • Retinoids hoặc các dẫn xuất vitamin A như Retinoic Acid và Retinol. Chúng làm giảm thiểu các nếp nhăn và cải thiện các dấu hiệu lão hóa.
  • Alpha Hydroxy Acid (AHA), Beta Hydroxy Acid (BHA) và Polyhydroxy Acid. Chúng giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết ở lớp ngoài của da. Đồng thời thúc đẩy sự phát triển của tế bào da mới.
  • Hyaluronic Acid (HA). Giúp thúc đẩy quá trình duy trì độ ẩm trên da.
  • Niacinamide (Vitamin B3). Cải thiện các nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi của da. Đồng thời duy trì độ ẩm cho da.
  • Peptide. Giúp kích thích sản sinh collagen mới và nuôi dưỡng làn da mịn màng hơn.
  • Chiết xuất hạt nho. Thành phần này có đặc tính chống viêm và là chất chống oxy hóa. Nó cũng thúc đẩy sản xuất collagen.
  • Coenzyme Q10 (CoQ10). Tăng cường hàng rào bảo vệ da và làm mờ nếp nhăn.
  • Chiết xuất từ ​​trà xanh. Có đặc tính chống viêm và chứa chất chống oxy hóa.
  • Vitamin C, hay Ascorbic Acid. Đây là một chất chống oxy hóa bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và các gốc tự do. Nó cũng giúp trẻ hóa da mặt và giảm thiểu nếp nhăn bằng cách tăng cường sản xuất collagen.
  • Vitamin E, còn được gọi là Alpha-Tocopherol. Thành phần này kết hợp cùng với Vitamin C để thúc đẩy quá trình sửa chữa và làm mịn da.

Mặt nạ dưỡng da

Dòng sản phẩm này có chứa các thành phần giúp trẻ hóa làn da và tăng sinh collagen. Chúng có công dụng tương tự như kem dưỡng và serum cải thiện lão hóa da. Mang đến cho bạn làn da trẻ trung và tươi tắn.

Bật mí bộ sản phẩm nuôi dưỡng làn da tươi trẻ Dermalogica chuẩn chuyên gia

Bộ chăm sóc da cải thiện lão hóa gồm những sản phẩm nào?

Bộ sản phẩm trẻ hóa da mặt có thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da. 

Vì sao nên dùng bộ sản phẩm Giải cứu làn da căng thẳng của Dermalogica?

Bộ sản phẩm phù hợp cho những bạn đang gặp các vấn đề về da như:

  • Da bị lão hóa sớm, xuất hiện các nếp nhăn và vết chân chim.
  • Vùng da quanh mắt xuất hiện quầng thâm, thiếu sức sống.
  • Da bị chảy xệ, độ đàn hồi bị giảm đi.
  • Da khô sần, dễ bị bong tróc.

Tất tần tật về bộ sản phẩm trẻ hóa da mặt Dermalogica

phan tich chi tiet bo duong da chong lao hoa da mat cao cap dermalogica

Ưu điểm nổi bật

Mặt nạ bổ sung Vitamin cho làn da căng thẳng Dermalogica Multivitamin Power Recovery Masque

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của mặt nạ là công dụng trẻ hóa làn da. Một loạt các Vitamin trong công thức như Retinyl Palmitate (Vitamin A), Pro-Vitamin B5, Vitamin C và Vitamin E. Chúng có tác dụng đẩy nhanh quá trình tổng hợp collagen. Đồng thời giúp cải thiện các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da. Thêm vào đó là làm sáng da và cải thiện các đốm nâu, đốm đồi mồi.

Tiếp theo là công dụng nuôi dưỡng làn da ẩm mịn. Mặt nạ chứa bộ đôi chiết xuất tảo đỏ Đại Tây Dương và đậu nành thủy phân. Các thành phần này giúp cấp ẩm và nuôi dưỡng làn mịn màng.

Ưu điểm nổi bật nữa là công dụng giảm viêm và làm dịu da. Chiết xuất trà xanh, hoa cúc, yến mạch giúp ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm. Bộ ba chiết xuất từ rễ cây liên mộc, cam thảo và ngưu bàng làm dịu kích ứng da.

Toner cấp ẩm giúp da tươi trẻ Dermalogica Antioxidant HydraMist

Ưu điểm đầu tiên của toner là công dụng cải thiện lão hóa da. Sản phẩm chứa Arginine/ Lysine Polypeptide và Glucosamine trong công thức. Hoạt chất này giúp ức chế quá trình đường hóa AGEs gây lão hóa da. Kết hợp với phức hợp Vitamin C Magnesium Ascorbyl Phosphate và Peptide tăng cường sản sinh collagen. Nhờ đó giúp trẻ hóa da mặt và mang đến cho bạn làn da rạng rỡ tươi tắn hơn.

Ưu điểm tiếp theo của sản phẩm là công dụng dưỡng ẩm da. Bộ đôi tinh chất từ tre và chiết xuất đậu có khả năng cấp ẩm. Đồng thời chúng kích thích hình thành Hyaluronic Acid và giúp da mịn màng.

Một ưu điểm nữa mà bạn sẽ cực kỳ hài lòng là hương thơm dịu nhẹ của toner. Chiết xuất từ hoa hồng và hoa đinh hương mang đến hương thơm quyến rũ nhẹ nhàng. Giúp bạn cảm thấy sảng khoái và thư giãn khi sử dụng.

Kem mắt bổ sung Vitamin và cải thiện nếp nhăn Dermalogica Multivitamin Power Firm

Ưu điểm đầu tiên của kem mắt là cải thiện lão hóa da vùng mắt. Sản phẩm có chứa bộ ba hoạt chất Retinyl Palmitate (vitamin A), Ascorbic Acid (vitamin C), Tocopheryl Acetate (vitamin E). Các thành phần này có công dụng thúc đẩy sản sinh collagen, cải thiện các nếp nhăn quanh mắt. Thêm nữa là bảo vệ làn da và trẻ hóa da mặt.

Ưu điểm tiếp theo là hiệu quả nuôi dưỡng vùng da quanh mắt mịn màng. Chiết xuất tảo đỏ giúp dưỡng ẩm và hạn chế các nếp nhăn hằn sâu hơn. Kết hợp với bộ ba chiết xuất hoa cúc áo, tinh dầu hạt nho, chiết xuất hoa rum. Giúp làn da mịn màng, săn chắc và làm giảm thiểu các nếp nhăn do lão hóa sớm ở da.

Một ưu điểm nổi bật nữa là công dụng làm dịu da của kem mắt. Chiết xuất trà xanh và hoa cúc giúp làm dịu cảm giác ngứa và khô căng do kích ứng da. Đồng thời duy trì độ ẩm ổn định cho da.

Khác biệt sau khi dùng

  • Giúp da căng bóng và mịn màng hơn, cải thiện tình trạng da khô bong tróc.
  • Làm mờ các vết chân chim và các nếp nhăn do lão hóa sớm.
  • Giúp da săn chắc và cải thiện tình trạng da bị chùng nhão, chảy xệ.
  • Làm sáng da và giúp làn da khỏe mạnh.
  • Làm dịu cảm giác khô căng, châm chích trên da.

Nhận xét của khách hàng sau khi sử dụng

Mặt nạ bổ sung Vitamin cho làn da căng thẳng Dermalogica Multivitamin Power Recovery Masque

Ingrids đã để lại bình luận trên Skinmart:
khach hang hai long sau khi dung Multivitamin Power Recovery Masque

Tôi đã sử dụng mẫu thử của sản phẩm trẻ hóa da mặt Multivitamin Power Recovery Masque. Tôi cảm thấy làn da của mình sáng bừng lên và trong mướt ngay sau khi dùng. Tôi đã quyết định mua tuýp lớn và dùng nó 1-2 lần một tuần. Làn da của tôi khác biệt rõ rệt luôn đó. Da sáng mịn và căng mọng hơn. Tôi rất thích sản phẩm này!

Tia S. đã để lại bình luận trên Skinmart:
danh gia tich cuc Multivitamin Power Recovery Masque

Tôi thích mặt nạ trẻ hóa da mặt này lắm đó! Tôi sử dụng sản phẩm này sau khi lột tẩy da. Nó cực kỳ dịu nhẹ cho da. Mặt nạ giúp nuôi dưỡng và làm dịu da tôi hiệu quả. Đôi khi tôi để qua đêm để dưỡng ẩm và giúp da căng mọng hơn. Sáng hôm sau tôi thức dậy với làn da mịn màng và sáng khỏe rạng rỡ.

Toner cấp ẩm giúp da tươi trẻ Dermalogica Antioxidant HydraMist

Lauren K. đã để lại bình luận trên Skinmart:

nguoi mua hai long sau khi su dung antioxidant hydramist

Gần đây tôi đã bắt đầu sử dụng toner giúp trẻ hóa da mặt này sau khi rửa mặt. Và tôi đã nhận thấy sự khác biệt thực sự trong tông màu da. Nó cũng làm giảm mẩn đỏ và các vùng da bị viêm trên má của tôi. Tôi đánh giá cao sản phẩm này của Dermalogica và chắc chắn sẽ mua tiếp.

Kate P. đã để lại bình luận trên Skinmart:

antioxidant hydramist hieu qua nhu mong doi

Cực kỳ yêu thích sản phẩm này luôn đó! Công dụng của nó y như những gì ghi trên hộp. Tôi không thể thiếu nó được. Tôi đã từng thử các loại toner khác nhưng cho đến nay loại này là toner yêu thích của tôi. Bình xịt phun sương siêu mịn tạo cảm giác sảng khoái khi dùng. Nó giúp da tôi tươi tắn và mát dịu khi tôi dùng vào giữa buổi chiều mùa hè. Nó cũng không gây khô da hoặc gây nhờn dính.

Kem mắt bổ sung Vitamin và cải thiện nếp nhăn Dermalogica Multivitamin Power Firm

Danica R. đã để lại bình luận trên Skinmart:
danh gia tich cuc hai long sau khi dung Dermalogica Multivitamin Power Firm

Đây là loại kem mắt tuyệt vời nhất mà tôi dùng từ trước đến nay mà tôi đã dùng. Nó có kết cấu mượt như nhung, hương thơm dịu nhẹ và hiệu quả rất tốt luôn. Nó giúp trẻ hóa da mặt rất hiệu quả. Vùng da dưới mắt đã không còn quầng thâm như trước. Tôi thích mê sản phẩm này rồi đó!

Helen W. đã để lại bình luận trên Skinmart:

Dermalogica Multivitamin Power Firm duoc khach hang danh gia hieu qua cao

Sản phẩm này luôn là phương pháp điều trị da mắt yêu thích của tôi. Tôi nhận thấy có sự khác biệt rõ rệt.

Kem mắt mềm và mịn, không làm cho mắt tôi sưng húp.

Nó cũng làm cho các rãnh nhăn quanh mắt gần như biến mất hẳn luôn.

Cách dùng bộ sản phẩm trẻ hóa làn da Dermalogica đúng chuẩn tại nhà

Bước 1: Làm sạch da và xịt đều toner Antioxidant HydraMist lên vùng mặt và cổ.

Bước 2: Thoa một lớp dày mặt nạ Multivitamin Power Recovery Masque lên mặt và cổ (tránh vùng mắt). Sau 10-15 phút, rửa lại bằng nước sạch.

Bước 3: Cho một lượng nhỏ bằng hạt đậu kem dưỡng da mắt Multivitamin Power Firm lên đầu ngón tay. Chấm nhẹ xung quanh mắt rồi vỗ nhẹ, tránh kéo mạnh hoặc cọ xát vào da.

Các bạn đã hiểu thêm về phương pháp trẻ hóa da mặt siêu đơn giản tại nhà đúng không nào? Dermalogica hy vọng bài review giúp bạn có thêm gợi ý về cách giúp làn da trẻ trung rạng rỡ. Bạn có thắc mắc về sản phẩm hoặc cần tư vấn về sức khỏe làn da? Hãy liên lạc đến các chuyên gia của Dermalogica qua hotline 0911370011 để được tư vấn nhanh chóng nhé.

Quay lại blog

Để lại bình luận