Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Bí quyết phục hồi da bị kích ứng đơn giản hiệu quả tại nhà

cach phuc hoi da bi kich ung tai nha khoa hoc an toan

Chăm sóc da khi bị kích ứng vô cùng khó khăn. Bởi vì chỉ cần sơ ý một chút thôi, làn da bạn sẽ rất khó hồi phục. Thậm chí có thể để lại sẹo thâm trên da. Vậy làm thế nào để phục hồi da bị kích ứng hiệu quả? Hãy cùng khám phá những bí quyết dưới đây cùng Dermalogica nhé!

Cách phục hồi da bị kích ứng

lam sao phuc hoi da nhay cam da bi kich ung an toan hieu qua nhat?

Bạn nên tạm ngưng quá trình dưỡng da

Theo các chuyên gia da liễu, bạn nên tạm ngưng sử dụng các sản phẩm làm đẹp. Đồng thời tránh các sản phẩm có chứa chất chống oxy hóa, làm sáng da và có tính axit. Chúng có thể gây kích ứng da, làm tắc nghẽn lỗ chân lông, ngăn cản quá trình tái tạo da.

Chọn các sản phẩm chăm sóc da cần thiết theo ý kiến bác sĩ

Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu để biết được sản phẩm nào phù hợp với bạn. Sử dụng các sản phẩm theo chỉ định của bác sĩ sẽ giúp làn da bạn nhanh chóng phục hồi. Vậy sản phẩm nào tốt cho da đang bị kích ứng? 

Sữa rửa mặt không chứa xà phòng và dịu nhẹ cho da luôn được các chuyên gia khuyên dùng. Thêm vào đó, hãy chọn loại kem dưỡng ẩm không có hương thơm, không gây mụn. Thêm nữa là có công dụng chủ yếu là phục hồi làn da. Chẳng hạn như những loại kem dưỡng với các thành phần Hyaluronic Acid, Peptide và Ceramides.

Bảo vệ da

Phương pháp phục hồi da bị kích ứng tiếp theo là hãy luôn bảo vệ da khỏi tia UV. Theo các bác sĩ da liễu, kem chống nắng rất quan trọng đối với làn da đang bị kích ứng. Trong đó, kem chống nắng vật lý được các chuyên gia khuyên dùng hơn cả. Bởi vì kem chống nắng hóa học có thể khiến da bị dị ứng. Bên cạnh đó, bạn hãy thoa lại hai lần một ngày nhé.

Dùng các sản phẩm tăng cường phục hồi da

Khi làn da đã giảm kích ứng, bạn hãy dùng thêm các sản phẩm tăng cường sức khỏe cho da. Điều này sẽ giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi da của bạn. Đồng thời ngăn ngừa các tổn thương da phát sinh thêm. Thêm nữa, lúc này chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn dùng các chất tẩy da chết mạnh.

Hãy kiên trì

Việc tuân thủ theo lộ trình điều trị da bị kích ứng là điều rất quan trọng. Theo các chuyên gia da liễu, quá trình phục hồi da bị kích ứng mất từ 4 đến 6 tuần. Sau khi làn da khỏe mạnh, bạn có thể dùng bất kỳ sản phẩm nào mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, hãy dùng một lượng nhỏ để da quen dần với những thành phần có trong sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng nên thử trên cố tay trước khi thoa trên da mặt nhé! Điều này sẽ giúp bạn nhận biết được có bị dị ứng với mỹ phẩm hay không.

Da bị kích ứng nên dùng sản phẩm nào?

combo cham soc lam diu da nhay cam da bi kich ung cao cap nen mua

Gel rửa mặt giảm kích ứng cho da nhạy cảm Dermalogica UltraCalming Cleanser

UltraCalming Cleanser là sản phẩm lý tưởng phù hợp cho làn da nhạy cảm. Gel rửa mặt giúp cân bằng độ pH cho da. Đồng thời làm sạch nhẹ nhàng và lành tính cho da. Thêm vào đó là ưu điểm cải thiện lớp màng lipid và làm dịu kích ứng da. Bạn hãy thử Dermalogica UltraCalming Cleanser để trải nghiệm cảm giác làn da sạch thoáng và khỏe mạnh nhé.

Gel dưỡng cấp ẩm và làm dịu da Dermalogica Calm Water Gel

Kem dưỡng ẩm dạng gel nước siêu nhẹ giúp dưỡng ẩm cho da khô và da nhạy cảm. Công thức độc đáo giúp gel biến thấm nhanh vào da sau khi thoa mà không gây bết dính. Nhờ đó giúp làm dịu da nhanh chóng. Đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da chống lại sự tấn công từ các yếu tố bên ngoài.

Ngoài ra, Calm Water Gel có công nghệ Axit Hyaluronic kép hoạt động ở các lớp bề mặt da khác nhau. Giúp thêm ẩm và khóa ẩm cho da. Nuôi dưỡng làn da căng bóng, mịn màng. Nếu bạn cần một giải pháp giúp phục hồi da bị kích ứng, hay chọn gel dưỡng ẩm Dermalogica nhé!

Kem chống nắng vật lý cho da nhạy cảm Dermalogica Invisible Physical Defense

Bạn đang phân vân chưa chọn được kem chống nắng phù hợp cho da nhạy cảm? Invisible Physical Defense sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Kem chống nắng vật lý với công nghệ tiên tiến, an toàn cho da bị kích ứng. Sản phẩm chứa Zinc Oxide dưới dạng các hạt siêu nhỏ. Giúp cải thiện tông da nhưng không gây nặng mặt, không để lại vệt trắng. Bên cạnh đó là bảo vệ da khỏi các tác hại từ tia UV. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần giúp tăng cường sức khỏe làn da. Phức hợp Nấm hoạt tính sinh học cùng dầu Argan, Vitamin E và hoa cúc La Mã trong công thức tác dụng làm dịu da. Đồng thời làm giảm mẩn đỏ và khô da do tia cực tím gây ra. Chiết xuất trà xanh chống oxy hóa và củng cố hàng rào bảo vệ da. Kết hợp với Hyaluronic Acid giúp thêm ẩm và nuôi dưỡng làn da căng bóng.

Dermalogica hy vọng bài viết trên giúp bạn đọc biết thêm về cách phục hồi da bị kích ứng. Nếu bạn áp dụng đúng phương pháp, làn da bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng. Chúc bạn đọc của Dermalogica luôn tự tin với làn da khỏe mạnh và trắng mịn rạng ngời!

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi