Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Tại sao nên tẩy tế bào chết? Dermalogica tẩy da chết Daily Microfoliant có gì đặc biệt?

Tại sao nên tẩy tế bào chết? Dermalogica tẩy da chết Daily Microfoliant có gì đặc biệt?

Với bài viết phân tích việc đóng hoặc thu nhỏ lỗ chân lông của Dermalogica kỳ trước. Chắc hẳn bạn đọc đã biết lỗ chân lông luôn mở để “hít thở”. Qua đây, chúng tôi sẽ chia sẻ lý do da nên cần tẩy tế bào chết. Ngoài ra, chúng tôi muốn phân tích cho bạn đọc sản phẩm Dermalogica tẩy da chết Daily Microfoliant. Công dụng và cách dùng cụ thể như thế nào? Cùng theo dõi những phân tích dưới đây.

Tại sao nên tẩy tế bào chết?

Theo học viện nghiên cứu về da Quốc tế nhận xét về lý do nên tẩy da chết

“Tẩy da chết có thể giúp làn da của bạn trông tươi sáng hơn. Không chỉ cải thiện lỗ chân lông mà còn tăng hiệu quả hấp thụ các sản phẩm dưỡng da. Bên cạnh đó, cải thiện tuyến bã nhờn và giảm sự hình thành mụn.

Tẩy da chết cần chọn đúng sản phẩm với loại da và tình trạng da hiện tại. Ngoài ra, cần biết nên tẩy da chết đều đặn ra sao theo hướng dẫn của người có chuyên môn.”

Phân biệt tẩy da chết cơ học và hóa học

Tẩy da chết hóa học (TDCHH) là gì? 

Định nghĩa 

Phương pháp này dùng các loại axit hoặc enzim làm đứt gãy các liên kết dính trong các lớp tế bào. Thành phần phổ biến nhất là Salicylic Acid (BHA) và Glycolic Acid (AHA). Đây là 2 loại acid làm tăng khả năng tẩy da chết trên các tế bào da.

Ưu điểm

Không chỉ hoạt động trên bề mặt hay dưới bề mặt da. Tẩy da chết hóa học có khả năng thấm sâu vào tế bào da và đẩy mọi bí tắc từ lỗ chân lông. Các chuyên gia lưu khuyên dùng vì mức độ hiệu quả mà TDCHH đem lại.

Nhược điểm

TDCHH chứa thành phần acid dễ làm tăng độ nhạy cảm khi gặp ánh nắng mặt trời hoặc tác nhân ô nhiễm của môi trường. Các bạn cần chống nắng và làm sạch cẩn thận để da được bảo vệ. Đối với da nhạy cảm, nên hỏi ý kiến bác sĩ kê toa hoặc chuyên gia trị liệu về da tư vấn thêm.

Tẩy da chết cơ học (TDCCH) là gì?

Định nghĩa

Sử dụng các hạt nhỏ (scrubs), bột ngũ cốc hoặc dạng gel tạo gôm để lấy đi mọi bụi bẩn và dầu thừa trên bề mặt da. Đây là phương pháp nhanh và dễ thực hiện tại nhà.

Ưu điểm

Dễ mua, chi phí hợp lý, đa dạng sản phẩm để lựa chọn.

Nhược điểm

Tẩy da chết cơ học hay còn gọi tẩy da chết vật lý không hoàn toàn hiệu quả 100%. Vì một số loại tế bào không thể cuốn trôi nếu chỉ tác động vào bề mặt da. Thậm chí có thể khiến da kích ứng, bong tróc khi cố gắng chà xát mạnh để lấy tế bào chết dưới bề mặt da.

Qua những chia sẻ trên, bạn đọc có muốn biết dòng sản phẩm tẩy da chết kết hợp cả hóa học và cơ học? Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm Dermalogica tẩy da chết Daily Microfoliant. Cùng khám phá ngay nhé!

Khám phá Dermalogica Daily Microfoliant

phan tich chi tiet tay da chet hang ngay dermalogica daily microfoliant

Công dụng và hiệu quả nổi bật của Daily Microfoliant tẩy da chết

  • Sản phẩm tẩy da chết hóa học và cơ học kết hợp đem lại hiệu quả. Nhân đôi hiệu quả khi kết hợp Dermalogica Daily Resurfacer ban đêm.
  • Daily Microfoliant là loại bột khi được kết hợp với nước sẽ giúp loại bỏ tế bào da chết và làm mịn kết cấu da không đều màu.
  • Công thức gồm các thành phần an toàn vì thế không gây kích ứng hoặc viêm da. Sản phẩm vừa đủ nhẹ nhàng để dùng hàng ngày.

Thành phần tối ưu của Dermalogica tẩy da chết hóa học và cơ học

  • Enzim từ đu đủ và gạo được giải phóng khi bột Daily Microfoliant tiếp xúc nước. Mang đến hiệu ứng căng bóng và cải thiện hiệu ứng sáng da.
  • Colloidal Oatmeal thu hút độ ẩm và khóa ẩm cho da bằng cách hình thành hàng rào bảo vệ trên da.
  • Bột từ yến mạch dạng keo và Allantoin là hỗn hợp hoạt chất siêu nhẹ nhàng làm dịu da làn da bị kích ứng hoặc bị viêm sưng.
  • Axit Salicylic hay còn gọi là BHA nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết trên niêm mạc lỗ chân lông nhằm giảm tắc nghẽn và nổi mụn.
  • Ginkgo Biloba là chất tẩy rửa tự nhiên giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, làm thông thoáng bí tắc trên bề mặt da. Hoạt chất này phù hợp kể cả người có làn da nhạy cảm.
  • Trà trắng và rễ Cam thảo kết hợp chống oxy hóa mạnh giảm sự phân hủy collagen và elastin. Nhờ đó, làn da sáng đều màu và cải thiện vùng da bị tăng sắc tố. Ngoài ra, Cam thảo còn kháng viêm ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Tại sao Dermalogica tẩy da chết có thể dùng mỗi ngày?

Câu trả lời nằm ở các hoạt chất an toàn, tự nhiên và dịu nhẹ của sản phẩm. Không chỉ giúp tái tạo về mặt da mà còn không gây kích ứng hoặc mẩn đỏ. Cải thiện các dấu hiệu lão hóa sớm, da không đều màu và mất cân bằng sắc tố. Cân bằng độ ẩm giúp làn da có vẻ ngoài mịn màng.

Sản phẩm thuần chay, không chứa paraben, gluten. Daily Microfoliant còn có dạng gói refill vừa tiết kiệm và dễ dàng bổ sung vào chai lớn.

Lưu ý không dùng Dermalogica tẩy da chết cho 2 trường hợp sau:

  • Da đang dùng sản phẩm tẩy da chết được kê toa theo y khoa. 
  • Da bị cháy nắng, kích ứng hoặc vừa mới tẩy lông.

Hướng dẫn sử dụng Daily Microfoliant đúng cách

Nên bắt đầu dùng tẩy da chết hằng ngày của Dermalogica như thế nào?

dung dermalogica tay da chet hang ngay sao cho dung

Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu sử dụng sản phẩm Microfoliant tẩy da chết hai lần một tuần. Điều này nhằm chắc chắn việc da phản ứng có tốt hoặc không bị nhạy cảm với sản phẩm hay không? Nếu như da sau khi tẩy da chết vẫn bình thường, bạn có thể tăng tần suất sử dụng lên. Trường hợp khi tăng tần suất sử dụng, da bạn có hiện tượng phản ứng thì vẫn có thể dùng sản phẩm hai lần một tuần để nhận được kết quả.

Sau đây là gợi ý cho các làn da khi bắt đầu dùng Dermalogica tẩy da chết hàng ngày:

  • Nếu bạn có làn da khô hoặc da thường, bạn có thể sử dụng Dermalogica Daily Microfoliant 2-3 ngày một lần.
  • Đối với những người có làn da đặc biệt khô nên dùng một lần một tuần.
  • Đối với những người có da hỗn hợp, liều lượng dùng có thể được tăng lên mỗi ngày. Trong khi những người có da dầu có thể sử dụng Dermalogica Daily Microfoliant hàng ngày.

Cách dùng Daily Microfoliant chuẩn tại nhà

  • Lấy nửa thìa cà phê bột Dermalogica tẩy da chết hằng ngày cho vào lòng bàn tay đã được làm ẩm. Thêm một ít nước và tạo hỗn hợp thành dạng kem sệt sủi bọt mịn. Tiếp đến, thoa lên da tránh vùng mắt rồi massage theo chuyển động tròn khoảng 1 phút.
  • Bạn có thể kết hợp Microfoliant tẩy da chết cùng sữa rửa mặt được kê toa tạo bọt mịn vừa làm sạch vừa tẩy da chết trong cùng một bước.
  • Cuối cùng, dùng Multi-Active Toner hoặc Soothing Protection Spray và kem dưỡng da được kê toa từ Dermalogica. Bạn có thể tham khảo da nào nên dùng kem dưỡng ẩm da oil-free tại đây.

Lời kết

Để bạn đọc có thể hiểu hơn về sản phẩm và cách kết hợp liệu trình chăm sóc da toàn diện. Dermalogica không ngừng nâng cao kiến thức và các dòng sản phẩm trị liệu cấp độ chuyên gia. Với hy vọng đem lại quy trình trị liệu cho từng mục đích của mỗi khách hàng.

Nếu bạn đọc có bất kỳ thắc mắc hay muốn tìm hiểu về quy trình trị liệu phù hợp. Đừng ngần ngại đặt câu hỏi qua liên hệ của chúng tôi để trải nghiệm miễn phí phân tích sơ đồ gương mặt AI và diện chẩn Phương Đông. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và lắng nghe làn da bạn.
Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi